Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn

Có những chàng trai giả gái khiến khán giả phải sửng sốt vì quá xinh đẹp, và ngược lại.

Jang Dong Yoon - "Tale of Nokdu"

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-1
Tạo hình giả gái của Jang Dong Yoon.

Tale of Nokdu là drama mới của Jang Dong Yoon và Kim So Hyun, sẽ lên sóng vào cuối tháng 9 này. Trong phim, tài tử Jang Dong Yoon phải giả gái để trà trộn trong một ngôi làng toàn phụ nữ. Anh gặp gỡ Dong Dong Joo (Kim So Hyun thủ vai), cô gái đầy nghị lực bị ép làm kỹ nữ. Hai người quyết định bảo vệ những bí mật của nhau vì mục đích lớn lao hơn.

Trong poster giới thiệu tạo hình, Jang Dong Yoon khiến khán giả ngạc nhiên khi giả gái. Anh để tóc dài, mặc hanbok với nét mặt dịu dàng, khác hẳn vẻ nam tính thường ngày. Hình ảnh mới mẻ của Jang Dong Yoon gây hứng thú trước khi phim ra mắt.

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-2
Gương mặt nam tính của Jang Dong Yoon.

Jang Dong Yoon sinh năm 1992. Anh gia nhập làng giải trí từ 2017 và mới chỉ góp mặt trong vài bộ phim như Solomon's Perjury, School 2017, A Poem A Day, Just Dance. Diện mạo ưa nhìn là điểm cộng của Jang Dong Yoon, giúp anh vào vai các nam thần trung học.

Jung Il Woo - "The Return of Iljimae"

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-3
Tạo hình nữ tính của Jung Il Woo.

The Return of Iljimae (2009) xoay quanh kiếm khách ẩn danh Iljimae (Jung Il Woo) bị cha bỏ rơi ngay khi vừa lọt lòng. Khi lớn lên, anh học võ và quay về quê hương để bảo vệ người nghèo, chống lại những bất công trong xã hội. Bất cứ khi nào Iljimae xuất hiện và thực thi công lý, anh đều để lại một nhành hoa mai.

Iljimae giả gái trong phim để trà trộn vào kỹ viện nhằm tìm lại tung tích người mẹ ruột. Anh được tạo hình bí ẩn với hanbok, tóc tết kiểu truyền thống.

Màn giả gái của Jung Il Woo đã khiến rating phim tăng vọt lên 13,1%. Khán giả tỏ ra thích thú với diện mạo mới lạ của anh chàng. Một người còn để lại nhận xét: "Jung Il Woo trông thật xinh đẹp. Bố mẹ tôi còn tưởng anh ấy là một nữ diễn viên".

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-4
Vẻ quyến rũ của Jung Il Woo khi đóng kỹ nữ.

Jung Il Woo vốn có diện mạo thanh tú nên việc đóng giả nữ không làm khó được anh. Nam diễn viên sinh năm 1987 từng ghi dấu ấn trên màn ảnh qua các bộ phim Gia đình là số 1, 49 Days, Flower Boy Ramyun Shop, The Moon that Embraces The Sun... Đầu năm nay, Jung Il Woo tái xuất màn ảnh nhỏ với drama cổ trang Haechi.

Yoo Seung Ho - "Seondal: The Man Who Sells River"

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-5
Màn giả gái của Yoo Seung Ho trong phim.

Yoo Seung Ho có màn giả gái hài hước trong phim điện ảnh Seondal: The Man Who Sells River(2016). Phim xoay quanh một băng nhóm lừa đảo khét tiếng Joseon, do Kim In Hong/Kim Seon Dal (Yoo Seung Ho đóng) cầm đầu.

Để thực hiện các trò lừa đảo, Kim Seon Dal và băng nhóm phải cải trang thành nhiều nhân vật khác nhau, mục đích cuối cùng là cướp thuốc lá - mặt hàng có giá trị nhất thời đó.

Tạo hình nữ tính của Yoo Seung Ho xinh đẹp nhưng gây cười cho khán giả khi anh chàng làm bộ yểu điệu. Chính Yoo Seung Ho cũng cảm thấy hơi "xấu hổ" với cảnh giả gái này.

Anh cho biết: "Tôi nghĩ mình sẽ rất xinh đẹp vì nghe nói gương mặt của tôi trông cũng khá nữ tính. Nhưng thực tế là tôi không được đẹp như vậy. Tôi sẽ không bao giờ giả gái nữa đâu".

Seo Kang Joon - "After School: Lucky or Not"

Seo Kang Joon là một trong những mỹ nam phải giả gái nhiều nhất trên màn ảnh. Anh từng đóng giả nữ sinh trong To the Beautiful You và sau đó là webdrama After School: Lucky or Not (2013).

After School: Lucky or Not xoay quanh một câu lạc bộ đặc biệt với 5 thành viên nam tại trường trung học. Cô nữ sinh Kim So Eun vốn nhút nhát, rụt rè vô tình đăng ký vào câu lạc bộ này. Từ đó, 6 người thường xuyên có những thử thách hài hước, vui nhộn để tiếp tục duy trì câu lạc bộ.

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-6
"Nữ sinh" Seo Kang Joon cao to lực lưỡng cạnh bạn học.

Trong phim, Seo Kang Joon phải giả gái để hoàn thành nhiệm vụ của câu lạc bộ. Với chiều cao 1,83m, Seo Kang Joon trông lực lưỡng với bộ đồng phục nữ sinh, gương mặt được trang điểm kỹ càng cũng không thể che giấu hết đường nét góc cạnh nam tính của anh. Màn giả gái hài hước này đã tạo ra tiếng cười cho bộ phim.

Yoon Kyun Sang - "Rebel: Thief Who Stole the People"

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-7
Yoon Kyun Sang với tạo hình hơi lố trong phim.

Trong drama Rebel: Thief Who Stole the People (2017), Yoon Kyun Sang chọc cười khán giả bằng màn giả gái vừa hài vừa lố. Nhân vật Hong Gil Dong của anh cùng đồng bọn bị quân Soo Hak (Park Eun Suk thủ vai) truy đuổi nên phải cải tranh thành phụ nữ để tẩu thoát.

Hình ảnh "nàng" Gil Dong son phấn lòe loẹt, cặp lông mày "sâu róm", giả vờ điệu đà để qua mắt trạm kiểm soát trái ngược hoàn toàn với hình ảnh tướng quân Gil Dong trong phim.

Yoon Kyun Sang tỏ ra thích thú với tạo hình nữ tính này. Anh chàng liên tục đăng tải hình ảnh giả gái trong phim lên trang cá nhân.

Những màn giả gái từ thảm họa đến đỉnh cao trong phim Hàn-8
Yoon Kyun Sang rất vui khi giả gái.

Rebel: Thief Who Stole the People kể về Hong Gil Dong, nhà hoạt động cách mạng đầu tiên ở thời Joseon. Khi còn nhỏ, anh bị bỏ rơi do là con của người hầu với thân phận thấp hèn. Lớn lên, Gil Dong dẫn quân nổi dậy, chống lại bạo chúa Yi Yung (Lee Yoong), cướp của người giàu chia cho người nghèo.


Theo IOne


Jung Il Woo giả gái Yoo Seung Ho

Tin tức mới nhất