Những kiểu con gái nhìn thôi đã không thích chứ đừng nói là yêu

Nếu bạn thuộc những cô gái kiểu này thì phải xem lại bản thân mình ngay nhé, đàn ông rất chán ghét đó.

Cô nàng kênh kiệu quá đà

Những cô nàng này chỉ biết bản thân mình, lúc nào cũng cho mình là tâm điểm số 1. Họ chỉ thích được chiều chuộng mà không cần chiều chuộng người khác. Họ nghĩ họ là thiên kim nên ai cũng phải cung phụng họ. Lấy mấy cô nàng này về xác định cả đời bạn chỉ chạy theo xách đồ cho họ, phục vụ niềm vui riêng của họ mà chẳng thể có được sự chu đáo trong quan hệ gia đình.

Chuyên gia đào mỏ

Những kiểu con gái nhìn thôi đã không thích chứ đừng nói là yêu-1

Tất nhiên rồi, một cô gái chỉ biết đến túi tiền của bạn và tính chuyện làm sao để moi bằng được số tiền ấy thì chứng tỏ cô ta chỉ coi trọng vật chất, không coi trọng tình yêu. Lấy các cô gái này dù có xinh đẹp đến mấy thì về cũng chỉ làm bình hoa di động. Bạn đi làm kiếm tiền cho họ ăn chơi còn họ chỉ biết ngồi nhà rung đùi lười biếng. Người như vậy đâu hợp với vai trò làm vợ, làm mẹ.

Chỉ thích điều khiển

Người con gái này sẽ sử dụng mọi ngôn từ mỹ miều, sử dụng sự khéo léo, thể xác, và thậm chí là “quyền phụ nữ” để điều khiển bạn theo ý cô ta muốn. Nếu bạn cưới họ thì một là chịu lép vế, 2 là suốt ngày cãi vã vì không chịu được sự quản thúc, chỉ đạo. Hôn nhân này chắc chắn sẽ không có được hạnh phúc.

Từng là người cũ của người thân quen

Tốt nhất nên tránh xa những cô gái từng là người yêu cũ của bạn, của em họ, của một ai đó mà bạn thân quen. Mối quan hệ lằng nhằng này rồi đến một ngày cũng sẽ đưa bạn vào tình huống khó xử, mệt mỏi. Lấy về chỉ có suốt ngày đa nghi, ghen tuông và ám ảnh mà thôi.

Vậy nên trước khi yêu một cô nàng nào đó, bạn phải suy nghĩ thật kĩ càng và tìm hiểu cũng thật kĩ về quá khứ của họ nữa nhé!

T. T(Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-con-gai-nhin-thoi-da-khong-thich-chu-dung-noi-la-yeu-n-229078.html

con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao