Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen 'choảng nhau' nảy lửa

Một bên muốn làm to chuyện, một bên thì muốn cho qua, đó là lý do nhiều cuộc tranh cãi về Idol giữa fans và netizens thường xuyên xảy ra

Trong giới Kpop không ít những cuộc tranh cãi diễn ra, thế nhưng không phải ai cũng được cả netizens và fan lên tiếng bảo vệ. Dưới đây là một vài scandals khiến fans và netizens chia hai luồng ý kiến ẩu đả cực gắt

Lee Hyori – Yoona

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-1

Năm 2020, Lee Hyori đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi quyết định quay lại ngành giải trí qua show Hangout With Yoo, gia nhập nhóm SSAK3 gồm 3 thành viên bên cạnh Yoo Jae Suk và Bi Rain.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-2

Tuy nhiên, tranh cãi bắt đầu nổ ra khi Lee Hyori và Yoona phát live tại phòng hát karaoke trong tình trạng không đeo khẩu trang giữa dịch COVID-19.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-3

Mặc dù cả 2 đã lên tiếng xin lỗi thế nhưng điều này là không đủ để khiến netizens nguôi giận, đòi đuổi cô ra khỏi SSAK3 và show Hangout With Yoo.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-4

Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng cô ấy nên được tha thứ vì rốt cuộc thì Lee Hyori cũng đã lên tiếng xin lỗi: “Cô ấy sẽ chẳng đi đâu hết nhé. Bắt cô ấy rời khỏi show thật lố bịch”.

Cuối cùng, nữ ca sĩ vẫn ở lại Hangout With Yoo, thậm chí còn phát hành cả MV cùng SSAK3.

Treasure

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-5

Trở thành khách mời trong chương trình radio Kang Han Na’s Volume Up, 5 thành viên Treasure đã cover ca khúc Really Really của tiền bối WINNER, tuy nhiên lại bị ném đá thậm tệ vì có vẻ như có vài người thậm chí còn không thuộc lời bài hát.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-6

- “Đây không phải là thời gian karaoke đâu nhé. Có những câu không thể bị bỏ qua như thế đâu...Ngay cả fan cũng không thể tha thứ cho mấy người được”.

- “Biết gì không? có thể các bạn thiếu tài năng nhưng còn thái độ thì sao? Chuyện gì xảy ra với các người vậy?”

Mặc dù vậy, nhiều fan đã lên tiếng bảo vệ Treasure bởi các fan quốc tế vẫn cảm thấy phần trình diễn này ổn dù hơi lệch nhịp.

- “Tôi ấn tượng với giọng Mashi, nghe giống giọng Jinu nhóm WINNER lắm đấy”

- “Asashi có vẻ ngại. Cậu ấy bị lo lắng quá. Đừng lo Asashi, chúng tớ luôn yêu cậu. Lỗi nhỏ của Junghwan đoạn đầu đáng yêu quá đi.

Jihyo có giọng điệu dữ dằn trong tin nhắn giải thích lý do biến mất khỏi MAMA 2019.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-7

Tại MAMA 2019, Jihyo có biến mất một khoảng thời gian ngắn, nhiều fans cho rằng việc này có liên quan tới bạn trai Kang Daniel. Cuối cùng Jihyo cũng lên tiếng giải thích thế nhưng tin nhắn của cô lại vấp phải nhiều tranh cãi.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-8

“Hãy để tôi giải thích vì có quá nhiều kẻ ‘cần sự chú ý’ đi ‘ba hoa’ về những điều đã xảy ra. Sự thật là tôi cảm thấy hơi mệt thôi ạ”.

Jihyo bị chỉ trích khi quá nặng lời, thậm chí còn sử dụng cụm từ “웅앵웅” được dùng trong ngôn ngữ mạng thông thường, có ý nghĩa không quan tâm đến những lời phàn nàn”.

Những cuộc tranh cãi khiến fans và netizen choảng nhau nảy lửa-9

“Tôi hiểu là bạn khó chịu, thế nhưng nổi giận chỉ khiến các fan bị ảnh hưởng thôi. Bạn có thể sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng hơn mà? Bạn không nghĩ gì đến các ONCEs sao? Hãy xem cách bạn nói kìa?”

Tuy nhiên, nhiều ý kiến thẳng thừng đáp trả lại những bình luận chỉ trỉ chích Jihyo bởi cô ấy chẳng làm gì sai cả.

“Tôi thấy suy nghĩ của Jihyo đúng là tuyệt vời, những người tấn công cô ấy chắc chắn là mấy tên tung tin đồn thất thiệt. Cô ấy chẳng làm gì sai cả, Jihyo chỉ nói sự thật”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-idols-khien-fans-va-netizens-choang-nhau-nay-lua-n-239629.html

Treasure Jihyo (TWICE) Lee Hyori

Tin tức mới nhất