Trang Trần đấu khẩu gay gắt 'hàng tôm hàng cá' với TS. Lê Thẩm Dương

Trang Trần liên tục phản bác ý kiến của Tiên sĩ Lê Thẩm Dương, đồng thời khẳng định ông chỉ mới nổi gần đây. Trong khi đó, cô nổi tiếng đánh người từ lâu.

Mới đây, nhà sản xuất Giải mã kỳ tài tung trailer hé lộ khách mời là cựu người mẫu Trang Trần. Vốn là người thẳng tính và nóng nảy, Trang Trần có màn đấu khẩu gay gắt với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. MC Quyền Linh ngồi cạnh chỉ biết cười trừ. Phát ngôn của cô vấp phải không ít tranh cãi.

Mở đầu trailer, Trang Trần nhận định cô sẽ hiền lành với những người cô cảm thấy cần. Đối với những ai cố tình đụng chạm, cô không ngại "cuốc mặt cuốc mày". Chân dài tuyên bố cô chỉ nhịn bố mẹ, không nhịn bất kỳ ai. Tiến sĩ Lê Thẩm Dương lên tiếng: "Thế thì mình né mặt đi chứ tội gì phải nhịn, vì nói chuyện với một người dốt sinh ra hai người dốt!".

Trang Trần đấu khẩu gay gắt hàng tôm hàng cá với TS. Lê Thẩm Dương-1
Trang Trần thẳng thắn đưa ra quan điểm về việc mắng chửi dân mạng.

Trang Trần lập tức phản bác: "Không! Đó là khía cạnh của thầy! Quan điểm của con là một thằng ngu vào nhà mình chửi, phải chửi nó trắng bệch ra!". Trang Trần lý giải rằng việc cô chửi những anti-fan để ai có ý định công kích cô sẽ phải dừng lại.

Nhiều người thân thiết từng góp ý rằng nếu Trang Trần không chửi bậy trên mạng xã hội sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng cô không muốn có nhiều tiền mà bị mọi người "đè đầu cười cổ".

Trang Trần cho rằng Tiến sĩ Lê Thẩm Dương không thể hiểu góc nhìn trên vì ông không phải cô. Chân dài bày tỏ quan điểm: "Mỗi một người cần một mức độ thành công khác nhau. Mỗi một đối tượng coi mức độ thành công là thỏa mãn. Đối với con, giàu như anh Quyền Linh là con không mơ".

Trang Trần đấu khẩu gay gắt hàng tôm hàng cá với TS. Lê Thẩm Dương-2
Trang Trần liên tục phản bác ý kiến của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương vội cắt lời để đưa ra những phân tích. Nhưng cựu người mẫu gạt đi: "Ba cách của thầy con biết từ ngày thầy chưa lên mạng cơ! Con vẫn làm hàng ngày!". Trang Trần liệt kê ra ba đối tượng và tùy thuộc vào đó sẽ có cách hành xử khác nhau như: tài khoản ảo, tài khoản để ảnh đại diện là con nhỏ và tài khoản để rõ gương mặt kèm theo địa chỉ nhà.

Trang Trần cho rằng Tiến sĩ Lê Thẩm Dương mới nổi mấy năm gần đây, còn cô nổi tiếng đánh người từ lâu. Thông tin này từ chân dài khiến Tiến sĩ Lê Thẩm Dương giật mình. Bà chủ quán bún đậu nhận định phần đông mọi người đều chọn theo cách giải quyết của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương là "tránh voi chẳng xấu mặt nào".

Theo Trang Trần, cách đối xử văn hóa của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chỉ dành cho những người xứng đáng.

Trang Trần đấu khẩu gay gắt hàng tôm hàng cá với TS. Lê Thẩm Dương-3
Theo Trang Trần, cách đối xử văn hóa của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chỉ dành cho những người xứng đáng.

Chân dài từng thử cách nói chuyện nhẹ nhàng nhưng họ lại tưởng cô bị thần kinh. Cách nói chuyện nhẹ nhàng khiến một bộ phận dân mạng không biết điều, không hiểu, nhưng khi Trang Trần mắng chửi, anti-fan lập tức rời khỏi trang cá nhân của cô. Việc chửi bới trên mạng xã hội cũng là cách để cô giữ được tương tác trên fanpage.

Dưới clip, dân mạng tỏ ra bức xúc với thái độ và phát ngôn của Trang Trần trong màn tranh luận với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: "Nói chuyện như mấy mẹ hàng tôm hàng cá", "Thái độ xấc xược, hỗn láo với người lớn tuổi", "Nói về cãi cùn bà Trang thắng. Nói về thực tiễn thầy Dương ở mức đẳng cấp rồi, nếu không các doanh nghiệp lớn mất công mời thầy về tư vấn làm gì?",

"Nói chuyện với cùn thì có giỏi cỡ nào cũng không thể nói lại đâu", "Bất lịch sự", "Người của công chúng mà hỗn láo với tiền bối", "Nhìn biểu cảm của Quyền Linh là quá nản với bà Trang"...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/trang-tran-dau-khau-gay-gat-hang-tom-hang-ca-voi-ts-le-tham-duong-20200525142455721.htm

Quyền Linh Trang Trần Mạng xã hội

Tin tức mới nhất