Những mỹ nhân 'vạn người mê' trong phim võ hiệp Cổ Long

Cùng điểm qua những người đẹp "vạn người mê" trong những bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Cổ Long.

Cổ Long cùng với Kim Dung, Lương Vũ Sinh, Ngọa Long Sinh và Ôn Thụy An là "Võ hiệp ngũ đại gia" (5 tác gia tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng nhất). Tiểu thuyết của ông liên tục được chuyển thể trên cả màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.


Cùng điểm qua những người đẹp "vạn người mê" trong những bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết Cổ Long:

Lâm Thi Âm - Tiêu Tường trong Tiểu Lý phi đao

Dù hiện giờ, nhan sắc Tiêu Tường "tụt dốc không phanh" vì phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ở thập niên 1990, cô từng được tán tụng là Đệ nhất mỹ nhân xứ đài. Người đẹp này từng chinh phục trái tim khán giả với vai nữ chính Lâm Thi Âm trong bộ phim truyền hình Tiểu Lý phi đao - phiên bản do Tiêu Ân Tuấn đóng chính.
 


Lâm Thi Âm xinh đẹp, dịu dàng rung động lòng người. Cô là người mà Lý Tầm Hoan (Tiêu Ân Tuấn) hết mực si mê. Đáng tiếc cuối cùng, hai người không thành đôi.

Lý Hồng Tụ - Tôn Phi Phi
 


 
 

Tôn Phi Phi ghi điểm với tạo hình đẹp khi vào vai Lý Hồng Tụ trong bộ phim truyền hình Sở Lưu Hương truyền kỳ. Hồng Tụ là hồng nhan tri kỷ mà Sở Lưu Hương hết sức tôn trọng và quý mến.

Thiết Tâm Lan - Phạm Băng Băng
 


 


Thiết Tâm Lan - nhân vật Phạm Băng Băng thể hiện trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết là người có vẻ ngoài yếu đuối nhưng nội tâm kiên cường. Cô vừa xinh đẹp vừa tốt bụng, dễ mến. Thiết Tâm Lan sau này trở thành vợ hiền của Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong).

Tôn Điệp - Trần Ý Hàm
 


 
 

Trong Tân Lưu tinh hồ điệp kiếm, Trần Ý Hàm giành nhiều lời khen khi vào vai Tôn Điệp - cô gái trong sáng, dễ thương. Vì bị hãm hại, cô mang thai ngoài ý muốn. Thế nhưng cuối cùng, Tôn Điệp vẫn có thể tìm được người thực sự yêu thương, chăm sóc cô.

Bạch Phi Phi - Vương Diễm

Bạch Phi Phi - vai diễn của Vương Diễm trong Võ lâm ngoại sử khiến người xem vừa ghét vừa thương. Phi Phi lớn lên dưới đòn roi của người mẹ khắc nghiệt Bạch Tịnh nên bản tính rất độc ác. Cô yêu Thẩm Lãng nhưng lại hiểu nhầm anh lừa dối mình để bảo toàn mạng sống nên trở nên uất hận, đáng sợ. Phi Phi tìm mọi cách hãm hại Thất Thất - cô gái tốt bụng đem lòng yêu mến Thẩm Lãng cũng như năm lần, bảy lượt lợi dụng Thẩm Lãng để trả thù.
 


 


Thế nhưng sau này, Phi Phi phát hiện ra một sự thật động trời. Cô không phải là con gái ruột của Bạch Tịnh mà chỉ là quân cờ trong kế hoạch trả thù của bà ta. Dù rất hối hận và muốn làm lại từ đầu nhưng Bạch Phi Phi đến cuối cùng vẫn không thể có cuộc sống hạnh phúc.

Châu Thất Thất - Trương Diễm Diễm
 


Trong Võ lâm ngoại sử, Châu Thất Thất (Trương Diễm Diễm) là thiên kim tiểu thư được cưng chiều hết mực. Tuy ngốc nghếch hay gây chuyện nhưng Thất Thất lại rất thiện lương và nghĩa hiệp. Cô yêu Thẩm Lãng và cuối cùng có hạnh phúc viên mãn bên anh.

Tư Không Tinh Nhi - Lâm Tâm Như
 


 


Lâm Tâm Như xinh đẹp rạng ngời khi vào vai Tư Không Tinh Nhi trong bộ phim truyền hình Tân Sở Lưu Hương. Tư Không Tinh Nhi là hồng nhan tri kỷ của nam chính Sở Lưu Hương.

Thanh Thanh - Lương Tiểu Băng
 


 

 


Thanh Thanh (Lương Tiểu Băng) trong Viên nguyệt loan đao là cô gái thiện lương và hết mực si tình. Cô yêu Đinh Bằng (Cổ Thiên Lạc) vô điều kiện và luôn ở bên anh. Chính sự thuần khiết và chân tình của cô đã cảm hóa được sự lầm đường lạc lối của Đinh Bằng.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Lương Tiểu Băng mỹ nhân Phạm Băng Băng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất