'Những ngày không quên' tập 5: Dương trả lời bá đạo khi bị hỏi khi nào lấy chồng

Khi ông Bá hỏi "thế còn cô út bao giờ lấy chồng?", Ánh Dương nói luôn: "Nhà cháu đang bận chống dịch nên không ai chống lầy cả chú ạ".

Trong Những ngày không quên tập 4 lên sóng tối 9/4, cô Xuyến (Hoàng Yến) cuối cùng cũng bị "bế" lên đồn vì can tội tung tin nhảm lên facebook, Thư (Bảo Thanh) coi như được minh oan không dính covid, Huệ (Thu Quỳnh) có vẻ linh cảm chuyện chẳng lành mà Quốc (Tuấn Tú) đang che giấu. Cả nhà ông Sơn (NSND Trung Anh) cũng đã sắp xếp mọi việc để về quê ăn giỗ. 

Những ngày không quên tập 5: Dương trả lời bá đạo khi bị hỏi khi nào lấy chồng-1
Cả nhà ông Sơn về quê, chỉ thiếu mỗi Vũ (Quốc Trường) vẫn đang kẹt ở nước ngoài. 

Trong tập 5 Những ngày không quên lên sóng tối mai, gia đình ông Sơn gồm cả 5 thành viên cuối cùng cũng đã về làng Yên. Khi gặp Dương (Bảo Hân), ông Bá (Bùi Bài Bình) hỏi: "Thế còn cô út bao giờ lấy chồng?", Ánh Dương nói luôn: "Nhà cháu đang bận chống dịch nên không ai chống lầy cả chú ạ" khiến cả nhà phì cười. 

Những ngày không quên tập 5: Dương trả lời bá đạo khi bị hỏi khi nào lấy chồng-2
Dương đáp tất cả chống dịch nên không ai lấy chồng trước câu hỏi của ông Bá. 

Liên quan đến đám cưới của Uyen (Phương Oanh) và Khoa (Đình Tú), hai ông bố quyết định ngồi bàn bạc với nhau. Ông Bá lo lắng vì ông Tiền (Quang Tèo) cứ xồn xồn muốn tổ chức ngay trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Tuy nhiên ông Tiền phản đối: "Dịch thì làm sao? Dịch ông có dừng ăn cơm, dừng đi ngủ không? Cuộc sống vẫn tiếp tục, vẫn cần sinh sôi nảy nở, nhất là trong những ngày này, cả thế giới sống trong nguy cơ huỷ diệt thì việc lấy nhau, duy trì nòi giống lại càng quan trọng". 

Những ngày không quên tập 5: Dương trả lời bá đạo khi bị hỏi khi nào lấy chồng-3
Hai ông bố bàn về đám cưới. 

Đám cưới của Khoa - Uyên có diễn ra như dự kiến? Gia đình ông Sơn liệu có bị mắc kẹt ở làng Yên vì dịch bệnh quét qua khi làng có F1? Diễn biến chi tiết 'Những ngày không quên' tập 4 lên sóng tối mai, thứ 6, 10/4 trên VTV1. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/nhung-ngay-khong-quen-tap-5-duong-tra-loi-ba-dao-khi-bi-hoi-khi-nao-lay-chong-632252.html?fbclid=IwAR0JwO9ZLpjllPvefPclI4bwOHKC7fSmR_fal1C5_e5lQ9EZzx-RHdmEthQ

Những ngày không quên

Tin tức mới nhất