Những nàng hậu Việt 'theo chồng bỏ cuộc chơi' dù đăng quang còn chưa ấm ghế

Lựa chọn hạnh phúc gia đình thay vì hào quang showbiz, Trà My, Thanh Tú, Thu Ngân đều đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-1
Người đẹp Hà Nội - Ngô Trà My đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thời điểm ấy, có một số tin đồn cho rằng Trà My có gia thế "khủng". Với tất cả những điều kiện thuận lợi, cô có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong môi trường showbiz.

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-2
Tuy nhiên Ngô Trà My lại lựa chọn con đường khác. Cô từ chối tấm vé đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Tháng 3 cùng năm, Trà My bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn - một đại gia có tiếng gốc Hải Dương. Đám cưới của cặp đôi gây choáng ngợp với dàn siêu xe rước dâu trăm tỷ. 5 tháng sau đám cưới, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia. Cô sống "ẩn dật" suốt nhiều năm qua, hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân này. Con gái của Trà My - bé Levy - hiện đã tròn 4 tuổi. 

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-3
Không kém cạnh Ngô Trà My, em gái ruột Ngô Thanh Thanh Tú đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Thanh Tú sở hữu gương mặt khá giống chị, song chiều cao nổi trội hơn với chỉ số 1m80. Sau khi đoạt giải Á hậu, Thanh Tú hoạt động showbiz một thời gian ngắn, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ.

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-4
Con đường Thanh Tú đi sau này y chang chị gái. Năm 2018, cô từ chối tấm vé đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế. Ngay sau đó, Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Ông xã hơn người đẹp 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Ngay thời điểm làm đám cưới, Thanh Tú để lộ vòng 2 bất thường dấy lên nghi án bầu bí, song không xác nhận. Đến giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Á hậu Việt Nam đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. Cuộc sống hiện tại của Thanh Tú vô cùng viên mãn. 

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-5
Trần Thị Thu Ngân là nhan sắc đất Cảng được vinh danh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Thời điểm ấy, vẻ đẹp nền nã, phúc hậu của cô được đánh giá rất cao, thậm chí được kỳ vọng tỏa sáng trên một đấu trường quốc tế. 

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-6
Tuy nhiên Thu Ngân không muốn phát triển bản thân trong môi trường showbiz. Tháng 1/2017 - khi vừa tròn 21 tuổi, người đẹp Hải Phòng kết hôn với đại gia Doãn Văn Phương trong thời gian đương nhiệm. Cuộc sống của Thu Ngân từ đó cũng ngày càng kín tiếng. Tháng 10/2017, Thu Ngân làm mẹ sau 9 tháng lên xe hoa. Sự xuất hiện của quý tử đầu lòng khiến hôn nhân của hoa hậu và chồng đại gia càng thêm viên mãn. "Đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng không tham gia showbiz là một quyết định đúng đắn và chưa bao giờ tiếc nuối", Thu Ngân chia sẻ.

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-7
Ngọc Duyên âm thầm thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất. Vương miện quốc tế khiến mỹ nhân sinh năm 1993 vụt sáng chỉ sau một đêm, con đường hoạt động showbiz mở rộng thênh thang.

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-8
Nhưng chỉ sau hơn 1 năm hoạt động showbiz, Ngọc Duyên theo đại gia bỏ cuộc chơi. Chồng mỹ nhân là chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản lớn, hơn cô 18 tuổi. Sau khi kết hôn, Ngọc Duyên dần rút lui khỏi hoạt động giải trí, làm hậu phương cho chồng. Cô giữ vị trí Phó tổng giám đốc tập đoàn bất động sản, phụ trách mảng kinh doanh tiếp thị. Cặp đôi đã có với nhau một mặt con vào giữa năm 2018. Tuy nhiên thời gian gần đây, mỹ nhân Vũng Tàu bất ngờ vướng nghi án ly hôn khi xóa hết hình ảnh bạn đời, hay chia sẻ những bài viết nói về những người đàn ông xấu trong xã hội.​

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-9
Từng đoạt danh hiệu cao tại một số cuộc thi nhan sắc lớn, tuy nhiên Thúy Vân vẫn thử sức mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô về đích với vị trí Á hậu 2. 

Những nàng hậu Việt theo chồng bỏ cuộc chơi dù đăng quang còn chưa ấm ghế-10
Chỉ 4 tháng sau khi được vinh danh, Thúy Vân bất ngờ công khai chân dung chồng sắp cưới. Cô tiết lộ sẽ kết hôn ngay trong năm nay dù là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đương nhiệm. Theo những thông tin ít ỏi có được, chồng sắp cưới của Thúy Vân tên Nhật Vũ, là một doanh nhân thành đạt, sở hữu ngoại hình trẻ trung so với độ tuổi U40, khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-hoa-hau-a-hau-nhanh-chong-theo-chong-bo-cuoc-choi-n-219126.html

Thu Ngân Ngô Trà My Thúy Vân Á Hậu Thanh Tú Ngọc Duyên

Tin tức mới nhất