Tài tử 'Vườn Sao Băng' lộ ảnh hẹn hò, tiết lộ thân phận bạn gái

Nam diễn viên trẻ Vương Hạc Đệ bị bắt gặp thân thiết với một cô gái trẻ, đây được cho là mối tình từ thời đại học của anh.

Sáng 19/8, truyền thông Trung Quốc tiết lộ hình ảnh Vương Hạc Đệ bị bắt gặp hẹn hò cùng một cô gái lạ mặt. Cả hai cùng đi trên một chiếc xe ô tô sau đó đi bộ dạo phố. 

Nam diễn viên không ngại ăn chung một chiếc đùi gà với cô gái trẻ này khiến nhiều khán giả nhận định mối quan hệ cả hai rất thân thiết. 

Tài tử Vườn Sao Băng lộ ảnh hẹn hò, tiết lộ thân phận bạn gái-1

Tài tử Vườn Sao Băng lộ ảnh hẹn hò, tiết lộ thân phận bạn gái-2
Hình ảnh dạo phố của Vương Hạc Đệ và cô gái trẻ

Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ cũng tìm ra danh tính cô gái đi cùng với tài tử Vườn Sao Băng. Theo tiết lộ, cô gái trên là bạn chung đại học đồng thời là mối tình đầu của anh. 

Trước đó cả hai từng hẹn hò một khoảng thời gian nhưng sau đó đã chia tay, gần đây mới tái hợp. Bạn gái anh sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp không hề thua kém các mỹ nhân trong showbiz. 

Tài tử Vườn Sao Băng lộ ảnh hẹn hò, tiết lộ thân phận bạn gái-3

Tài tử Vườn Sao Băng lộ ảnh hẹn hò, tiết lộ thân phận bạn gái-4

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, tại Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh là một trong những nam thần mới nổi gần đây của làng giải trí Hoa ngữ sau khi tham gia bộ phim Tân Vườn Sao Băng 2018 với vai nam chính Đạo Minh Tự. 

Trước đó có nhiều tin đồn hẹn hò giữa anh và bạn diễn Thẩm Nguyệt, song phía nam diễn viên im lặng không lên tiếng. 

Tài tử Vườn Sao Băng lộ ảnh hẹn hò, tiết lộ thân phận bạn gái-5

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-hac-de-lo-anh-hen-ho-tiet-lo-than-phan-ban-gai-n-232856.html

Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất