Những màn tỏ tình có cái kết 'phũ' nhất quả đất

Nếu định tỏ tình nơi công cộng, bạn hãy nhớ tìm hiểu thật kỹ thông tin về đối phương để tránh rơi vào tình trạng phải nhận cái kết "phũ" như các màn tỏ tình dưới đây.

Dành hết thanh xuân tỏ tình với crush, cô gái ngậm ngùi trước sự thật phũ ngoài sức tưởng tượng

Diễn ra vào ngày 16/7, màn tỏ tình của cô gái tên N. dành cho chàng trai trong mộng ngay giữa chốn đông người đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ dân tình bởi cái kết "phũ" ngoài sức tưởng tượng.

Theo đó, nữ chính đã lấy hết dũng cảm của 18 năm thanh xuân để bày tỏ tình yêu với chàng crush tên H. Tuy nhiên, cô nàng đã bị từ chối thằng thừng với lý do: "Ngày hôm nay tớ vẫn không thể chấp nhận lời tỏ tình của cậu được. Lý do là tớ đã có người yêu và ngày hôm nay cũng là một ngày đặc biệt đối với tớ và cô ấy. Hôm nay là kỉ niệm 300 ngày hai đứa yêu nhau".

Chứng kiến hoàn cảnh trớ trêu của cô gái, dân mạng không khỏi vừa thương vừa buồn cười. Bởi lẽ lỗi chẳng phải tại nam chính vô tình mà là do nữ chính cứ vô tư "tấn công" mà không tìm hiểu kỹ rằng "đồn đã có địch".


Cô gái trẻ lấy hết can đảm để tỏ tình với crush.


Nhưng chàng trai từ chối vì anh đã có người yêu.

Chàng trai dũng cảm cầm mic tỏ tình ở khóa tu, lại gặp đúng "hoa đã có chủ"

Giống với màn tỏ tình của cô gái tên N., nam chính trong sự vụ lần này cũng nhận phải cái kết "đắng" khi bày tỏ tình cảm với "hoa đã có chủ". Tuy nhiên, chàng trai này còn có phần "nhọ" hơn khi người yêu của cô gái mà anh tỏ tình cũng có mặt ngay tại đó.

Cụ thể, trong một khóa tu tại chùa Hang ở Đồ Sơn, nam chính tên Đ.T (sống tại Hải Phòng) đã tự tin cầm mic đứng trước mặt toàn thể bạn bè và MC của khóa học, thổ lộ rằng cô gái ngồi cạnh trong khóa tu chính là mảnh ghép còn thiếu mà anh vừa tìm được.

Khi gặp được một nửa của mình, trái tim chàng trai như đập loạn lên nên anh đã quyết định tỏ tình ngay và luôn bằng cách tặng cô gái ấy một bông hoa và rất mong bạn nữ đó sẽ đón nhận, nếu không anh chàng sẽ rất buồn.

Nói là làm, chàng trai thẳng tiến tới chỗ bạn nữ anh định tỏ tình, quỳ xuống tặng hoa. Thế nhưng, anh chàng không thể ngờ rằng cô gái mà anh vừa thầm thương đã là "người yêu của người ta".

Và ngay lúc đó, bạn trai của cô gái cũng nhanh chóng bước từ dưới lên, nắm tay bạn gái mình nói to với mọi người rằng "bạn ấy là của em rồi".


Chàng trai cầm mic, tự tin đứng trước nhiều người để tỏ tình.


Tuy nhiên, người yêu của cô gái đã tiến đến và "khẳng định chủ quyền": "Bạn ấy là của em rồi"...

Cô gái lấy hết can đảm tỏ tình nhưng bị ném quà xuống đất

Khác với 2 màn tỏ tình kể trên, màn tỏ tình lần này nữ chính tuy không gặp phải "đồn đã có địch" nhưng cái kết cô nhận được cũng đau lòng không kém do bị crush thẳng tay ném quà xuống đất.

Diễn ra trong khuôn viên một trường đại học, nhiều người vô cùng bất ngờ và bức xúc khi chứng kiến cô gái mang vẻ ngoài xinh xắn cầm chùm bóng bay tỏ tình với một nam sinh nhưng lại bị chàng trai này cầm ném xuống đất.


Cô gái can đảm tỏ tình trước rất đông sinh viên trong trường.

Theo đó, khi được nữ chính ngỏ lời, nam chính đã nhẹ nhàng từ chối rồi bỏ đi khiến cô nàng bật khóc ngay tại chỗ. Thế nhưng chỉ ít giây sau đó, chàng trai đã bị mọi người xung quanh đẩy lại vào chỗ nữ chính đang đứng.

Vậy là cô gái mạnh dạn đưa chùm bóng về phía nam sinh và tỏ tình tiếp trong sự cổ vũ của bạn bè. Tuy nhiên không kịp để bạn nữ phản ứng, nam chính rất nhanh vứt chùm bóng xuống đất rồi bỏ đi.

Thái độ lạnh lùng, thiếu ga lăng của chàng trai này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt. Nhiều người cho rằng nam chính ắt hẳn phải có lý do cho việc từ chối nhưng hành động vứt bóng bay được tặng xuống đất được đánh giá còn đau hơn "tát" vào mặt bạn nữ.


Cô gái đứng khóc bên cạnh chùm bóng bị vứt dưới đất.

Nam sinh cầm hoa đuổi theo bạn gái khắp sân trường để tỏ tình nhưng thất bại

Có lẽ đây là trường hợp có cái kết 'phũ' nhất bởi nam chính vừa gặp phải "hoa đã có chủ" lại vừa bị từ chối 2 lần liên tiếp bởi 2 bạn nữ khác nhau trong cùng một thời điểm.

Cụ thể, khi cả lớp đang học quân sự tại sân trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chàng trai tên N.H.H (SN 1999, học tại trường Học viện Phụ nữ) đã cầm hoa đuổi theo một bạn nữ xinh xắn quanh sân nhằm tỏ tình và ép nhận quà. Màn bám đuổi diễn ra trong khoảng thời gian khá dài.

Thế nhưng cô gái vẫn nhất quyết không nhận bó hoa. Thậm chí, nữ chính còn từ chối nam chính thẳng thừng rằng bản thân là "hoa đã có chủ", đồng thời nhăn mặt, nói gắt lên "cậu đừng làm thế, tớ không thích đâu" rồi chạy đi thật nhanh.

Thất vọng vì bị từ chối, N.H.H vẫn khiến không ít người xem phải bật cười khi dùng nguyên bó hoa hồng trên tay lúc ban đầu quay sang tặng bạn nữ bên cạnh nhưng tiếc là cô gái ấy cũng không nhận.

Ngay sau khi mà tỏ tình xuất hiện trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều không đồng tình với cách hành xử bị cho là thiếu tế nhị, thiếu duyên dáng của nam chính.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người khuyên anh chàng không nên chạy theo phong trào, muốn tỏ tình nơi công cộng thành công thì phải chắc chắn về tình cảm đối phương dành cho mình trước đó.


Chàng trai đuổi theo cô gái tại khóa học quân sự để tặng hoa.


Tuy nhiên, nam thanh niên này đã bị cô gái thẳng thừng từ chối.

Theo Baodatviet


hot teen Việt tỏ tình Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao