Những nàng Triệu Mẫn đẹp nhất và xấu nhất trên màn ảnh

Triệu Mẫn là nhân vật được yêu thích trong tiểu thuyết "Ỷ thiên đồ long ký" của Kim Dung. Nàng thông minh, mưu mẹo hơn người và có vẻ đẹp "mặt sáng như ngọc, mắt như nước trong veo, nét cười tươi tắn".

Lê Mỹ Nhàn được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất nhân vật quận chúa Triệu Mẫn trên màn ảnh. Diễn xuất tuyệt vời của người đẹp đã mang đến cho khán giả một Triệu Mẫn thông minh, sắc sảo và đáng yêu trong bản phim "Ỷ thiên đồ long ký" năm 1986.

2sao.vn | Photobook

Một trong những Triệu Mẫn được yêu thích là vai diễn của Trương Mẫn trong phim điện ảnh "Ỷ thiên đồ long ký: Ma giáo giáo chủ" năm 1993. Tạo hình Triệu Mẫn của cô cũng được đánh giá là ấn tượng khi thể hiện rõ sự sắc sảo của nhân vật. Không chỉ xinh đẹp, Trương Mẫn còn được giới chuyên môn khen ngợi về khả năng diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Diệp Đồng thể hiện vai quận chúa Triệu Mẫn trong phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" năm 1994 của Đài Loan. Tuy được khen về diễn xuất nhưng cô lại bị chê về ngoại hình kém sắc.

2sao.vn | Photobook

Lê Tư nhận được nhiều lời khen khi vào vai Triệu Mẫn trong bản phim "Ỷ thiên đồ long ký" năm 2000 của đài TVB. Cô không chỉ có tạo hình xinh đẹp mà còn thể hiện được thần thái sắc sảo, thông minh và mẫn tuệ của nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Trong "Ỷ thiên đồ long ký" năm 2003, Giả Tịnh Văn ghi điểm với tạo hình Triệu Mẫn xinh đẹp hút hồn. Tuy nhiên, phiên bản do cô thể hiện lại bị chê là có phần quá hồn nhiên và nhí nhảnh.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn Triệu Mẫn trong phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" năm 2009 do mỹ nhân xứ Đài An Dĩ Hiên thể hiện. Tuy diễn không quá xuất sắc nhưng An Dĩ Hiên đã thể hiện khá tròn vai nhân vật của mình.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn này đã mang lại danh tiếng cho Trần Ngọc Kỳ. Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào, người đẹp đã mang đến một Triệu Mẫn sát với nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

Văn Vịnh San là mỹ nhân tiếp theo có cơ hội đảm nhận vai Triệu Mẫn trong "Ỷ thiên đồ long ký" bản điện ảnh. Tuy nhiên ngoại hình và diễn xuất của cô khó lòng vượt qua được các đàn chị.

2sao.vn | Photobook

Văn Vịnh San Lê Tư An Dĩ Hiên Giả Tịnh Văn Ỷ Thiên đồ long ký