Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ

Lưu Tâm Du, Điền Phức Chân, Quách Bích Đình luôn lọt top những người đẹp được giới đồng tính nữ yêu thích nhất.

Lưu Tâm Du

Lưu Tâm Du sinh năm 1981, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Cô sinh ra ở Đài Loan nhưng được cha mẹ gửi đến Vancouver, Canada để học từ nhỏ.

Bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp Lưu Tâm Du đến giờ chính là Bộ bộ kinh tâm với vai diễn Mã Nhĩ Thái Nhược Lan. Vẻ đẹp mong mong, nữ tính của người phụ nữ trưởng thành đã giúp Lưu Tâm Du chinh phục khán giả. 

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-1Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-2

Dù xinh đẹp và tài năng, thế nhưng Tâm Du chưa nghĩ đến chuyện kết hôn do bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Cô quyết định nhận nuôi một em bé và trở thành mẹ đơn thân. 

Người đẹp chia sẻ: "Với tôi tình yêu chỉ như món phụ kiện, thiếu cũng không sao. Không phải hôn nhân là một việc không tốt, chỉ là nên chuẩn bị mọi thứ rồi hãy mở cánh cửa đó ra".

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-3

Điền Phức Chân

Hebe Điền Phức Chân là thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan đình đám S.H.E. Khác với hai người bạn trong nhóm, hiện tại ở tuổi 37, Hebe vẫn sống cuộc sống độc thân, không hẹn hò ai. 

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-4Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-5

Trong quá khứ, cô có tin đồn hẹn hò với các nam nghệ sĩ như Châu Kiệt Luân, Lâm Tuấn Kiệt, đồng thời còn có cả tin đồn với các nữ đồng nghiệp.

Người đẹp cho biết, cô vẫn tâm huyết với sự nghiệp âm nhạc và chưa có kế hoạch hôn nhân trong thời gian tới. 

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-6

Quách Bích Đình

Quách Bích Đình sinh năm 1984, là nữ người mẫu, diễn viên Đài Loan mang 1/4 dòng máu Mỹ. Cô được yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp không tì vết. 

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-7Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-8

Thông tin Quách Bích Đình là người đồng tính được lan truyền từ năm 2010 trên mạng xã hội. Trong nhiều năm liên tiếp, cô được người hâm mộ gọi với biệt danh "ông xã quốc dân" vì tính cách cá tính khác hẳn vẻ dịu dàng bên ngoài.

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-9Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-10

Dù vậy, trên thực tế cô từng hẹn hò nam diễn viên Phùng Thiệu Phong và hiện đã kết hôn với con trai ông trùm Hướng Hoa Cường - Hướng Tả. 

Phó Tinh

Phó Tinh là cái tên mới nổi gần đây trong cộng đồng lesbian tại Trung Quốc. Cô sinh năm 1995 và là thành viên của nhóm nhạc nữ Hỏa tiễn thiếu nữ.

Khác với những người đẹp khác sở hữu vẻ ngoài mong manh, Phó Tinh lại có gương mặt sắc sảo, lạnh lùng. Cô được đáng giá phù hợp với những vai diễn lạnh lùng, kiếm hiệp trên màn ảnh.

Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-11Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-12Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-13Những mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng trong giới đồng tính nữ-14

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-hoa-ngu-noi-tieng-trong-gioi-dong-tinh-nu-n-232995.html

Phó Tinh Hebe Quách Bích Đình lưu tâm du

Tin tức mới nhất