Thầy cúng lập đàn đuổi Covid-19 trong tập 7 'Những ngày không quên'

"Con lậy cả trang sức, lậy đến lúc hết con xin phép nghỉ ngơi, Nam Mô A Di Đà Phật, mày chạy đi Covid ơi", thầy Đẩu cầu khấn.

Trong tập 7 của bộ phim Những ngày không quên, Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) lo lắng cho chồng, con thường xuyên làm việc, học tập ở nơi đồng người, có nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19.


Preview tập 7 phim "Những ngày không quên"

"Em lo cho ông Vũ (Quốc Trường), ở bên nước ngoài không biết sống chết thế nào, dịch bệnh thế này lắm lúc nghĩ cũng sợ. Chồng mình là phải ở bên cạnh mình”, Thư lo lắng. 

Trong khi đó Huệ lại lo cho con riêng của chồng: “Chị cũng đang lo cho thằng Bảo (Quang Anh), tình hình ở bên kia căng thằng, bảo ông Quốc tìm cách đưa nó về nhưng cứ lần lữ”.

Thầy cúng lập đàn đuổi Covid-19 trong tập 7 Những ngày không quên-1

Ở một diễn biến khác, ông Bá (NSND Tiến Quang) lo lắng trước việc khẩu trang khan hiếm, người dân lại không biết cách sử dụng. “Bố xem ti vi thấy nhiều gia đình không có mà dùng, có gia đình có nhưng lại không biết cách dùng”, ông Bá nói với Uyên (Phương Oanh).

Uyên khuyên bố nên dùng loa của để tuyên truyền cho cả làng cùng thực hiện để phòng chống dịch.

Thầy cúng lập đàn đuổi Covid-19 trong tập 7 Những ngày không quên-2

Trong khi đó, thầy Đẩu (Anh Tuấn) lập đàn cúng tế để xua đuổi Covid-19, bất ngờ bị Dương (Bảo Hân) quay clip lại. Không biết Dương định làm gì đây?

Tập 7 phim Những ngày không quên sẽ lên sóng vào 21h ngày 14/4.

May
Theo Vietnamnet


Những ngày không quên

Tin tức mới nhất