Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen

Lynk Lee, Hà Thu, MC Đại Nghĩa từng bị chê thậm tệ khi hóa thân thành nhân vật nổi tiếng trong chương trình Gương mặt thân quen.

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-1
Nhắc đến những màn trình diễn, hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen, hình ảnh MC Đại Nghĩa trong vai công chúa Elsa khiến nhiều người khó quên. Khi tham gia game show này với tư cách khách mời đặc biệt ở năm 2014, Đại Nghĩa hoá thân thành Nữ hoàng băng giá Elsa trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen để trình diễn ca khúc Let it go. Bên cạnh những lời khen cho rằng nhờ khiếu hài hước, màn hóa thân của nam MC mang lại được tiếng cười cho khán giả, có nhiều người đưa quan điểm Đại Nghĩa làm hình ảnh Elsa trở nên đáng sợ.

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-2
Ngoài ra, tiết mục của MC Đại Nghĩa bị cho là có cách dàn dựng giống với nghệ sĩ Hàn từng trình diễn trên sân khấu chương trình Star King của đài truyền hình SBS. Từ bối cảnh đến những chi tiết như nhân vật phụ giúp xịt tuyết của Đại Nghĩa hoàn toàn giống với màn trình diễn trong chương trình Star King. "Tôi chỉ là khách mời trong chương trình Gương mặt thân quen. Đây là tiết mục được chương trình giao cho tôi thực hiện, và với vai trò nghệ sĩ biểu diễn, tôi đã cố gắng làm thật tốt, để mang đến cho khán giả những phút thư giãn thú vị", nam MC giải thích.

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-3
Là khách mời có mặt ở đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, Cao Hữu Thiên trở thành cái tên thu hút sự chú ý. Trình diễn ca khúc Anh, Hữu Thiên bị đánh giá có màn biểu diễn thất bại khi liên tục hát chênh, phô và bị đuối hơi ở phần điệp khúc đòi hỏi ca sĩ phải thể hiện tốt quãng cao. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, gọi tiết mục của anh là "thảm họa" hay "hạt sạn to đùng" của chương trình. Không riêng khán giả, nhiều nghệ sĩ cũng cho rằng việc mời Cao Hữu Thiên tham gia Gương mặt thân quen là sai lầm của Ban tổ chức.

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-4
Hà Thu bị coi là một trong những thí sinh có màn hóa thân thảm họa đi vào lịch sử Gương mặt thân quen. Ở tập 2 mùa 2018 của game show này, Hà Thu trình diễn ca khúc Shake it off của Taylor Swift bị khán giả chỉ trích nặng nề. Á hậu Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 diện bộ váy ánh kim khá giống với bản gốc. Trong trang phục này, Hà Thu khoe khéo được vóc dáng gợi cảm, đôi chân thon dài. Tuy nhiên, giọng hát của cô bị nhận xét là "không thể chấp nhận".


Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-5
Không chỉ hát tiếng Anh, á hậu Hà Thu đọc rap, giao lưu với vũ công nam và nói giọng Huế ở phần cuối tiết mục. Trước khi trình diễn, cô vui đùa rằng "đọc rap thì em sợ là sẽ hay hơn Taylor Swift đó" khiến khán giả phẫn nộ. Nhiều người đưa ra nhận xét rằng Hà Thu hát hụt hơi, lạc tông, đọc rap quá nhanh, giả giọng Huế không chuẩn. Ngoài ra, biểu cảm gương mặt của á hậu cũng không giống một Taylor Swift kiêu kỳ, đỏng đảnh.

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-6
Trong đêm thi thứ 11, Hà Thu tiếp tục bị Quang Linh chê lắc như robot khi đóng giả Thanh Lam. Giám khảo cho rằng tính cách mạnh mẽ, dứt khoát trên sân khấu của diva được Hà Thu diễn tả lại chính xác. Tuy vậy, giọng hát của cô bị đánh giá mỏng, chưa xử lý được nốt cao. "Em có nghiên cứu chị Lam nhưng chưa tới, về ánh mắt, chị Lam luôn ẩn chứa một sự tinh nghịch, gần như rất trẻ thơ. Cái lắc đầu của chị cũng nảy còn em lắc như một con robot", Quang Linh nhận xét.​​​​​​​

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-7
Cũng hóa thân thành Taylor Swift, màn trình diễn của Lynk Lee ở Gương mặt thân quen 2020 khiến người xem ám ảnh. Ở phần tạo hình, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi bị đánh giá thấp vì sử dụng bộ tóc giả không bắt mắt. Ngoài ra, Lynk Lee bị chê make up lòe loẹt, thiếu thẩm mỹ.​​​​​​​

Những màn hóa thân thảm họa ở Gương mặt thân quen-8
"Nhìn Lynk Lee mà quên mất bản gốc Taylor Swift là thế nào", "Trang điểm nhìn mà sợ", "Lynk Lee nên xem lại tạo hình" là những bình luận của khán giả.

 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-man-hoa-than-tham-hoa-o-guong-mat-than-quen-post1169622.html?fbclid=IwAR3v8r5VZOWiUagNDs3x85TeV-CsemJ__Ze4XH8wYTqRAtmzMgcoJwsT6sk

lynk lee MC Đại Nghĩa Gương mặt thân quen trang điểm

Tin tức mới nhất