Những màn đốt tiền xa hoa đến khó tin của vị thiếu gia nhà tỷ phú giàu nhất Trung Quốc

(2Sao)- Là con trai lắm tài nhiều tật của Vương Kiện Lâm- tỷ phú giàu nhất Trung Quốc hiện nay theo đánh giá Forbes, xếp trên cả Mã Vân( Alibaba). Vương Tư Thông nhanh chóng nổi tiếng với những màn khoe của điên rồ, những pha "đốt" tiền không tiếc tay.

Có người cha giàu có với khối tài sản trị giá hơn 34 tỷ USD – chủ tịch hãng bất động sản Dalian Wanda, thiếu gia trẻ tuổi cũng là chủ của một công ty cổ phần tư nhân trị giá gần 80 triệu USD về trò chơi trên máy tính.

Vương Kiện Lâm – tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc hiện nay

Với xuất thân là con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm, Vương Tư Thông có cuộc sống xa hoa từ khi còn nhỏ.


Thiếu gia này đã sớm nổi tiếng không phải vì tài năng kinh doanh như cha mình mà vì các vụ lùm xùm với các ngôi sao C-biz như mâu thuẫn với Phạm Băng Băng và việc sở hữu dàn bạn gái siêu xinh luôn thay đổi chóng mặt cùng những màn đốt tiền hết sức xa hoa.

Dàn bạn gái xinh đẹp của Vương Tư Thông

Thiếu gia tập đoàn Wanda còn không ít lần chi tiêu mạnh tay, điển hình là việc mời các thành viên nhóm nhạc nữ SNH48 về nhà làm khách.

Vương Tư Thông ngồi trên ghế, các thiếu nữ SNH48 vây quanh anh
và nhảy múa, không khí vô cùng sôi nổi.

Cậu ấm này đã từng“đốt” 200.000 nhân dân tệ (khoảng 700 triệu đồng) vào đồ ăn, thức uống trong một đêm tại vũ trường quận Tam Lí Đồn nổi tiếng ở Bắc Kinh.


Bức ảnh đăng tải trên mạng cho thấy số tiền hơn 700 triệu đồng bị thiếu gia
27 tuổi tiêu xài cho đêm Halloween của mình
.


Đội một chiếc mũ đen và vây xung quanh là các mỹ nữ, Vương thuê một khu vực
VIP để tổ chức bữa tiệc hoành tráng.

Có người cha là ông Vương Kiện Lâm, tỉ phú giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản lên tới 34,4 tỉ USD, thật dễ hiểu khi Vương Tư Thông luôn nổi tiếng vì thói tiêu pha như “đốt tiền” của mình.



Hồi tháng 1, Vương từng thuê toàn bộ khu nghỉ dưỡng ở Tam Á, đảo Hải Nam và mời nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-ARA về biểu diễn.

Vương Tư Thông cùng các thành viên nhóm nhạc nữ T-Ara trong
buổi chiêu đãi thân mật

Vị thiếu gia này cũng là chủ một quỹ đầu tư trị giá 50 triệu USD tập trung vào kinh doanh game máy tính và là phù rể trong đám cưới trong mơ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Chưa dừng lại ở đó, Hồi tháng 5, Vương Tư Thông thậm chí còn lập tài khoản twitter cho… cún cưng nhằm mục đích khoe khoang sự giàu có của mình.


Tài khoản weibo đăng ảnh chú cún cưng nằm trên đống tiền đô la.

Quý tử này từng gây phẫn nộ khi đăng tải lên trang Weibo riêng của chó cưng hình ảnh con vật này đeo hai chiếc đồng hồ Apple trị giá 126.000 nhân dân tệ (gần 20.000 USD) mỗi chiếc chỉ để đo nhịp tim.
"Tôi có đồng hồ mới này. Lẽ ra tôi được đeo 4 chiếc đấy, vì có 4 chân cơ mà. Nhưng
như thế nhìn bất lịch sự quá, nên tôi chỉ đeo hai cái thôi, cho tương xứng với địa vị
của mình. Bạn có cái nào không?", chia sẻ kèm bài viết của Vương Tư Thông
trên trang cá nhân Weibo.


Những hành động của Vương Tư Thông không những không nhận được sự ủng hộ, mà thậm chí còn bị phê phán gay gắt, trên trang tài chính Yahoo của Hoa Kỳ gọi đó là “những hành động trẻ con.”

Quả thật, vị thiếu gia này cũng có những sở thích kỳ lạ như chơi gấu bông. Tư Thông luôn đem theo bên mình những chú gấu bông trong các buổi họp bên ngoài.



Một buổi phỏng vấn tại nhà riêng hé lộ sở thích gấu bông cực trẻ
con của vị thiếu gia

Những màn tiêu tiền như rác liên tục ấy chưa nguôi thì mới đây anh chàng này lại khiến dân mạng không khỏi sốc vì số tiền vung ra cho một đêm nhậu, karaoke.



Theo trang Shanghaiist, buổi “đập phá” được vị thiếu gia này tổ chức tại Bắc Kinh. Những hình ảnh về hóa đơn được chụp lại khiến người ta phải giật mình bởi tổng chi phí lên tới 2,5 triệu nhân dân tệ (8,5 tỷ VNĐ).



Khi thanh toán, Vương Tư Thông đã trả 5 tờ hóa đơn, mỗi tờ có giá là 200
nghìn nhân dân tệ (gần 700 triệu VNĐ) và 1 tờ có giá 1,5 triệu nhân
dân tệ (5,1 tỷ VNĐ).



Những hình ảnh này nhanh chóng khiến dân mạng lại thêm một phen sửng
sốt vì độ xa xỉ của anh chàng thiếu gia.

Mới đây, thiếu gia Trung Quốc lại gây xôn xao khi quyết định tham gia đầu tư vào lĩnh vực bất động sản- chi đến 12 nghìn tỉ xây khách sạn 7 sao đầu tiên tại Thượng Hải.


Vào ngày 18/6 tới đây, khách sạn Wanda Reign, khách sạn 7 sao đầu tiên ở Thượng Hải sẽ chính thức được khai trương. Vương Tư Thông chi 3,4 tỉ nhân dân tệ (khoảng 11,5 nghìn tỉ đồng) để xây khách sạn Wanda Reign với thiết kế vô cùng sang trọng với hàng loạt các dịch vụ “nhà giàu”.



Hiện, khách sạn Burj Al Arab ở Dubai được mệnh danh là khách sạn 7 sao duy nhất của thế giới.. Được sở hữu bởi quý tử giàu có nhất đất nước, khả năng tòa nhà sẽ trở thành một khách sạn sang trọng bậc nhất Trung Quốc.

Không chỉ vậy, sắp tới, đại diện thế hệ Phú Nhị Đại của Trung Quốc còn nhận lời tham gia bộ phim mới cùng AngelaBaby vì lòng yêu mến đối với cô.



Theo thông tin, thiếu gia của tỷ phú Vương Kiện Lâm đảm nhận vai một ông chủ giàu có, diễn tay đôi với Angelababy. Nói về vai diễn được nhận, Vương Tư Thông chia sẻ: “Tôi diễn vai về chính bản thân mình”.

Trên phim trường, do ít cảnh quay nên Vương Tư Thông nhiều lần đảm đương vai trò của đạo diễn. Anh thường đừng lên ghế chỉ đạo các cảnh quay.

 Tư Thông và Angelababy trên phim trường

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất