Những lần Phương Trinh Jolie diện trang phục táo bạo

Không ít lần, Phương Trinh Jolie đốt mắt netizen bởi loạt những trang phục đầy khiêu khích.

Phương Trinh Jolie là một trong những diễn viên quen mặt của Vbiz, thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim, gameshow truyền hình.

Vốn theo đuổi hình tượng sexy quyến rũ, bởi thế nên kể từ ngày "về chung một nhà" với Lý Bình, nữ diễn viên vẫn thường xuyên diện những trang phục hở bạo. Thế nên không ít lần, Phương Trinh Jolie đã nhận về những gạch đá từ netizen.

Cách đây chưa lâu trong một chuyến du lịch với gia đình nhỏ của mình, Phương Trinh Jolie bất ngờ chọn trang phục bikini hai mảnh đầy táo bạo ngay trong tiệc sinh nhật ông xã Lý Bình. 

Những lần Phương Trinh Jolie diện trang phục táo bạo-1

Chính điều này đã khiến nhiều khán giả bày tỏ sự "ngao ngán", liên tục "ném đá" người đẹp gốc An Giang. Trước những lời bán tán xôn xao từ dân mạng, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng giải thích rằng địa điểm tổ chức sinh nhật là một quán bar nổi tiếng với những buổi tiệc hồ bơi ở Indonesia.

Chính vì thế khi đến đây, mọi người được gợi ý mặc những trang phục thoải mái nhất có thể để có trải nghiệm tốt nhất.

Hồi tháng 6, Phương Trinh Jolie cũng đã nhận về hàng tá "gạch đá" khi khoe ảnh check-in tại nhà thờ lớn Hà Nội nhưng diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo, khoe trọn phần lưng quyến rũ.

Nhiều netizen sau đó nhanh chóng lên tiếng chỉ trích trang phục của Phương Trinh Jolie không phù hợp để đi đến một địa điểm liên quan đến tôn giáo như nhà thờ. 

Những lần Phương Trinh Jolie diện trang phục táo bạo-2Những lần Phương Trinh Jolie diện trang phục táo bạo-3

Sau đó không lâu, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng cho rằng vì mình chỉ chụp trước nhà thờ chứ không vào bên trong nên vẫn không ảnh hưởng gì.

Cô khẳng định nếu bước vào nhà thờ hay bất kỳ địa điểm nào khác, Phương Trinh Jolie sẽ chủ động chọn trang phục kín đáo phù hợp hơn: "Trinh không có đi nhà thờ. Trinh chụp hình ngoài hàng rào nhà thờ. Trinh mà có ý định bước vô nhà thờ là mặc váy dài qua gối hoặc quần, và phải khoác áo vô chứ". 

Trước đó trong đám cưới với Lý Bình, Phương Trinh Jolie cũng khiến cộng đồng mạng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều về mẫu váy cưới đính kết ngọc trai. Theo đó, trang phục được thiết kế bằng chất vải xuyên thấu, tạo điểm nhấn với đường cắt xẻ cao đến hông. 

Trước tranh cãi về bộ trang phục "hở trước thiếu sau" trong ngày trọng đại của mình, Phương Trinh Jolie cho biết bộ cánh rất kín đáo và được làm từ loại vải tệp với da người nên gây nên những hiểu lầm không đáng có. 

Những lần Phương Trinh Jolie diện trang phục táo bạo-4

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Trinh Joile bị netizen chỉ trích vì lối ăn mặc "phóng khoáng". Tuy nhiên đối diện với vấn đề này, Phương Trinh Jolie từng thẳng thắn đáp trả: "Như thế nào là phản cảm? Tôi đi biển nên phải mặc bikini là điều dĩ nhiên.

Hơn nữa những bộ bikini đó từng được rất nhiều người mặc, vậy tại sao tôi mặc thì lại gọi là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận.

Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Tuy nhiên, những trang phục tôi mặc đều hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh và vóc dáng của bản thân.

Những người không có cơ thể đẹp nhưng vẫn mặc đồ sexy, khoe cơ thể mỡ màng, đó mới gọi là phản cảm".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/nhung-lan-phuong-trinh-jolie-dien-trang-phuc-ho-bao-202209061609431217.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao