Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang

Khán giả đã quá quen thuộc với một hình ảnh dân dã của Trường Giang mà quên rằng danh hài xứ Quảng cũng từng sắm những món đồ hàng hiệu đắt giá.

Trường Giang là một trong những sao Việt trung thành với phong cách giản dị. Ngay cả khi đã là nghệ sĩ nổi tiếng, MC đắt show của làng giải trí Việt và sở hữu khối tài sản trị giá nhưng hiếm khi người ta thấy Trường Giang dát hàng hiệu từ đầu đến chân như nhiều đồng nghiệp khác.

Với danh hài này, những món đồ giúp người đi thoải mái như combo áo phông - quần jeans không cần thương hiệu đắt tiền với dép tổ ong mới là "chân ái".

Danh hài xứ Quảng được biết đến nhiều hơn với việc yêu chiều, tặng hàng hiệu đắt giá cho bà xã nhưng đâu phải Trường Giang chẳng dùng hàng hiệu bao giờ. Thực ra là cũng có nhưng ít thôi!

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-1
Mới đây, khi đến chúc mừng vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang khai trương cửa hàng mới, Trường Giang cũng khiến chính bạn bè ngỡ ngàng với trang phục "chịu chơi" hơn thường ngày của minh. Theo đó,chiếc áo Trường Giang đang mặc là mẫu vừa được tung ra hồi đầu năm 2020 có giá dao động từ 15 đến 20 triệu đồng/chiếc. Item này được rất nhiều sao Vbiz và các tín đồ thời trang săn đón còn bởi năm nay là năm chuột. Đúng là: "Lúc đi với vợ hết hồn, đi với bạn hết mình là đây".

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-2
Chiếc kính Gentle Monster 4 triệu đồng giúp set đồ của Trường Giang thêm phần sang chảnh.

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-3
Đôi giày thể thao Gucci gần 15 triệu được Trường Giang sử dụng khá nhiều. Dù chiều cao khiêm tốn, chỉ 1,67m nhưng anh không có thói quen đi giày đôn như Trấn Thành để cải thiện vóc dáng.

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-4
Đôi giày nhũ hiệu Louboutin của danh hài có giá khoảng 900 USD (hơn 20 triệu đồng) và được dùng "hàng tỉ lần" để phối với trang phục lịch lãm như vest.

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-5
Một đôi loafer nạm đinh khác của thương hiệu Louboutin được Trường Giang chọn đi khi làm MC gameshow có giá hơn 20 triệu. 

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-6
Đắt giá nhất có lẽ là chiếc đồng hồ luôn thường trực trên tay Trường Giang. Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold có giá bán chính hãng trên 25.600 USD (khoảng 600 triệu đồng).

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-7
Tuy nhiên, khi đi cùng vợ, tuyệt nhiên những món đồ hàng hiệu đắt giá...biến mất.

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-8
Dù mặc cùng tông với vợ và người khác "nhìn phát biết ngay 1 đôi" nhưng giá trị đồ trên người 2 vợ chồng lại khác nhau hoàn toàn. 

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-9
Bao nhiêu spotlight mình Nhã Phương cứ hưởng hết thôi, chồng sẽ phụ trách chăm sóc cô là được.

Những món hàng hiệu hiếm hoi đến mòn mỏi của Trường Giang-10
Ngay như trong một chuyến đi nước ngoài, Nhã Phương thì shopping từ các nhãn hàng đắt đỏ còn Trường Giang thì cứ đồ bình dân đầy 2 túi nilon là ổn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-do-hang-hieu-hiem-hoi-cua-truong-giang-n-221807.html

Trường Giang hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao