5 đồ vật tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi không nên đặt 5 vật dụng này dễ gây tán lộc, vợ chồng suốt ngày cãi vã, cuộc sống khó lòng thăng tiến.

Không để gương soi ở đầu giường

Gương là đồ dùng mà chị em phụ nữ vô cùng thích. Nhưng bạn không nên treo gương ở vị trí đầu giường hoặc đối diện với giường, đặc biệt trong phòng ngủ của người già hoặc người yếu bóng vía.

Gương là vật dẫn dụ âm khí ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, khiến cho bạn ngủ không sâu, thường tỉnh giấc vào nửa đêm. Nếu tỉnh dậy trong tình trạng ngái ngủ mà nhìn vào gương, thấy bóng của mình lờ mờ trong đấy thì sẽ rất sợ, đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Không để đồ điện ở đầu giường

Thói quen của nhiều gia đình thường để đồ điện tử trong phòng ngủ để tiện sử dụng. Tuy nhiên, dù bất cứ đồ điện gì cũng đều không nên để ở đầu giường mà nên để xa giường ngủ.

Có những món đồ điện tuy nhỏ nhưng lại có lượng bức xạ không thể coi thường. Ví dụ những món đồ như đài radio, đèn diệt côn trùng, sạc điện thoại... Tốt nhất nên để những đồ vật này ở góc tường cách xa giường ngủ.

Đặc biệt, ổ cắm điện phải cách đầu giường ít nhất 2 mét, nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, khi dòng điện chạy, bức xạ phát ra sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.

5 đồ vật tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ-1
Không treo đao kiếm trong phòng ngủ

Không để đồng hồ báo thức ở đầu giường

Nhiều người thường có thói quen để đồng hồ báo thức ở ngay đầu giường để thuận tiện, có thể với tay tắt đồng hồ khi muốn ngủ nướng thêm vài phút. Tuy nhiên, nếu thường xuyên bị đồng hồ báo thức làm giật mình sẽ dẫn đến căng thẳng mãn tính, gây ra nhiều vấn đề như huyết áp cao, giảm chất lượng giấc ngủ và bị ức chế thần kinh.

Vì vậy, chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên để đồng hồ báo thức cách giường ít nhất là 1,8 mét.

Không bày hoa hoặc cây xanh ở đầu giường

Việc bạn trông hoa và cây xanh trong phòng khách hoặc phòng bếp vô cùng tốt. Nhưng bạn không nên đặt chúng trong phòng ngủ bởi điều này ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và tài lộc.

Đồng thời cây xanh còn ảnh hương tới giấc ngủ của bạn vào ban đêm, cây xanh và hoa sẽ hút khí oxy và thải ra khí CO2, sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng thiếu oxy, khó ngủ, mệt mỏi dai dẳng…

5 đồ vật tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ-2
Phòng ngủ không nên treo gương

Những đồ vật sắc nhọn

Dù bạn có sở thích sưu tầm đao kiếm thì cũng đừng bao giờ đặt trong phòng ngủ, bởi điều này vô cùng kỵ với tài lộc. Những đồ vật sắc nhọn thường có sắc khí cao dễ gây sát thương ảnh hưởng tới sức khỏe chủ nhà.

Đồng thời, khi bạn treo đồ nhọn ở trong phòng ngủ còn "cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến cho công danh sự nghiệp của bạn không thể thăng hoa, dễ rơi vào nghèo khổ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-do-vat-tuyet-doi-khong-dat-trong-phong-ngu-keo-am-khi-tang-cao-tien-bac-tieu-tan-de-gap-hoa-sat-than-search/?id=285310

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao