Những mỹ nhân Việt hiếm hoi từng hai lần đăng quang sắc đẹp

Nguyễn Thị Huyền, Phạm Hương, Trương Thị May... là những người đẹp may mắn có hai lần đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp.

Nguyễn Thị Huyền 

Được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2004, và cũng là một trong những Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất lịch sử, thế nhưng ít ai biết Nguyễn Thị Huyền từng đoạt được một danh hiệu sắc đẹp khác nữa. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2001 trước đó, Nguyễn Thị Huyền từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc. Tuy nhiên, danh hiệu này của người đẹp Hải Phòng nhanh chóng bị "quên lãng" vì chiến thắng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 quá rầm rộ và thuyết phục được số đông dư luận. 
 


Nguyễn Thị Huyền được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2004.


Tuy nhiên, ít ai biết giai nhân tuyệt sắc này còn đăng quang Á hậu 1 Thể Thao Việt Nam 2001. 
 

Phạm Hương 

Phạm Hương là người đẹp không có duyên với các cuộc thi nhan sắc. Bền bỉ tham gia tới 10 cuộc thi người đẹp khác nhau, người đẹp gốc Hải Phòng mới đạt được thành công như mình mong đợi.

Trong số 10 cuộc thi ấy, Phạm Hương chắc hẳn sẽ rất tự hào khi có tới hai lần đăng quang ngôi "hậu", một là giải Á hậu Thể thao Thế giới 2014, còn lại là danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, phải đến khi được đội trên đấu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc sống của Phạm Hương mới bước sang trang mới với hào quang và danh vọng.
 


Phạm Hương từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Thể thao Thế giới 2014.


Phải tới khi đội trên đầu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc sống của Phạm Hương mới chính thức bước sang một trang mới. 
 

Đặng Thu Thảo

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo còn là người đẹp giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2012 - một cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn. 

Ở thời điểm đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, nhan sắc của Đăng Thu Thảo đã ở độ "chín", hút hồn người đối diện. Song thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, vẻ đẹp của mỹ nhân họ Đặng mới được phủ sóng rộng rãi toàn quốc, và sau này được rất nhiều khán giả ngợi ca.
 


Đặng Thu Thảo từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2012.


Cô đoạt được chiếc vương miện thứ hai khi tiếp tục thử sức với Hoa hậu Việt Nam 2012. 
 

Trương Thị May 

Chưa từng gặt hái danh hiệu hoa hậu nào, song với hai lần đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại hai cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, Trương Thị May cũng đủ sức khiến cho thế hệ người đẹp đàn em phải nể phục.

Trong năm 2006, người đẹp họ Trương đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Thành công tiếp tục đến với Trương Thị May khi cô đoạt Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2007.
 


Trương Thị May là Á hậu 1 Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.


Cô tiếp tục trở thành Á hậu 1 Các dân tộc Việt Nam 2007.  
 

Thúy Vân 

Không "thua chị kém em", người đẹp Thúy Vân cũng sở hữu cho mình hai danh hiệu sắc đẹp. 

Sau khi đăng quang Á khôi 1 Áo dài Việt Nam 2014, Thúy Vân được quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Bất ngờ đoạt được danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc, Thúy Vân đã lập lên kỷ lục thành tích cho nước nhà trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, khiến khán giả Việt hết sức tự hào.
 


Á khôi Áo dài Việt Nam - Phạm Hồng Thúy Vân.


Cô đoạt được chiếc vương miện Á hậu 3 trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. 
 

Nguyễn Thiên Nga

Cho đến bây giờ, Thiên Nga vẫn là người đẹp duy nhất hai lần đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Lần thứ nhất, cô lên ngôi Hoa hậu Toàn quốc 1996 (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện nay). Lần thứ hai, trong cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 1999" được Bộ Văn hóa Thông tin đứng ra đăng cai nhằm tìm đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu hữu nghị thế giới", Nguyễn Thiên Nga tiếp tục đoạt được danh hiệu cao nhất. 
 


Thiên Nga là Hoa hậu Việt Nam 1996.


Và cô cũng chính là Hoa hậu Việt Nam 1999.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-viet-hiem-hoi-tung-hai-lan-dang-quang-sac-dep-n-115652.html

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền Á hậu Trương Thị May Hoa hậu Đặng Thu Thảo hoa hậu phạm hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao