(G)I-DLE trở thành nhóm nữ không thuộc Big3 đầu tiên sau 4 năm lâp chiến tích

Sản phẩm comeback mới nhất đã giúp (G)I-DLE mang về thành công ngoài mong đợi.

Vào ngày 11/1, (G)I-DLE chính thức nổ phát súng đầu năm mới với màn trở lại hoành tráng cùng mini-album thứ 4 I Burn, đồng thời phát hành MV cho ca khúc chủ đề HWAA.

Ngay sau khi được thả xích, HWAA đã lập tức leo lên No.1 BXH nhạc số thời gian thực của 2 trang nghe nhạc trực tuyến lớn tại Hàn: Genie và Bugs.

Trên BXH 24Hit của Melon, HWAA debut ở vị trí 98, tiếp tục leo lên, và dừng chân tại No.10 chỉ 1 ngày sau đó.

Không chỉ vậy, album I Burn còn on top iTunes các album được nghe nhiều nhất tại 51 khu vực trên thế giới bao gồm Hà Lan, New Zealand, Canada, Nga, Brazil, Italy và Phần Lan.

(G)I-DLE trở thành nhóm nữ không thuộc Big3 đầu tiên sau 4 năm lâp chiến tích-1

(G)I-DLE chia sẻ một trong những mong muốn khi phát hành album lần này là mang về chiếc cúp No.1 trên các chương trình quảng bá. Không còn là mơ ước, nguyện vọng của các cô nàng cũng đã thành hiện thực.

Với HWAA, tính đến thời điểm hiện tại (G)I-DLE giành tổng cộng 10 cúp chiến thắng trong thời gian quảng bá, số lượng cúp nhiều nhất từ trước đến nay của nhóm. Trong đó, (G)I-DLE còn lập nên thành tích mà không phải nhóm nữ nào ngoài Big3 cũng làm được.

(G)I-DLE trở thành nhóm nữ không thuộc Big3 đầu tiên sau 4 năm lâp chiến tích-2

Chiến thắng mới đây nhất trên M Countdown đã giúp 6 cô gái trở thành nhóm nữ không thuộc Big3 đầu tiên sau 4 năm, mang về 3 cúp liên tiếp trên sân khấu quảng bá này.

Năm 2017, MAMAMOO trở thành nhóm nữ đầu tiên làm được điều đó với ca khúc Yes I Am.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


(G)I-DLE

Tin tức mới nhất