Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan

Nhiều nghệ sĩ làng giải trí Hoa ngữ từng bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao khi sử dụng quá nhiều vệ sĩ tại nơi công cộng.

Ngô Cẩn Ngôn

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-1

Ngô Cẩn Ngôn từng khiến nhiều người phàn nàn vì số lượng bảo an quá đông khi có mặt ở sân bay. Được biết, sau thành công của Diên Hi công lược, nữ diễn viên đã bố trí 6 trợ lý và 30 nhân viên bảo vệ để đảm bảo an toàn cho mình. Tuy nhiên trên thực tế không có mấy người nhận ra cô. 

Hình Chiêu Lâm

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-2Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-3

Nam diễn viên Song thế sủng phi Hình Chiêu Lâm từng bị chỉ trích mắc bệnh ngôi sao suốt một thời gian dài. Khi tham gia sự kiện tại trung tâm thương mại, anh được gần 30 vệ sĩ nắm tay nhau đi xung quanh. 

Bàng Mạch Lang 

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-4

Bàng Mạch Lang từng nổi tiếng với ca khúc Giày trượt băng của tôi. Khi tổ chức một buổi hòa nhạc nhỏ, anh bị chê cười khi thuê đến 14 bảo vệ trong khi chỉ có 7 khán giả mua vé tham gia. 

Trương Minh Ân

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-5

Một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh này lên mạng xã hội đồng thời đặt câu hỏi: Đây là ngôi sao nổi tiếng nào? Trên thực tế, nam diễn viên trong ảnh là Trương Minh Ân, một ngôi sao hạng B không mấy tiếng tăm. 

Vương Bắc Xa

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-6

Khi tham gia chương trình Khoái lạc nam thanh, nam ca sĩ Vương Bác Xa vướng phải sự cố đáng xấu hổ khi huy động hơn 20 bảo vệ cùng 4 trợ lý đi cùng dù không mấy ai nhận ra anh. 

Diệp Nhất Tây

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-7Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-8

Hình ảnh MC Diệp Nhất Tây từng gây tranh cãi khi đi giữa một dàn vệ sĩ ngoài đường. Nhiều khán giả bày tỏ: "Nếu nhìn ảnh tôi cũng không biết cô ấy là ai".

Lý Tương

Những lần sao Hoa ngữ muối mặt vì bảo an xuất hiện nhiều hơn fan-9

Lý Tương là một MC nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên cô thường xuyên bị tố mắc bệnh ngôi sao khi luôn đeo kính đen, huy động vệ sĩ dày đặc bất luận sự kiện lớn hay nhỏ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-ngu-muoi-mat-vi-bao-an-xuat-hien-nhieu-hon-fan-n-232876.html

Trương Minh Ân Lý Tương Hình Chiêu Lâm Ngô Cẩn Ngôn

Tin tức mới nhất