Những nghệ sĩ 'chỉ cần yên phận đóng phim, việc ca hát cứ để người khác lo'

Chi Pu được cư dân mạng liệt vào danh sách những nghệ sĩ chỉ nên làm diễn viên và đừng bao giờ cầm mic. Trong danh sách này còn có thêm Ngân Khánh, Minh Hằng, Angela Phương Trinh...

Mỗi ngày Vpop có thêm hàng trăm sản phẩm âm nhạc MV mới, trong số đó rất nhiều sản phẩm bị cư dân mạng coi là thảm họa.

Gây bão trong tuần qua phải kể đến MV Từ hôm nay của Chi Pu. Đây là sản phẩm mở màn cho dự án Dream Show của nữ diễn viên khi cô quyết định lấn sân sang con đường ca hát. Không giấu diếm tham vọng được nhìn nhận như một ca sĩ chuyên nghiệp, Chi Pu tuyên bố: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ".

Những nghệ sĩ chỉ cần yên phận đóng phim, việc ca hát cứ để người khác lo-1

Ngay sau khi MV hoàn chỉnh được ra mắt, Chi Pu đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả. Dù có rất nhiều lời động viên của đồng nghiệp, giọng hát này vẫn phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Với số lượng dislike 28.000, xấp xỉ gấp 3 lần lượng like 9.000), Chi Pu được cư dân mạng liệt vào danh sách những nghệ sĩ chỉ nên làm diễn viên chứ đừng bao giờ cầm mic. "Đồng hành" cùng Chi Pu trong danh sách này phải kể đến Ngân Khánh, Minh Hằng, Angela Phương Trinh...


Mặc dù xuất phát điểm là một ca sĩ song Minh Hằng lại thành công hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Cách đây không lâu cô lại bị chê bai vì hát live quá kém trong buổi fanmeeting.


Hồ Vĩnh Khoa là một nghệ sĩ đa năng khi làm người mẫu, diễn xuất và ca hát. Tuy nhiên Hồ Vĩnh Khoa chỉ phát hành duy nhất một MV mang tên "Dance with me" và sau đó dừng lại vì bị chê giọng hát quá tệ.


Thời gian gần đây Angela Phương Trinh được khán giả quan tâm khi tham gia bộ phim ca nhạc "Glee", song giọng hát của "bà mẹ nhí" vẫn không cải thiện là mấy. Có lẽ Angela chỉ hợp với nghề diễn xuất.


Khán giả nhớ tới Maya với bộ phim "Scandal" hơn là những sản phẩm âm nhạc đã phát hành.


Trương Quỳnh Anh có rất nhiều MV được đầu tư công phu, tuy nhiên giọng ca bị đánh giá là "sến súa" của cô vẫn không tạo được bom tấn nào.

 


Ngân Khánh là nữ diễn viên triển vọng và được người trong nghề đánh giá cao, tuy nhiên khán giả không đánh giá cao khả năng làm ca sĩ của cô sau khi xem MV "Người tạo giấc mơ".

 


Diệp Lâm Anh khởi điểm là dancer của nhóm Big Toe, vì vậy vũ đạo của cô rất đẹp mắt. Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở phần nhìn thôi thì Diệp Lâm Anh không được công nhận là một ca sĩ.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Ca sỹ Maya Trương Quỳnh Anh Vpop Chi Pu Minh Hằng

Tin tức mới nhất