Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?

Bộ phim “Thương Nhớ Ở Ai’’ đã từng được nhiều khán giả quan tâm và 4 nữ diễn viên sau 5 năm cũng đã có nhiều thay đổi

Thương Nhớ Ở Ai có nội dung mô tả lại số phận của những người phụ nữ thôn dã Bắc Bộ thời chiến. Anh bộ đội phục viên Nguyễn Văn Vạn trở về làng Đông, nơi anh được sinh trưởng trong thân phận đứa ở nhà địa chủ. Do thất tình, Vạn nhảy xuống sông bơi đi khỏi làng, người ta tưởng anh đã tự tử vì lụy tình thì nay anh đột nhiên "sống lại".

Sau khi rời làng, Vạn nhập ngũ tham gia kháng chiến chống Pháp. Sau chiến dịch Điện Biên Phủ, Vạn về làng với tư cách một người hùng, một cựu binh với nhiều huân chương, trên người có vài vết thương trong chiến đấu.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-1

Những tưởng sau bao bão táp cuộc đời, Vạn được sống trong bình yên của quê cũ, nhưng bao điều diễn ra sau đó lại rất trái ngược và xa lạ với tâm thức của anh. Để giữ gìn uy tín của người cựu binh, anh không dám đến với người yêu cũ là bà Nhân, do bà nay đã là vợ liệt sỹ.

Đời sống của những người trong làng cũng bị những tập tục cũ trói buộc, như hôn nhân đa thê, trọng nam khinh nữ nặng nề hoặc sự đối địch giữa 2 dòng họ khiến con cháu không được kết hôn.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-2

Ngoài nội dung phim nhận được sự quan tâm của khán giả thì bộ phim còn gây tranh cãi vì trang phục của dàn diễn viên nữ, toàn bộ các cô gái đều mặc yếm không có đồ “bảo hộ” bên trong để đảm bảo tính chân thực của bối cảnh lịch sử phim.Và 4 nữ diễn viên khiến khán giả “nóng mắt’’ trong phim bởi những cảnh ăn mặc hớ hênh cũng đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống sau khi tham gia phim.

Trà My

Nhắc đến Trà My phim Thương Nhớ Ở Ai, khán giả sẽ chỉ nhớ đến hình ảnh một cô diễn viên nhiều chuyện,  luôn đưa ra những phát ngôn gây sốc, đi ngược chiều dư luận về đồng nghiệp, các nghệ sĩ trong showbiz.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-3Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-4

Vai Hạnh trong phim này là vai diễn đầu tay của cô, cũng là vai diễn duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Được biết, cô được đích thân đạo diễn Lưu Trọng Ninh lựa chọn cho vai nữ chính của phim. Vẻ đẹp mộc mạc, đậm chất Á Đông, không son phấn vẫn thu hút cùng vóc dáng mảnh mai là những dấu ấn nổi bật của Trà My.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-5Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-6

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Trà My trong phim không được đánh giá cao. Hiện tại, Trà My không còn hoạt động nghệ thuật.

Hồng Kim Hạnh

Hồng Kim Hạnh đảm nhận vai vợ Hớn , cô là nữ diễn viên miền nam duy nhất tham gia đóng bộ phim hoàn toàn lấy bối cảnh và đời sống làng quê miền Bắc những năm 1954-75.

Nói về vai diễn này, nữ diễn viên chia sẻ: "Em công nhận cái vai khổ thiệt, quỳ -lạy -chạy - ẵm con và khóc suốt, còn bị lạnh, muỗi chích, đỉa bu, kiến cắn, sâu búng ...và gai đâm chân nữa... Nhưng mọi người nhìn nhận ổn là em vui rồi".

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-7Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-8

Sau phim, Hồng Kim Hạnh tiếp tục công việc của một MC kênh Truyền hình, cô còn lấn sân sang ca hát. Năm 2018, cô tham gia phim điện ảnh Người Lạ Ơi của đạo diễn Trương Chí Bình, đồng thời còn cùng Karik song ca ca khúc nhạc phim nhưng lại không gây được tiếng vang

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-9Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-10

Vào tháng 1.2022 vừa qua, Hồng Kim Hạnh gây chú ý khi thông báo gác lại sự nghiệp để qua Canada du học sau khi săn được học bổng gần 10.000 USD của trường University Canada West. Khác với hình ảnh quê mùa trên phim, ngoài đời Hồng Kim Hạnh sở hữu những đường cong nóng bỏng cùng gương mặt rất hiện đại.

Thanh Hương

Thanh Hương vào vai Nương - cô ca đầu duyên dáng, lí lắc, nhuần nhị đậm chất Bắc Bộ. Diễn xuất của Thanh Hương chạm đến cảm xúc của người xem, đặc biệt là ở cảnh Nương chết thảm vì bị bom nổ trong đúng ngày cưới. Sau thành công của phim, Thanh Hương tiếp tục tham gia thêm nhiều phim lớn nhỏ với đủ vai chính và phụ.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-11Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-12

Thanh Hương gây ấn tượng sâu sắc khi đóng Quỳnh Búp BêMùa Hoa Tìm Lại, ở loại vai diễn nào, nữ diễn viên cũng có thể hóa thân một cách xuất sắc.

Ngoài đời, Thanh Hương sở hữu vóc dáng khiến nhiều người mơ ước, cô chăm chỉ tập luyện để giữ thân hình săn chắc. Cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, cô được gia đình chồng ủng hộ hết mình trong việc hoạt động nghệ thuật.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-13Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-14

Trương Phương

Là một trong những diễn viên khá quen thuộc trong các bộ phim truyền hình và nhiều tiểu phẩm hài hước, Trương Phương được mệnh danh là nữ diễn viên lùn nhất showbiz. Trong Thương Nhớ Ở Ai, nữ diễn viên vào vai bà cán bộ xã Tí Hin, Vốn xuất thân là dân kinh tế, Trương Phương đam mê nghệ thuật và từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Nhiều khán giả đã bất ngờ với khả năng diễn xuất tự nhiên của cô.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-15

Sau thành công của phim này, Trương Phương đột ngột thông báo tạm ngưng diễn xuất, qua New Zealand định cư với chồng Tây cao gần 2m. Một phần vì chưa tìm được vai diễn phù hợp, phần khác vì muốn tập trung chăm sóc gia đình.

Sau hơn 2 năm định cư ở nước ngoài, “nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh” trở lại Việt Nam, tiếp tục làm kinh doanh và chuyển hướng làm sáng tạo nội dung ra các clip hài hước đăng tải trên các mạng xã hội.

Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-16Những mỹ nhân ‘mặc yếm hớ hênh’ trên màn ảnh giờ ra sao?-17

San
Theo VietNamN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-mac-yem-ho-henh-tren-man-anh-gio-ra-sao--n-313962.html

Thương nhớ ở ai phim việt nam

Tin tức mới nhất