Những màn 'ẩn thân chi thuật' cực đỉnh trong phim Hollywood

Không đọc bài viết này, khán giả khó lòng phát hiện ra diễn viên mà mình hâm mộ có xuất hiện trong phim.

Nếu xem Tenet mà cứ thấy nữ chính "quen quen" thì rất có thể bạn đã trông thấy cô ấy trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 mà không hề hay biết. Nữ diễn viên Elizabeth Debicki đóng vai Ayesha trong Vệ binh dải ngân hà 2, cô bạn Jordan Baker của The Great Gatsby và nhiều phim khác nữa. Với chiều cao 1,9m, Elizabeth Debicki luôn khiến người khác nhớ đến vai diễn của mình, dù chỉ lướt qua màn hình.

2sao.vn | Photobook

Miley Cyrus cũng từng góp mặt trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 nhưng chắc không ai biết. Nữ ca sĩ lồng tiếng cho Mainframe - một trí tuệ nhân tạo cai quản tất cả hành tinh.

2sao.vn | Photobook

Khán giả luôn biết Meryl Streep là một nữ diễn viên tài năng. Thế nhưng thông tin một mình bà đóng 4 vai trong series ngắn Angels in America chắc sẽ khiến nhiều người "ngã ngửa". Một trong những nhân vật Meryl Streep thủ vai trong phim mà không ai có thể nhận ra là giáo sĩ Do Thái được hóa trang với bộ râu dài.

2sao.vn | Photobook

Số lượng người xem Men In Black rất đông đảo nhưng ít ai biết được nam diễn viên Vincent D`Onofrio cũng có mặt trong phim. Anh hóa thân thành một nông dân xấu số bị người ngoài hành tinh tấn công.

2sao.vn | Photobook

Khó ai có thể nhận ra Bryan Cranston, nam diễn viên chính trong loạt phim Breaking Bad, trong vai một anh chàng phải thế thân cho ông già Noel. Đây là một trong những vai chính đầu tiên của anh. Bộ phim có tên là 'Twas the Night.

2sao.vn | Photobook

Joseph Gordon-Levitt cũng có mặt trong Star Wars: Episode VIII — The Last Jedi nhưng hơi khó nhận ra một chút. Anh đóng vai người ngoài hành tinh có tên Slowen-Lo. Khán giả chỉ có thể nhận ra nam diễn viên nhờ chất giọng đặc trưng của anh.

2sao.vn | Photobook

Cô gái trông nhợt nhạt với mái tóc rối bù trong phim bộ phim Precious này chính là Mariah Carey.

2sao.vn | Photobook

Trong Kingdom of Heaven của đạo diễn Ridley Scott, một trong những vai chính của phim do Edward Norton đảm nhận. Tuy nhiên, vì nam diễn viên xuất hiện với chiếc mặt nạ che mặt trong suốt bộ phim nên chẳng có mấy ai biết điều này.

2sao.vn | Photobook

Các fan của Harry Potter cũng khó lòng phát hiện ra thầy Remus Lupin hiền lành của mình xuất hiện trong bộ phim The Big Lebowski. Ông đóng vai bạn của nữ chính (do Julianne Moore thủ vai) với vẻ ngoài bặm trợn, đểu cáng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-man-an-than-chi-thuat-cuc-dinh-trong-phim-hollywood-4217803.html

Phim Hollywood