Trà My 'Thương Nhớ Ở Ai' kể quá khứ cạo đầu, bị chửi 'con ăn bám'

Từng đau khổ tuyệt vọng, bị bạn gái của tình cũ chửi bới, giờ đây Trà My đã thay đổi 180 độ.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai mới đây hoài niệm quá khứ u buồn khi chia tay bạn trai.

Theo lời Trà My, cô đã tự đá mình ra khỏi cửa khi trong tay chỉ có 400 USD (khoảng 9 triệu đồng), sau đó cạo nửa đầu vì buồn chán. Hành động này đã khiến nữ diễn viên phải chịu những hệ lụy.

"Từ lúc đó cũng chả có ai gọi mình đi đóng phim nữa, vì tóc tai thế thì không hợp được với nhân vật nào, thỉnh thoảng còn lên Facebook phát ngôn thật lòng nên bị dư luận ném đá", Trà My kể.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai kể quá khứ cạo đầu, bị chửi con ăn bám-1

Từng đau khổ tuyệt vọng, bị bạn gái của tình cũ chửi "ăn bám", nhưng giờ đây nữ diễn viên đã thay đổi 180 độ.

Không chỉ lên hương ngoại hình, Trà My còn lấy lại tinh thần, sẵn sàng đối diện với người cũ. Cô thậm chí mời anh tới thăm cơ ngơi kinh doanh của mình. Nữ diễn viên thậm chí tự tin vì có tiền tự nuôi thân, trong khi người chửi Trà My "ăn bám" lại đang ăn bám tình cũ của cô.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai kể quá khứ cạo đầu, bị chửi con ăn bám-2
Trà My trải lòng về cuộc sống sau 3 năm chia tay.

"Bây giờ sau 3 năm mình chẳng còn thích tóc dài nữa, tiền đủ ăn, không còn ra công viên nhìn trời đất tuyệt vọng.

Hôm qua, mình còn mời bạn trai cũ đó nếu có thời gian thì ghé qua spa mình coi. Mình vẫn nhớ sau khi bỏ mình được 1 tuần thì bạn ấy rước cô khác về nhà, cô ấy còn nhắn tin cho mình, chửi mình là 'con ăn bám'.

Giờ mình có tiền tự nuôi thân, còn cô kia vẫn ăn bám trai cũ của mình. Mình không cảm thấy gì là đắc thắng hay chiến thắng cả, hồi đó thì cũng cay, nhưng giờ nhìn lại chả có lý do gì cần phải như vậy. Có thể sau này mình lại quay trở về với 0 đồng trong túi thì sao? Đời nó xoay vần, mọi hỷ nộ ái ố cũng chỉ là trong một khoảnh khắc thôi.

Mình nghĩ cứ sống thuận theo tự nhiên, cái gì đến và phải làm thì cứ làm, hạnh phúc hay trắc trở nó cũng chỉ là những thứ mình phải trải qua trên con đường cuộc sống", Trà My trải lòng.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai kể quá khứ cạo đầu, bị chửi con ăn bám-3

Trà My sinh năm 1992, được khán giả biết đến với vai nữ chính phim truyền hình Thương Nhớ Ở Ai. Tuy nhiên, cô không để lại quá nhiều ấn tượng cho người xem nhờ diễn xuất, thu hút sự chú ý qua những thị phi.

Nữ diễn viên từng vướng ồn ào tát đồng nghiệp, chửi fan K-pop là "tinh trùng khuyết tật", gọi những người mặc quần áo là "phường khiêu dâm", cảm ơn "cô Vy" để dân số thế giới chết bớt...

Gần đây nhất, Trà My khiến nhiều người hoang mang khi dùng từ ngữ khó nghe mỉa mai Á hậu Trịnh Kim Chi.

Trà My Thương Nhớ Ở Ai kể quá khứ cạo đầu, bị chửi con ăn bám-4
Trà My từng hứng nhiều "đá" vì những phát ngôn gây sốc.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-tra-my-ke-qua-khu-cao-dau-bi-chui-con-an-bam-n-261908.html

Thương nhớ ở ai Trà My

Tin tức mới nhất