Đặt chổi kiểu này phạm húy Thần Tài khiến ngài 'đóng chặt ngân sách'

Khi đặt chổi bạn nên nhớ nguyên tắc này để vận xui không đeo bám, cuộc sống của bạn khó lòng thăng quan tiến chức.

Không đặt chổi ở phòng khách

Trong mỗi gia đình thì phòng khách là không gian sinh hoạt chung rất quan trọng của gia đình. Ngoài ra, khi bạn đặt chổi ở nơi đây sẽ ảnh hưởng tới con đường tài lộc của bạn. Phòng khách trong nhà sẽ khiến cho con đường đón tài lộc, vượng khí bị ảnh hưởng.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn đặt chổi quét nhà trong phòng khách sẽ khiến những năng lượng xấu trong chiếc chổi phát tán ra cả phòng, từ đó, sức khỏe và tài vận của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng, ngày một giảm sút, cuộc sống trở nên khó khăn.

Đặt chổi kiểu này phạm húy Thần Tài khiến ngài đóng chặt ngân sách-1
Phong thủy đặt chổi trong nhà

Không đặt chổi hai bên cửa ra vào

Nhiều gia đình thường đặt chổi ở hai bên hông cửa ra vào. Nhưng đây chính là một sai lầm mà nhiều người thường mắc là tiện tay cất chổi ở sau cánh cửa ra vào để tiện cho việc sử dụng.

Trong phong thủy thì phần cửa ra vào là nơi thu hút tài lộc, may mắn cho cả gia đình, nên không thể đặt một vật mang năng lượng xấu như chiếc chổi sẽ khiến cho gia đình bạn tán lộc.

Không đặt chổi trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh chính là nơi phát tán nhiều vi khuẩn, nếu như bạn đặt chổi ở đây sẽ khiến cho xú uế khí tích tụ, lại rất ẩm ướt và có nhiều vi khuẩn. Đặc biệt, khi bạn đặt chổi ở đây rồi đem đi quét nhà thì không những mang theo cả vi khuẩn và chất bẩn ra sàn nhà mà còn phát tán cả những uế khí đó thêm phần phát tán.

Phần nhà cửa từ đó sẽ kém sạch mà còn có đầy khí xấu khiến năng lượng tốt bị ảnh hưởng, gia chủ sẽ mất dần may mắn, tài lộc trong gia đình bạn.

Đặt chổi kiểu này phạm húy Thần Tài khiến ngài đóng chặt ngân sách-2
Nguyên tắc đặt chổi tốt cho phong thủy

Vị trí đặt chổi ở đâu là tốt nhất

Nếu bạn muốn đặt chổi hút tài lộc bạn nên đặt ở phía sau nhà hoặc ở ban công, vừa không ảnh hưởng đến vượng khí của gia đình, vừa kín đáo, lại sạch sẽ, vệ sinh. Ngoài ra, nếu đặt chổi bạn nên đặt ở phía trái của ngôi nhà để hút tài lộc.  

(*) Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dat-choi-kieu-nay-pham-huy-than-tai-khien-ngai-dong-chat-ngan-sach-gia-chu-lam-gi-cung-mai-ngheo-kho-search/?id=285329

Thần tài phong thủy

Tin tức mới nhất