Trà My 'Thương Nhớ Ở Ai' rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển

Trà My mắng Khánh Thi là "yêu tinh già" lừa dối trói buộc Phan Hiển. Cô khẩn thiết cầu xin nữ vũ công hãy tha cho ông xã càng nhanh càng tốt.

Những ngày qua, nghi án hôn nhân rạn nứt của Khánh Thi và Phan Hiển trở thành tâm điểm bàn tán. Dù người trong cuộc đã khéo bác bỏ tin đồn đổ vỡ nhưng vẻ gầy gò cùng nét gượng gạo của nữ kiện tướng khiến khán giả hoài nghi.

Giữa ồn ào, diễn viên Trà My bất ngờ tham gia bàn luận. Dù không liên quan, bản thân chỉ "chấm hóng" trên MXH nhưng cô lại phát ngôn không kiêng nể, dùng những từ khó nghe móc mỉa Khánh Thi.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-1
Trà My tham gia bàn luận vào ồn ào của Khánh Thi và Phan Hiển

Cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận". Thậm chí, Trà My không ngần ngại mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng thả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình.

"Bà yêu tinh già này đã bẫy được phi công rồi thì yên phận đi, thỉnh thoảng còn bày đặt ghen. Nó trẻ và chưa kịp trải nghiệm đàn bà đã bị chị túm, giờ hãy thả nó tự do đi, làm sao mà giữ nó cả đời được.

Ví dụ chị đến 50 tuổi là tiền mãn kinh rồi còn nó mới 39, đàn ông 39 còn xuân xanh lắm. Ủng hộ thả tự do cho Phan Hiển. Phan Hiển hãy mạnh mẽ lên đừng sợ búa rìu dư luận, cuộc đời chỉ có một thôi", Trà My gay gắt.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-2
Chia sẻ gây phẫn nộ của Trà My về đời tư của Khánh Thi và Phan Hiển

Phát ngôn sốc của Trà My đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. Họ cho rắng cô quá phũ phàng, ăn nói vớ vẩn, đu bám scandal, cùng là phụ nữ với nhau thay vì động viên, an ủi lại cố tình chà đạp.

Khuyên Trà My "bớt tạo nghiệp", số đông gay gắt mắng cô: "Đừng thích ngồi trên đầu người khác mà không thấy đống rác trên đầu mình".

Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-3Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-4
Cư dân mạng công kích Trà My

Những ngày gần đây, Khánh Thi - Phan Hiển vướng tin đồn rạn nứt. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc livestream bất ngờ của Khánh Thi vào rạng sáng 28/8.

Trong buổi livestream, cô ngồi trong bóng đêm ho, khóc, nói những câu hoảng loạn, không rõ ràng về nội dung như: Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...

Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-5
Khánh Thi khóc nấc trong đêm, nói những từ ngữ vô vọng, khó hiểu

Không chỉ vậy, loạt động thái lạ của bà xã Phan Hiển trên Facebook cá nhân thời gian qua cũng khiến tin đồn rạn nứt có thêm cơ sở. Để chế độ "độc thân", cách đây hơn 10 ngày, Khánh Thi còn đăng liên tiếp 2 status về "trà xanh", thậm chí ẩn ý "bye" ai đó.

Cho tới trưa 30/8, Khánh Thi đột ngột xuất hiện cùng Phan Hiển. Cặp đôi livestream ghi lại cảnh cắt tóc cho nhau, thậm chí hôn môi cực tình tứ. Hành động này của cặp vợ chồng được cho là đập tan nghi ngờ đổ vỡ hôn nhân.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-6
Trà My Thương Nhớ Ở Ai rước họa vì mắng Khánh Thi bẫy Phan Hiển-7
Dù lên tiếng bác bỏ nghi án rạn nứt hôn nhân song nhiều người vẫn nghi ngờ rằng, Khánh Thi đang diễn giả trân, cố gắng gượng gạo để trấn án fans.

Tuy nhiên, người xem lại chỉ tập trung vào diện mạo của nữ kiện tướng. Khác với hình ảnh tràn đầy sức sống thường thấy, Khánh Thi sụt cân khá nhiều, hai má hóp lại, gò má nhô cao, mắt thâm quầng dù đã quay qua app chỉnh sáng.

Thần sắc của cô được nhận xét là kém tươi tắn, đôi mắt đượm buồn. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ Khánh Thi đang diễn, cố gắng trấn an fans mà thôi.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-mong-khanh-thi-tha-cho-phan-hien-n-275516.html

Trà My Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất