Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc

Cái tên Vương Tư Thông đã không còn quá xa lạ với nhiều người, lí do lớn nhất có lẽ bởi gia thế "hoành tráng" phía sau cái mác "cậu ấm giàu thứ nhất Trung Quốc", những phát ngôn ngôn cuồng, độ chịu chơi.

Cái tên Vương Tư Thông đã không còn quá xa lạ với nhiều người, lí do lớn nhất có lẽ bởi gia thế "hoành tráng" phía sau cái mác "cậu ấm giàu thứ nhất Trung Quốc", những phát ngôn ngôn cuồng, độ chịu chơi, cũng như lịch sử tình trường kể mãi không hết của mình.

Vương Tư Thông là con trai của đại gia Vương Kiện Lâm, người sở hữu khối tài sản đồ sộ lên tới 28,7 tỷ đô la Mỹ, và hiện đang đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, và đứng thứ 18 thế giới theo thống kê mới nhất của Forbes. Mặc dù đời tư nhiều tai tiếng, nhưng Vương Tư Thông vẫn được "ưu ái" gọi bằng cái tên "Người chồng quốc dân", là "người tình trong mộng" của biết bao cô gái, bởi khối tài sản kếch sù của mình

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 1.
Chân dung chàng thiếu gia họ Vương.

Như một lẽ thường, đại gia thường đi với chân dài, Vương Tư Thông cũng vậy, tuy nhiên, tiêu chuẩn chọn bạn gái của vị thiếu gia này cụ thể hơn một chút: Dáng người nóng bỏng và không phải người trong showbiz. Người ta không tổng hợp được cụ thể anh đã hẹn hò với bao nhiêu người đẹp, nhưng chỉ riêng danh sách những "bóng hồng" từng xuất hiện công khai cùng anh cũng đã vượt qua 10 đầu ngón tay rồi.

1. Trương Thiến


Đây là mối tình đầu của "người chồng quốc dân". Trương Thiến có biệt danh là "Gấu trúc bé bỏng", là bạn hồi trung học của Vương Tư Thông. Cả hai cùng sang Anh quốc du học và đã có một thời gian hẹn hò ngắn. Tuy nhiên hai người đã chia tay nhau ngay sau đó, Trương Thiến về nước và gặp được người chồng hiện tại, hai người kết hôn vào tháng 1 năm 2014.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 3.

2. Vương Dĩnh


Sinh ra tại Hồ Bắc, là người mẫu qua mạng, từng tham gia một số gameshow truyền hình như "Day Day Up" hay "If You Are The One". Nhìn qua ảnh, có thể thấy Vương Dĩnh hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của thiếu gia họ Vương: Vòng 1 khủng, quyến rũ.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 5.

3. Diêu Tinh Đồng


Diêu Tinh Đồng sinh năm 1983, cùng Vương Tư Thông sinh năm 1988 là mối tình chị em. Cô từng tham gia diễn xuất trong "Mười Hai Con Giáp" và "Tiền Nhiệm Công Lược". Trong lúc còn yêu nhau, hai người đã follow nhau trên weibo, Vương Tư Thông cũng từng đưa Diêu Tinh Đồng đi du lịch trên du thuyền hết sức xa hoa.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 6.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 7.

4. Tống Lượng


Tống Lượng (Fiona) sinh năm 1994. Vương Tư Thông thay bạn gái là chuyện 1, 2 tháng, tuy nhiên, chính miệng anh từng thừa nhận, đã yêu nhau 22 tháng với Tống Lượng. Sau khi chia tay, Tống Lượng không ngừng nói xấu bạn trai cũ trên Instgram, đồng thời, đăng bán hết những món quà xa xỉ từng được bạn trai họ Vương tặng trong thời gian yêu nhau.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 10.

5. Hà Vũ Mông

Là người Trùng Khánh, theo học khoa diễn xuất, Học viện điện ảnh Bắc Kinh, từng tham gia diễn xuất trong phim "Thập Nguyệt Vi Thành", diễn nữ phụ trong "Nhật Chiếu Trùng Khánh"- Bộ phim tham gia tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 2010 do Phạm Băng Băng thủ vai chính.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 12.

6. Triệu Tử Dịch

Cô cao 173cm, nặng 48kg, xuất thân là người mẫu xe hơi, từng tham gia nhiều triển lãm xe của các hãng xe nổi tiếng như Nissan, Audi, Maserati... Triệu Tử Dịch từng xuất hiện trong một bức hình selfie của Vương Tư Thông cùng Tống Lượng. Sau khi chia tay với Vương Tư Thông, cô rất hiếm khi xuất đầu lộ diện.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 13.

7. Trâu Dương

Sinh năm 1991, từng tham gia vào bộ phim "The Heirs From The Stars". Vương Tư Thông khá cưng chiều cô bạn gái này, khi tặng riêng cô một chiếc Audi TT. Tuy nhiên, cuối cùng cô lại bị chính bạn tốt của mình là Trương Dư Hi "soán ngôi".

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 15.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 16.

8. Trương Dư Hi

Sau khi trở thành "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của bạn thân mình và thiếu gia họ Vương, Trương Dư Hi đã thành công trở thành người bạn gái nổi tiếng nhất, ầm ĩ nhất của Vương Tư Thông. Trước đó, cô là người mẫu của Kanebo, từng tham gia "Day Day Up", được MC Uông Hàm gọi là "con gái nuôi". Sau đó, cô bén duyên với nghiệp diễn xuất, tham gia khá nhiều bộ phim khác như "Bong Bóng Mùa Hè", "Trí Thủ Uy Hổ Sơn", "Cây Dành Dành Nở Hoa"...

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 18.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 19.

9. Trần Văn Tiệp

MC, từng hợp tác dẫn chương trình "Make Up Beauty", "Khang Hy Thánh Khúc"... Cư dân mạng truyền tai nhau, Vương Tư Thông từng tặng Trần Văn Tiệp một chiếc Maserati và hơn 20 chiếc túi Chanel, tổng giá trị lên tới 16 tỷ đồng.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 21.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 22.

10. Thẩm Á Đình


Là người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên quay chụp những shoot hình theo phong cách phụ nữ trưởng thành, thành công, mạnh mẽ.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 23.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 24.

11. Vệ Vy Nhi

Vệ Vy Nhi là người mẫu kiêm ca sĩ, với chiều cao khủng 180cm. Cô từng tự công khai quan hệ của mình với Vương Tư Thông trên một chương trình truyền hình, còn liên tục khen đối phương rất tốt, nhưng cuối cùng hai người vẫn chia tay, bởi "bên nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều".

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 26.

12. Lý Lộ Nhất

Nghe nói lúc "cưa" cô, Vương Tư Thông đã từng viết một chữ "Lộ" rất to trên tuyết rồi chụp lại gửi cô. Cô cũng từng khoe nó trên trang cá nhân của mình và xóa đi ngay sau đó khi hai người chia tay nhau.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 27.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 29.

13. Tuyết Lê


Cô gái với biệt danh Tuyết Lê Cherie sinh năm 1990 này là một hot girl bán hàng online cực nổi tiếng. Tên thật của cô là Chu Thần Tuệ, ngoài khả năng kiếm tiền cực đỉnh, thu nhập hằng năm từ việc bán hàng lên tới cả triệu Nhân dân tệ, cô còn nổi danh từ khi học Đại học với thành tích học cực đỉnh, là người đứng ra tổ chức rất nhiều hoạt động của trường. Nghe đồn, cô là người bạn gái duy nhất của Vương Tư Thông được người cha tỷ phú của anh - Vương Kiện Lâm chấp nhận, thậm chí còn có tin hai người đã chuẩn bị kết hôn.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 30.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Tuyết Lê cũng không tránh khỏi lời nguyền chia tay, nhưng bù lại, cô đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng Vương Tư Thông không xứng với một người con gái vừa có sắc vừa có tài như cô.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 32.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 33.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 34.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 35.

14. Hoàng Tuệ


Đây là người được cho rằng đã khiến cuộc hẹn hò của Tuyết Lê và Vương Tư Thông đi đến hồi kết, bởi một bức hình cô gái trẻ này và Vương Tư Thông hôn nhau đã được tung ra ngay trong thời gian hai người kia còn mặn nồng.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 36.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 37.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 38.

15. Lý Huệ Nguyệt


Cô gái cuối cùng trong danh sách bị bắt gặp khi đi ăn đồ xiên nướng bên vệ đường cùng Vương Tư Thông hồi cuối tháng 3 năm nay.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 39.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 40.

Danh sách bạn gái dài dằng dặc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Ảnh 41.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất