Sao nam Việt giả gái trên phim: Người xinh hết phần thiên hạ, kẻ xấu ma chê quỷ hờn

Cùng vào vai giả gái nhưng không phải ai cũng xinh đẹp ngất ngây đâu nhé.


Tạo hình của Huỳnh Lập trong series "Hoàng Hậu Họ Huỳnh" làm người xem vô cùng thích thú. Từ nét mặt đến thần thái trong từng dáng đi, điệu bộ đều vô cùng chuẩn với hình tượng những mỹ nhân, phi tần thời xưa.


Duy Khánh được khán giả chú ý kể từ khi tham gia series "Cô Giáo Khánh". Vào vai cô giáo, nam diễn viên được khán giả yêu thích bởi nét diễn hài hước, điệu bộ chẳng khác gì một cô gái thực thụ.


Đào Bá Lộc từng làm cộng đồng mạng điêu đứng trầm trồ với tạo hình phi tần triều Nguyễn quá ư xinh đẹp sắc sảo trong "Kỳ án cung Diên Thọ".


Hải Triều hoá thân vô cùng xuất sắc với tạo hình mỹ nhân cổ trang trong "Nam phi liên hoàn kế". Khuôn mặt nhỏ, thon cùng đôi môi đầy đặn là một trong những lợi thế giúp nam diễn viên hóa thân thành công hình ảnh giai nhân.


Hoài Lâm từng có tạo hình giả gái trong phim ''Yêu em bất chấp". Nam ca sĩ có cảnh mặc váy cưới, hóa thân thành cô dâu xinh đẹp với mái tóc giả và soiree lộng lẫy. 


Lương Thế Thành lần đầu tiên đóng vai giả gái khi vào phim ''Phục hận''. Bà xã của anh là diễn viên Trúc Diễm không nhịn được cười khi nhìn thấy chồng làm động tác ẻo lả trên màn ảnh.


Hoài Linh từng chinh phục khán giả khi đảm nhận vai cô Ba trong phim "Hello Cô Ba" ra mắt năm 2012. Đó là lần đầu tiên nam diễn viên đóng vai giả gái trong lĩnh vực phim ảnh.


Vai diễn Phạm Hương Hội trong "Để mai tính" đã làm nên tên tuổi cho Thái Hòa. Hình ảnh "chị Hội" trang điểm lòe loẹt, ăn mặc sến sẩm khiến nhiều người cảm thấy có gì đó sai sai.


Huỳnh Anh từng khiến nhiều người bất ngờ khi giả gái trong phim ''Thiên sứ 99''. Nhân vật của anh vì muốn làm quen với Khổng Tú Quỳnh đã cải trang làm phụ nữ. Tuy nhiên tạo hình của anh lại bị đánh giá trông không khác gì người chuyển giới.


Trong bộ phim hài ''Chàng men nàng bóng'', Ngô Kiến Huy cũng có cảnh giả gái. Diễn xuất tự nhiên trong tạo hình phụ nữ của anh đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-viet-gia-gai-tren-phim-nguoi-xinh-depa-ke-xau-xi-n-193963.html

Hải Triều huỳnh lập Duy Khánh Hoài Lâm Ngô Kiến Huy Hoài Linh

Tin tức mới nhất