Những món đồ phái đẹp nên có trong túi khi mùa đông tới

(2Sao) - Son dưỡng, kem dưỡng da tay, xịt khoáng,..bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa đông ?

Son dưỡng môi


Thay vì một thỏi son màu rực rỡ, chúng ta nên có ít nhất một thỏi son dưỡng môi trong túi. Mùa đông, việc đôi môi bạn bị nẻ là một chuyện thường xuyên xảy ra, hãy đảm bảo đôi môi luôn mềm mịn bằng son dưỡng. Mùa đông, bạn cũng nên tập trung chăm sóc cho đôi môi bằng những sản phẩm chuyên dụng như, tẩy da chết cho môi, kem dạng ngủ cho môi và những thỏi son dưỡng nhỏ. 


Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng những màu son trầm màu nâu đất hoặc hồng nhạt để phù hợp với tiết trời đông lạnh.

Xịt khoáng


Xịt khoáng sẽ là vật bất ly thân với những quý cô văn phòng thường xuyên phải sử dụng điều hòa. Xịt khoáng không chỉ giúp bạn giữ lớp trang điểm mà còn cung cấp nước cho da, tránh cho da bạn bị khô hoặc nứt nẻ. 

Xịt khoáng cũng là một trong những bước chăm sóc da cơ bản giúp da mặt bạn săn chắc và làm sạch làn da của bạn. 

Phấn kiềm dầu


Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi nhắc đến phấn kiềm dầu, tuy nhiên phấn kiềm dầu là một trong những vật dụng làm đẹp không thể thiếu với phụ Hàn nói riêng và phụ nữ Châu Á nói chung. 

Phấn kiềm dầu giúp lớp trang điểm của bạn trở nên trong suốt tự nhiên, nếu bạn không muốn một khuôn mặt gồ ghề do lớp phấn phủ dày, hãy sử dụng một lớp nhẹ phấn kiềm dầu bên ngoài, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với làn da của mình hơn.

Kem dưỡng da tay


Cơ thể bạn thường không đủ nước vào mùa đông, cộng với việc thời tiết lạnh và khô, tiếp xúc nhiều với nước sẽ khiến tay bạn nứt nẻ và thô ráp. Một tuýp kem dưỡng da tay nhỏ xinh sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều khi tiếp xúc với người đối diện.

Nước hoa mini


So với mùa hè, tần suất sử dụng nước hoa vào mùa đông cao hơn từ 2 đến 3 lần. Những mùi nồng sẽ đặc biệt thích hợp vào những ngày đông se lạnh. Nước hoa thường giữ mùi từ 5 đến 6 giờ trong điều kiện thời tiết bình thường. Nếu bạn phải ra ngoài cả ngày, hãy nhớ mang theo một lọ nước hoa mini trong túi để chắc chắn rằng cơ thể bạn luôn quyến rũ bởi mùi thơm.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao