Stylist cũ của BTS bị đuổi thẳng cổ, fan hò hét sung sướng ăn mừng

Sau hàng loạt thảm họa trang phục gần đây xảy ra với BTS, cuối cùng Big Hit cũng chịu đổi người.

Gần đây trên trang tuyển dụng riêng của Big Hit, công ty đã đăng tải cả list danh sách việc làm, tuyển lại một loạt các nhà tạo mẫu trang phục cho nghệ sĩ công ty.

Stylist cũ của BTS bị đuổi thẳng cổ, fan hò hét sung sướng ăn mừng-1

“Chúng tôi đang tìm kiếm những người có thể truyền tải và định hướng concept phù hợp với phong cách nghệ sĩ tại công ty. Họ cần hiểu và nắm bắt xu hướng mới nhất đến từ đa dạng các sản phẩm, nhãn hàng, áp dụng được chúng trong các dịp quảng bá của nghệ sĩ.

Họ cần biết cách liên hệ và giữ mối quan hệ tốt với các nhãn hàng và nhân viên để mang đến những set đồ hoàn hảo nhất. Họ cũng phải có tính sáng tạo, tạo nên nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với cá tính của mỗi người”.

Đối với người hâm mộ, thì đây được coi là tin tốt bởi fan đã không biết bao nhiêu lần kêu gào thảm thiết yêu cầu stylist để ý trang phục cho BTS.

“Ôi trời cuối cùng cũng đến ngày này

“Làm ơn nhé. Tôi không yêu cầu gì nhiều cả, hãy tạo ra những bộ đồ vừa vặn với họ nhé”

“Điều ước thành hiện thực rồi”

“Tôi điên tiết hơi nhiều với đội ngũ stylist gần đây, mong người mới sẽ làm tốt công việc”

Trước đó, Stylist cũ của nhóm đã ăn gạch đá từ fan khi để các thành viên khoác lên những bộ đồ không vừa vặn với cơ thể trong shoot hình trên trang bìa tạp chí TIME danh giá.

Stylist cũ của BTS bị đuổi thẳng cổ, fan hò hét sung sướng ăn mừng-2

Lên trang bìa với danh hiệu Nghệ sĩ giải trí của năm do TIME bình chọn, nhưng người thì mặc đồ thùng thình như ông chú, người thì đi giày mà thừa ra cả gang tay, người thì quần quá dài so với chân khiến chiếc quần hàng hiệu nhăn nhó, thiếu thẩm mỹ.

Stylist cũ của BTS bị đuổi thẳng cổ, fan hò hét sung sướng ăn mừng-3

Gần đây nhất, stylists cho BTS lại lần nữa khiến fan lộn ruột khi tiếp tục cho nhóm mặc đồ không vừa người, làm nhóm trở nên luộm thuộm tại Golden Disc Awards.

Stylist cũ của BTS bị đuổi thẳng cổ, fan hò hét sung sướng ăn mừng-4Stylist cũ của BTS bị đuổi thẳng cổ, fan hò hét sung sướng ăn mừng-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-doi-stylist-fan-mo-tiec-an-mung-n-250929.html

BTS

Tin tức mới nhất