Những khoảnh khắc dở khóc dở cười khiến sao Việt nào cũng muốn 'độn thổ'

Những khoảnh khắc chắc hẳn chẳng ai muốn nhớ, bởi nó khiến nhiều người "á khẩu" - chẳng nói nên lời mỗi khi nhớ lại.

Chắc chắn đây là những khoảnh khắc không ngôi sao nào muốn nhớ đến vì nó khiến chủ nhân bị "quê" hoặc không biết phải xử trí như thế nào cho đúng mực, vừa văn minh lại vừa thuyết phục, không phản cảm. 

Thu Phương bị rơi mic vì quá phiêu

Trong một đêm nhạc, vì nhảy quá sung mà mic của Thu Phương bị văng khỏi tay. Trong giây phút bất ngờ, giọng ca Đêm nằm mơ phố không khỏi bần thần nhưng sau đó, chị nhanh chóng định thần và nhặt mic lên tiếp tục song ca với đồng nghiệp.

Có lẽ đây là khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Thu Phương bởi từ khi đi hát cho đến giờ đã hơn 20 năm, chưa bao giờ nữ ca sĩ gốc Hải Phòng "lâm" vào hoàn cảnh đặc biệt ấy.


Hari Won bị “bơ” vì Hà Hồ không chú ý

Trong một đêm trao giải, Hồ Ngọc Hà đang mải mê chọn tư thế tạo dáng, chuyển món phụ kiện từ tay này sang tay khác nhằm chọn một góc máy đẹp thì không may, đàn em Hari Won với tay sang định nắm tay “nữ hoàng giải trí”, và bị hụt hẫng.

Nói về sự việc ồn ào không đáng có này, Hồ Ngọc Hà khẳng định không nhìn thấy cử chỉ của đàn em. Về phía Hari Won, cô cũng không để tâm nhiều về những thông tin cho rằng đàn chị "bơ” mình. Thực tế, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Hari Won bình thường, thậm chí khá tốt bởi Hà Hồ và ông xã của Hari vẫn hợp tác trong nhiều dự án giải trí.

Minh Hằng bị “vồ ếch” ngay trên sân khấu

Vì mải mê nhảy mà không lường trước được hậu quả khi đi giày cao gót, Minh Hằng đã bị vồ ếch ngay trên sân khấu khi quẩy “điên cuồng”. Nữ ca sĩ Một vòng trái đất ứng biến khá nhanh sau cú ngã. Cô nằm dài trên sân khấu để tạo dáng chụp hình, như thể đó là một phần của biên đạo màn trình diễn. 

MC Đức Bảo bối rối khi Hoàng Thùy Linh chỉnh áo

Trong một buổi talkshow, chiếc áo cầu kỳ màu đỏ bắt mắt của Hoàng Thùy Linh đã vô tình “phản chủ” khi bị bung cúc. May mắn thay, cô được ê-kip hậu trường nhắc nhở. Sau khi hiểu điều đang xảy ra, giọng ca Bánh trôi nước luống cuống chỉnh áo.

Trong giây phút bất ngờ này, MC Đức Bảo cùng khách mời khá bối rối và đồng loạt có cử chỉ rất...độc: người lấy tay ôm trán, người đưa mắt đi chỗ khác để Hoàng Thùy Linh “chữa cháy”.

Hoàng loạt trường hợp các ngôi sao bị rách quần

Quần áo cũng là nguyên nhân khiến nhiều sao Việt “tẽn tò” khi đang diễn bỗng nhiên quần rách và lộ “hàng”. Nhiều sao nam phải “khóc dở mếu dở” vì rơi vào trường hợp khó kiểm soát này. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra tai nạn éo le bởi nhiều khi đó chỉ là vết rách hoặc chỗ thủng nhỏ.

Riêng với trường hợp của Sơn Ngọc Minh, anh đã “đãi” hàng trăm fans dưới khán đài nhờ miếng rách to bằng bàn tay.
 
Trấn Thành ngửi Hương Giang Idol và phán “toàn mùi silicon”

Trong tập 11 Kỳ tài thách đấu có tiểu phẩm Xử án Thị Mầu, khách mời Hương Giang Idol vào vai Thị Mầu đóng chung cùng với Trường Giang, Chí Tài, Trấn Thành.

Tiểu phẩm này gây tranh cãi dữ dội với phân cảnh Trường Giang sai thằng mõ (Trấn Thành) "ngửi" Hương Giang vì "thằng Nô" (Chí Tài) khai rằng đêm đó bị một người có mùi hoa lài lay dậy. Trấn Thành buột miệng phát ngôn nhạy cảm: không thấy hoa lài, chỉ "toàn mùi silicon". 

Câu phán của Trấn Thành ám chỉ Hương Giang toàn dùng "đồ giả", vì cô là người đẹp chuyển giới từ nâng ngực cho đến sửa mặt. Chính vì tranh cãi khá gay gắt này, nhà sản xuất đã cắt bỏ đoạn đối thoại của Trấn Thành khi phát hành bản online trên Internet. 

Đại Nghĩa á khẩu khi nghe Diễm My nói tục


Gương mặt của Đại Nghĩa "ngắn tũn" trước tình huống khóc dở mếu dở.

Trong phần giao lưu trên sân khấu của một buổi lễ trao giải, Diễm My giãi bày về sự khó khăn và vất vả của các MC truyền hình. Nữ diễn viên 9x không ngớt lời khen đàn anh Đại Nghĩa vì khả năng hoạt ngôn, hội tụ đủ các yếu tố cầm, kỳ, thi, họa.

Tuy nhiên vì nói quá nhanh, Diễm My phát ngôn nhầm cụm từ "hội tụ đủ" thành một cụm từ khác, khá nhạy cảm về ý nghĩa và văn hóa trên sóng trực tiếp.

Ngay khi phát hiện ra sai sót của mình, Diễm My hốt hoảng bịt miệng vì ngượng và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hoàn thiện câu hoàn chỉnh. Còn nam diễn viên - MC Đại Nghĩa lúc ấy vẫn còn ngơ ngác chưa biết phải xử lý tình hình ra sao vì chưa kịp “hoàn hồn”.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-khoanh-khac-do-khoc-do-cuoi-khien-sao-viet-nao-cung-muon-don-tho-n-118683.html

Khoảnh khắc dở khóc dở cười Hương Giag Idol Thu Phương vbiz Hari Won Hà Hồ Hoàng Thùy Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất