Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý

Thanh Tú cùng ông xã Thành Phương "khệ nệ" bê nồi bánh chưng đi nấu. Biểu cảm dễ thương của cặp đôi khiến nhiều người bật cười.

Mặc dù giàu nứt đố đổ vách nhưng cũng như bao gia đình, Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân vẫn tiến hành gói bánh chưng ăn Tết. Người đẹp cũng không quên chia sẻ những hình ảnh thú vị trong buổi làm bánh trên Instagram.

Góp mặt trong không gian ấm áp của gia đình Thanh Tú còn có chị gái - Á hậu Ngô Trà My và ông xã doanh nhân Lê Hoàn. 

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-1
Thanh Tú cùng ông xã Nguyễn Thành Phương tổ chức buổi gói bánh chưng ăn Tết. 

Mặc dù là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" nhưng Thanh Tú tỏ ra rất khéo tay. Bà mẹ bỉm sữa tự thực hiện những quy trình để cho ra chiếc bánh chưng hoàn chỉnh, nhìn vô cùng ngon mắt. 

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-2Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-3
Thanh Tú tự tay gói bánh chưng ăn Tết thay vì đặt ngoài hàng.

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-4
Hình ảnh gói và nấu bánh chưng theo đúng phong tục truyền thống tạo nên không khí vô cùng ấm áp.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 còn thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh "bá đạo" bên ông xã đại gia. Trong ảnh, Thanh Tú cùng doanh nhân Thành Phương "khệ nệ" bê nồi bánh chưng đi nấu. Biểu cảm dễ thương của cặp vợ chồng khiến nhiều người phải bật cười.

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-5
Khoảnh khắc gây cười của vợ chồng Thanh Tú.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tháng 12/2018, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Được biết ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. 

Ngay thời điểm làm đám cưới, Thanh Tú đã để lộ vòng 2 bất thường, dấy lên nghi án bầu bí. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam không xác nhận điều này. Đến giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. 

Trở thành mẹ bỉm sữa, Thanh Tú dần thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con nhỏ. Sự ra đời của nhóc tỳ khiến cuộc hôn nhân của Á hậu và doanh nhân Thành Phương càng thêm phần viên mãn. 

Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-6Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-7Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-8Á hậu Thanh Tú cùng chồng đại gia gói bánh chưng nhưng biểu cảm của cả hai mới thu hút sự chú ý-9
Quý tử nhà Á hậu Thanh Tú lộ diện cách đây ít tháng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thanh-tu-cung-chong-dai-gia-goi-banh-chung-an-tet-n-208997.html

Ngô Trà My Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao