Cư dân mạng 'đào mộ' quá khứ hạnh phúc của Chi Pu và Gil Lê

Việc Chi Pu từng nói thương Gil Lê trong một talkshow, việc Gil mượn điện thoại của mọi người để nhắn tin bình chọn cho Chi Pu đang được "khai quật".

Những ngày qua kể từ khi Chi Pu lên tiếng kể về mối tình sâu đậm với người yêu cũ, cư dân mạng không ngừng có ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, danh tính của "người tình trong bóng đêm" mà Chi Pu nhắc tới cũng được cho là Gil Lê. Vì lẽ này, mọi động thái của hai người được theo dõi rất sát sao. 


Cả hai khi còn bên nhau. 

Gil Lê là người lên tiếng đầu tiên khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). Chi Pu cũng ngay lập tức có hành động như ngầm đáp trả tình cũ: "Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì mình sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật". 

Gil Lê ám chỉ Đừng làm người tốt trên MXH, Chi Pu đáp trả Một khi đã nói, sẽ nói thẳng và thật-2

Gil Lê ám chỉ Đừng làm người tốt trên MXH, Chi Pu đáp trả Một khi đã nói, sẽ nói thẳng và thật-3

Trước đó trong suốt 5 năm gắn bó, cả hai luôn nói lời ngọt ngào mỗi khi nhắc về đối phương. Có ai ngờ với những tổn thương sâu sắc lần này, họ đã chọn cách cùng "đấu khẩu" trên mạng xã hội

Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" những hành động yêu thương của cả hai khi còn quen nhau. Trong số đó, một đoạn video cách đây 4 năm của Chi Pu nói về mối quan hệ với Gil Lê thừa nhận mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể định nghĩa là bạn mà còn hơn thế nữa.


Clip Chi Pu khóc khi nói tình cảm giữa cô và Gil Lê. 

Chi Pu tâm sự Gil Lê là người bạn đầu tiên khi cô một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Lần đầu xa gia đình để tới một nơi xa lạ, nỗi buồn thường trực trong trái tim mong manh của cô gái Hà Nội.

Hàng ngày, Chi Pu ra ngoài gặp gỡ, giải quyết công việc rất vui vẻ. Nhưng tối về, cô lại một mình "gặm nhấm" nỗi buồn nhớ nhà, nỗi cô đơn không thể diễn tả. Thời điểm đó, sẽ rất khó khăn cho Chi Pu nếu không có Gil Lê. Hai người chưa từng biết nhau đã sát lại, chia sẻ và dành cho nhau những tình cảm thiêng liêng, chân thành giữa Sài Gòn xô bồ, vội vã.

Chi Pu xúc động tâm sự gia đình Gil Lê là chỗ dựa vững chắc cho cô những ngày đầu bỡ ngỡ. Ba mẹ Gil thương Chi Pu như con gái. Họ là nơi "trở về" của Chi Pu, là nguồn vui khiến cô gái xa quê cảm thấy an lòng mỗi khi cô đơn, lạc lõng. Có lẽ, chính vậy mà mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê thật khó để định nghĩa.

Theo lời Chi Pu, họ không chỉ là bạn nhưng cũng không phải là yêu. Đúng nhất là tình thương giữa những người hiểu và sống hết lòng vì nhau.

Mới đây nhất, dòng trạng thái của Diệp Lâm Anh ám chỉ về mối quan hệ của Chi Pu - Gil Lê cũng được "khai quật" lại. Theo đó khi Gil đang dẫn một chương trình có khách mời là Diệp Lâm Anh, cô đã nhìn thấy Gil nhờ bạn bè trong đoàn nhắn tin bình chọn cho Chi Pu vì lúc bấy giờ Chi Pu đang có đề cử tranh giải Mai Vàng.

Có người cho rằng chính vì Diệp Lâm Anh nói ra điều này mà FC riêng của Chi Pu - Gil Lê sau đó đã cật lực bình chọn cho Chi Pu. Để rồi Mai Vàng năm 2016, Chi Pu được vinh danh top 10 nghệ sĩ của năm, đồng thời phim Yêu cũng được giải Phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất