Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu

Thanh Tú tặng anh rể chiếc vòng cổ Hermes. Dây chuyền gắn chữ H - tên viết tắt của thương hiệu, cũng trùng với tên của doanh nhân Lê Hoàn.

Cách đây ít giờ, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú chia sẻ đoạn clip ngắn trên mạng xã hội, ghi lại cảnh tặng quà sinh nhật cho anh rể Lê Hoàn - chồng của chị gái ruột Ngô Trà My

Được biết sinh nhật của doanh nhân Lê Hoàn đã qua khá lâu. Tuy nhiên khi nhận được món quà bất ngờ từ em vợ, ông xã Ngô Trà My vẫn cảm thấy vô cùng thích thú. 

Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu-1Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu-2
Doanh nhân Lê Hoàn cười tít mắt khi bóc quà của Thanh Tú.

Theo đó, Thanh Tú tặng anh rể một chiếc vòng cổ mang thương hiệu Hermes. Dây chuyền gắn chữ H - tên viết tắt của thương hiệu, cũng trùng với tên của doanh nhân Lê Hoàn. Có thể thấy Á hậu Việt Nam 2018 khá tinh tế khi lựa chọn món quà này.

Bóc quà của Thanh Tú trên xe hơi, Lê Hoàn cười tít mắt khoe với bà xã Ngô Trà My ngồi bên cạnh. Có thể thấy anh rất thích thú với chiếc dây chuyền hàng hiệu.

Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu-3
Hai cặp vợ chồng Thanh Tú - Thành Phương và Lê Hoàn - Trà My.

Ngô Thanh Thanh Tú là em ruột của Ngô Trà My. Trong khi chị là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, em cũng không thua kém với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Điểm chung của Trà My - Thanh Tú là đều lấy chồng đại gia dù đăng quang chưa được bao lâu. Trà My kết hôn với Lê Hoàn - doanh nhân có tiếng tại Hải Dương vào năm 2016. Thanh Tú tổ chức đám cưới với đại gia hơn 16 tuổi Nguyễn Thành Phương - chủ tập đoàn kinh tế lớn vào cuối năm 2018. 

Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu-4
Cả hai chị em đều có cuộc sống hạnh phúc bên những người chồng giàu có.

Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu-5Anh rể đại gia cười tít mắt khi được Á hậu Thanh Tú tặng dây chuyền hàng hiệu-6
Hai tổ ấm nhỏ rất thân thiết với nhau, thường họp mặt trong dịp lễ, tết, sinh nhật hay những ngày đặc biệt. 

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-re-cuoi-tit-mit-khi-duoc-a-hau-thanh-tu-tang-qua-sinh-nhat-n-215237.html

Ngô Trà My Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao