Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi

Đàn ông ích kỷ, thường xuyên nói dối, bạo lực... là những kiểu người phụ nữ không nên hẹn hò hay tính chuyện lâu dài.

Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-1
1. Ích kỷ: Theo Liveabout, những anh chàng này có xu hướng đặt các mối quan tâm của mình lên hàng đầu hay luôn cho rằng bản thân là tuyệt nhất. Bên cạnh đó, họ sẽ không để ý đến cảm giác của bạn, tự ban cho mình nhiều quyền hạn cũng như có ít sự đồng cảm trong các mối quan hệ.
Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-2
2. Hay nói dối: Khi chàng trai hẹn hò với bạn là kẻ dối trá, anh ta thường thề thốt, đưa ra lời hứa hẹn về những việc bản thân không bao giờ làm. Lòng tin là yếu tố quan trọng của một mối quan hệ. Nếu phát hiện người ấy không đáng để bạn tin tưởng, hãy dừng lại trước khi tự chuốc lấy đau khổ cho mình.
Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-3
3. Tay chơi: Thể hiện thái độ mập mờ trong mối quan hệ, từ chối gặp gia đình, bạn bè của bạn hay có nhiều "em gái mưa" rất có thể là biểu hiện cho việc bạn đang yêu phải "gã họ Sở". Một anh chàng thực sự yêu bạn sẽ suy tính cho tương lai của hai người, luôn quan tâm, chăm sóc và thành thật với bạn.
Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-4
4. Keo kiệt: Một anh chàng biết tiết kiệm, chi tiêu hợp lý thay vì tiêu hoang có thể là mẫu bạn trai lý tưởng đối với nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu chi li tới mức đi ăn bát phở cũng "cưa đôi" hay tính toán từng đồng tiền gửi xe thì đó không phải là tiết kiệm hay sòng phẳng, mà là keo kiệt. Nếu hẹn hò với kiểu người này, bạn sẽ nhanh cảm thấy mệt mỏi vì những tính toán vụn vặt và hai bên dễ dẫn đến xung đột.
Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-5
5. Thích kiểm soát: Những người thích kiểm soát có niềm tin rằng họ luôn đúng, còn đối phương là người sai. Bên cạnh đó, họ hiếm khi quan tâm đến cảm xúc người khác mà chỉ muốn làm theo ý mình. Yêu người thích kiểm soát thường rất mệt mỏi, bạn sẽ có cảm giác cuộc sống bị chi phối, không được làm theo ý mình.
Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-6
6. Tính tình trẻ con: Không cầu tiến, luôn làm việc tùy hứng và dựa dẫm quá nhiều vào người khác là những dấu hiệu của anh chàng có tính cách trẻ con. Nếu yêu kiểu người này, đôi khi bạn sẽ cảm thấy mình giống như chị hoặc mẹ của họ hơn là bạn gái.
Đòi chia tiền phở và những kiểu đàn ông khiến hội chị em sợ hãi-7
7. Bạo lực: Biết rằng khi yêu không thể tránh khỏi những lần va chạm, cãi vã, song đó không bao giờ là cái cớ để một người đàn ông có thể "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái. Một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương, dù chỉ bằng lời nói chứ chưa nói đến việc dùng bạo lực.

Theo Zing


tính toán thiệt hơn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao