Những lần mặc xấu đến 'không thể tin' của Tóc Tiên

Mặc dù là ngôi sao có gu thời trang sành điệu nhất nhì Vbiz, không ít lần Tóc Tiên bị chê vì lỗi diện đồ "dìm ngoại hình" thê thảm.



Tóc Tiênd
Tóc Tiên vốn là nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát nội lực đáng nể mà còn sở hữu gu thời trang "chất như nước cất". Mặc dù mới chỉ quay lại showbiz từ năm 2005 nhưng người đẹp đã chứng tỏ sức hút của bản thân là không hề nhỏ khi liên tục đón đầu rất nhiều xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động và phá cách với những bộ cánh hợp xu hướng và đôi khi là sexy, nóng bỏng. Cô dần khẳng định mình là một fashion icon thực thụ bằng những shot hình street style sành sỏi và váy áo dự tiệc lộng lẫy. Thế nhưng, nửa năm trở lại đây, dường phong độ của Tóc Tiên đang tuột dốc bởi cô liên tục bị chê diện đồ không phù hợp.


Thiết kế đầm ánh kim sắc xanh rừng không chỉ khiến Tóc Tiên già trước tuổi mà còn là điểm trừ về vẻ ngoài vì nó "dìm chiều cao" một cách thảm hại. Mặc dù sở hữu body chuẩn với chiều cao đáng mơ ước là 1m70 nhưng việc chọn trang phục kém tinh tế đã làm lu mờ các lợi thế hình thể của cô nàng. Chưa kể phần vai áo lùng nhùng còn khiến cô trông kém gọn gàng hơn.


Bộ suit mang hơi thở cổ điển này của người đẹp đang là đề tài bàn tán của những ngày qua. Trong khi Tóc Tiên cho rằng trang phục mang tính high fashion thì nhiều khán giả lại phản biện rằng nó quá xấu bởi mốt áo vai độn khiến cô trông già và thô, vẻ ngoài cũng vì thế mà trở nên "cồng kềnh". Liệu bạn có dám diện kiểu đồ ra ngoài như Tóc Tiên không?


Vốn sống ở nước ngoài khá lâu nên Tóc Tiên cũng ảnh hưởng nhiều phong cách thời trang táo bạo và chuộng layer như các fashionista thế giới. Thế nhưng, nếu áp dụng không khéo léo, mix đồ layer có thể trở thành "con dao hai lưỡi" cho chủ nhân. Vì tham lam chi tiết nên set váy áo này của cô đã mất điểm vì đôi tất cao ngang gối sắc đỏ chẳng ăn nhập với những item còn lại.


Còn đây là mốt váy ngủ được Tóc Tiên lăng xê đi dạo phố. Tuy nhiên, do chiếc váy quá dài nên nó khiến cô trông kém sang và vóc dáng cũng không được tôn triệt để. Nếu diện trang phục váy ngủ, bạn nên ưu tiên đầm có độ dài ngang gối với chất liệu mềm mại và không có độ nhăn.


Từ khi ngồi ghế nóng cuộc thi "The Voice 2017", Tóc Tiên liên tục khiến fan "té ngửa" với những bộ cánh có "một không hai". Mẫu đầm maxi đan dây này là một ví dụ. Do trang phục quá dài nên đã giấu nhẹm đôi chân thon dài quyến rũ của người đẹp, thay vào đó, trông cô bỗng nặng nề lạ thường.


Trung thành với style cá tính nhưng do làm chưa tới nên mỹ nhân sinh năm 1989 như bơi trong chiếc áo vest rộng thùng thình. Đôi boot đùi đan dây màu cam cũng không hoàn thành nhiệm vụ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.

Những lần mặc đồ thảm họa của Tóc Tiên

Năm 2004, khi đón tiếp David Beckham tới Việt Nam, người đẹp đã chọn chiếc áo dài xanh cobalt khoét cổ "già chát chúa". Nếu muốn chọn quốc phục phù hợp, có lẽ cô nên diện một chiếc áo dài trắng nền nã là đủ thanh lịch và trẻ trung rồi. Thời điểm đó, Tóc Tiên bị chê "tới bến" vì make-up và trang phục già dặn.


Không hiểu Tóc Tiên nghĩ gì khi mặc nguyên bộ jumpsuit rộng như trang phục chú hề đi dạo phố. Cô nên chọn váy áo vừa với cơ thể và đeo thắt lưng tạo điểm nhấn khi mặc jumpsuit để chiều cao không bị dìm như thế này.


Một lần khác, Tóc Tiên bị ví là chú gà lông vàng trên sân khấu khi "chơi trội" bằng mẫu áo lông vàng chóe và to sụ.


Chiếc áo choàng diêm dúa này sẽ hợp với gánh xiếc hơn là trang phục biểu diễn của một nữ ca sĩ sexy như giọng ca "Em không là duy nhất".


Váy maxi quá dài không có độ mềm mại khiến diện mạo bị cứng.


Và nếu tham lam layer trang phục không đúng cách như Tóc Tiên, bạn sẽ có nguy cơ trở thành trò cười vì váy áo lộn xộn.
 

Theo Emdep


street style Tóc Tiên

Tin tức mới nhất