Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ

Không chỉ chị em khó tính trong việc chọn chồng, các anh cũng có những lần tuyển vợ "gắt" không kém.

1. Tiến sĩ tuyển vợ chỉ cần "tự tin"

Mới đây, trên trang diễn đàn mạng xuất hiện bài đăng tuyển vợ của một nam tiến sĩ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dân tình. Chỉ sau ít giờ xuất hiện, bài viết trên nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác cùng nhiều phản hồi trái chiều.

Theo đó, nam tiến sĩ khẳng định, anh cần tìm bạn gái có ý định nghiêm túc tiến tới hôn nhân. Tiêu chuẩn duy nhất đối với cô gái này là "Đủ tự tin về mọi mặt". Có thể gặp nhau ở bất cứ nơi đâu thuộc lãnh thổ Việt Nam.

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-1

Trong bài đăng mới khá dài, nam tiến sĩ tiết lộ anh có vài "túp lều lý tưởng" ở khu Vinhomes Riverside (Hà Nội) và ở Sala (TP. HCM). Hiện tại, anh đang làm việc cho Liên Hợp quốc, lương tháng gấp 5 lần lương làm công nhân viên chức.

Về trình độ học vấn, ngoài bằng tiến sĩ, anh còn sưu tập đủ 3 bằng Đại học (Bách khoa, Luật, Kinh tế), 2 bằng Thạc sĩ (Luật thương mại quốc tế và Quản trị kinh doanh) và một đống bằng cấp, chứng chỉ các lớp ngắn hạn trong và ngoài nước. Thời học sinh, anh cũng theo học tại ngôi trường danh giá THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Bên cạnh đó, anh cũng giải thích rõ hơn về tiêu chuẩn chọn bạn gái đủ tự tin về mọi mặt. Cụ thể, theo quan điểm của nam tiến sĩ, một cô gái tự tin không nhất thiết phải là một cô gái đẹp mà đơn giản chỉ vì cô ấy tin rằng bản thân có thể khiến cho đàn ông thấy cô ấy đẹp. Vì tự tin là đức tính cần thiết khi con người muốn vươn tới thành công.

2. Lương 10 triệu vẫn chưa đủ tiêu chuẩn làm vợ

Cách đó ít ngày, dân tình đã bàn tán cực xôm phía dưới đoạn tin nhắn của một anh thanh niên cho cô bạn mới quen được vài ngày. Theo đó sau khi biết đối phương có lương 10 triệu đồng/tháng, anh chàng đã thẳng thừng nói rằng cô gái chưa đủ là tiêu chuẩn của mình. Lý do là bởi con gái có đến 7749 thứ phải chi, nếu lương 10 triệu đồng thì người chồng sẽ phải gánh vác hết kinh tế gia đình.

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-2

Đa phần dân tình cho rằng yêu cầu của anh chàng này khá vô lý bởi thực tế 10 triệu/tháng là con số không nhỏ chút nào, cao hơn thu nhập của rất nhiều người hiện nay. Hơn nữa người đàn ông mới là trụ cột kinh tế trong gia đình, không thể trông chờ vào tiền lương của phụ nữ được.

3. Người đàn ông U60 muốn tìm vợ giống Mỹ Tâm

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, ông Huỳnh Kỳ Nam (64 tuổi) khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, ông Huỳnh Kỳ Nam đang làm bác sĩ thú y và luật sư sinh sống tại TP.HCM.

Nói về bản thân, ông Nam cho biết mình rất tôn trọng phụ nữ, yêu trẻ nhỏ nhưng hơi lớn tuổi nên sợ khó lấy vợ. Ông đã trải qua 2 đời vợ. Ông đã có 4 người con: 3 con với vợ đầu và 1 người con với người vợ thứ 2.

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-3

Ông Nam chia sẻ muốn tìm một người phụ nữ có mái tóc đen giống như ca sĩ Mỹ Tâm và có vóc dáng giống Cát Tường. Ông cũng tiết lộ mình rất khỏe mạnh, thường xuyên tập gym và có 6 múi bụng khiến MC Quyền Linh không khỏi trầm trồ.

Nói về quan điểm giữ hôn nhân bền vững, ông Nam cho rằng tình yêu phải có sự chân thành, quyết tâm sống với nhau trọn đời, chung thủy. “Trong tình yêu mình phải có sự chân thành, mình phải quyết tâm là sống với nhau trọn đời, chung thủy. Theo quan điểm của ông, vợ nấu cơm, chồng rửa chén, cùng có kế hoạch nuôi dạy con”, ông Nam chia sẻ.

4. Nam thanh niền tìm vợ có vòng 3 vì không có trông rất chán

Không phải yêu cầu về tiền nong nhưng cách đây không lâu, hình mẫu lý tưởng của anh chàng Thành Đạt trên 1 show hẹn hò cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó anh chàng này mong muốn đối phương sẽ ưa nhìn, không cần eo thon nhưng phải có vòng 3. Lý do mà Đạt đưa ra là vì: "Con gái mà không có vòng 3 nhìn nó buồn cười lắm, nhìn nó chán lắm".

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-4

Ngay lập tức dân tình chia làm 2 phe lên tiếng về quan điểm của Thành Đạt. Một nửa cho rằng anh chàng thực dụng bởi ngoại hình tốt là một lợi thế nhưng nếu quan trọng quá thì không đúng, chỉ khi yêu thương nhau không đủ thì mới cần số đo để hấp dẫn, níu kéo chút cảm xúc. Phe ủng hộ lại khẳng định Đạt chẳng có gì sai vì mỗi người có một gu thẩm mỹ khác nhau và không ai có quyền phán xét cả.

5. Vợ mặt xinh, hạnh kiểm tốt và không được mang tiền về nhà mẹ đẻ

Một yêu cầu đã đủ tranh luận rồi thì có lẽ bạn chưa biết đến 12 tiêu chuẩn chọn vợ từng khiến dân mạng nháo nhào của anh chàng Bùi Quang Điệp. Không biết anh chàng hoàn hảo thế nào nhưng loạt tiêu chí chọn vợ thì cực "khét" như chân dài, da trắng, mặt xinh, dễ thương, cao 1m6 không quá 1m79,...

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-5

Nhưng chưa hết, đáng kể nhất là dòng "Không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ". Rõ ràng nhiều chị em không khỏi khó chịu nhưng anh chàng cũng viết "không được tự ý", chứ chẳng phải cấm nên tranh luận thì cứ tranh luận thôi. Hay đến tiêu chuẩn thứ 11, ai nấy đều nhất loạt phản đối vì quá vô lý, chưa gì đã tính chuyện cãi nhau thì xin mời bước!!!!

6. Đi chợ ngày nào đưa tiền ngày đó, tối ngủ cấm ôm

Trong một show hẹn hò mới đây, nam khách mời có tên Nhục Cẩm đã khiến dân tình ngỡ ngàng với quan điểm mỗi ngày sẽ đưa cho vợ 1 số tiền nhất định để đi chợ: "Tiền anh đưa hằng ngày chứ không phải đưa hằng tháng". Không những thế, Nhục Cẩm cũng nói thêm với nữ chính trong show rằng nếu lấy về sẽ chỉ cho nằm kế bên chứ không được ôm khi ngủ vì "ngủ một mình quen rồi".

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-6

7. Muốn bạn gái mới có những tính tốt như người cũ, vì rất hài lòng với người yêu cũ

Trong 1 chương tình hẹn hò, chàng trai Trường Duy, 26 tuổi đã khiến khán giả bất bình khi đi tìm người yêu dù lòng còn vấn vương người yêu cũ. Theo đó, Trường Duy từng có thời gian yêu sâu đậm một cô gái trong 3 năm. Và mặc dù cả hai đã chia tay nhau được hơn 1 năm nhưng xem chừng anh vẫn còn khá nặng tình.

Khi MC Quyền Linh hỏi về chuyện đã từng yêu ai kia, Trường Duy thậm chí còn nghẹn ngào đến mức suýt khóc khi nhắc đến bạn gái cũ. Khi được đề nghị đưa ra tiêu chí về bạn gái, anh chàng còn không ngần ngại nói rằng: “Muốn bạn gái mới có những tính tốt như người cũ, vì rất hài lòng với người yêu cũ”.

Những lần tuyển vợ gây sốc của quý ông Việt: Hạnh kiểm tốt, không được mang tiền về nhà đẻ-7

Câu nói này của Trường Duy khiến Thanh Loan - cô gái đang tham gia chương trình cảm thấy rất buồn và áp lực: “Kiểu người mà vẫn vương vấn tình cũ xong đi tìm mối tình khác thì em không chấp nhận.”

MC Cát Tường – đại diện cho “nhà gái” cũng phát cáu vì anh chàng nhắc đến chuyện cũ quá nhiều có thể gây tổn thương cho người mới.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-lan-tuyen-vo-gay-soc-cua-quy-ong-viet-hanh-kiem-tot-khong-duoc-mang-tien-ve-nha-de-d239967.html

bạn muốn hẹn hò show truyền hình Tình yêu

Tin tức mới nhất