Những nghệ sĩ US UK từng thổ lộ muốn hợp tác với BTS: 4/8 đã thành sự thật!

Gọi BTS là nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay rõ ràng không phải là nói quá khi có vô số nghệ sĩ US UK đình đám đã 'đánh tiếng' về việc hợp tác chung với nhóm.

Shawn Mendes

Cả BTS lẫn Shawn Mendes đều từng bày tỏ mong muốn hợp tác với nhau rất nhiều lần. Cả hai nghệ sĩ, nhóm nhạc đã từng gặp nhau trong một buổi tiệc nhỏ và mong muốn hợp tác đó lại càng tiếp tục được củng cố, lớn mạnh hơn sau buổi gặp mặt.

Không chỉ Shawn hay BTS mà cả fan của cả hai cũng rất muốn được thưởng thức sản phẩm âm nhạc hợp tác của hai tên tuổi đại diện cho hai nền văn hoá âm nhạc khác nhau này. Và không để fan phải chờ đợi lâu nữa, mới đây, Shawn Mendes đã bật mí về dự án kết hợp của mình với BTS khi tham gia radio show Roz and Mocha Show.

Theo tiết lộ của Shawn, lịch trình bận rộn của anh và cả BTS chính là lý do vì sao dự án này kéo dài đến thế. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, việc sản phẩm âm nhạc hợp tác giữa anh và BTS được ra mắt đã là điều chắc chắn!

Zedd

Vào hồi tháng 11/2017, BTS từng thừa nhận rằng nhóm là một ‘fan bự' của Zedd và bày tỏ mong muốn được hợp tác với anh chàng trong một dự án nào đó sắp tới. Đáp lại mong muốn này, Zedd cũng ngỏ lời mời BTS góp giọng trong bài hát mới của anh.

Bản hit EDM được sản xuất bởi "bàn tay ma thuật" của Zedd và được BTS góp giọng sẽ chính thức ra lò vào cuối năm nay. Đừng bỏ lỡ nhé vì chắc chắn đây sẽ lại là một bản hit ‘hơn cả hoành tráng' đấy!

Zedd nói về dự án EDM hợp tác với BTS: "Hy vọng là bài hát sẽ kịp ra mắt vào cuối năm nay".

Troye Sivan

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn cùng đài Z90.3, Troye đã có những phản hồi rất tích cực khi người dẫn chương trình đề cập đến lời mời hợp tác từ BTS. Thậm chí, chàng ca sĩ kiêm diễn viên người Úc còn không tiếc mở lời khen ngợi nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc: "Họ thật sự rất tuyệt nên tôi muốn gặp họ một lần lắm. Vừa nhảy mà vừa hát vẫn xuất sắc đến bất ngờ luôn ấy, lần nào xem MV của họ, tôi cũng thấy tràn đầy năng lượng như vậy".

Khi MC nói đến cơ hội hợp tác cùng BTS, Troye đã rất hào hứng và hỏi cách để liên lạc với những anh chàng đến từ nhà Big Hit này. Và sau những cái gật đầu đồng ý của Shawn Mendes lẫn Zedd, khả năng cao là fan của BTS sẽ sớm nhận được tin vui từ Troye trong thời gian tới.

DNCE

DNCE là một ban nhạc pop rock của Mỹ, bao gồm Joe Jonas, Jack Lawless, Cole Whittle và JinJoo Lee. Nhóm đã phát hành đĩa đơn đầu tiên Cake By The Ocean vào năm 2015 và thành công vang dội. Nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ đã bắt đầu chú ý đến BTS từ sau những lễ trao giải âm nhạc lớn như AMAs, BBMAs mà các anh chàng tham gia.

Nhiều fan đã từng gửi các gợi ý hợp tác với BTS cho DNCE, và thật bất ngờ, các thành viên của ban nhạc nổi tiếng này khẳng định: "Chúng tôi yêu mến BTS và chắc chắn sẽ hợp tác với họ bất cứ khi nào có thể!". Thậm chí, sau tweet này, DNCE còn nhấn follow BTS trên Twitter.

Maluma

Nếu là một fan bự của dòng nhạc Latin, chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với cái tên Maluma thường xuyên ‘thống trị' các bảng xếp hạng này nữa. Maluma từng có nhiều bản hit như Felices los 4, Addicted , Carnaval…

Hồi tháng 3, chàng ca sĩ trẻ này đã thú nhận với fan rằng anh thật sự rất mong muốn được làm việc với BTS một lần.

Tinashe

Riêng với J-Hope, người anh mong mỏi được hợp tác nhất là Tinashe. Trên thực tế, là fan của BTS thì ai cũng biết J-Hope là fan trung thành lâu năm của nghệ sĩ da màu này, vì vậy nên sau khi anh chàng bày tỏ mong muốn của mình, rất nhiều fan của BTS đã tweet nhiệt tình cho Tinashe để thu hút sự chú ý từ cô nàng.

Và kết quả thật bất ngờ, Tinashe thật sự có hứng thú với lời mời hợp tác này. Thậm chí, cô nàng còn yêu càu J-Hope gửi thử một ca khúc demo cho mình để xem xét và lựa chọn. Có lẽ, chỉ ít lâu nữa thôi, các fan sẽ lại được thưởng thức một siêu phẩm khác kết hợp giữa J-Hope và nữ ca sĩ nhạc sĩ nóng bỏng này.

Steve Aoki

DJ người Mỹ gốc Nhật nổi tiếng này từng hợp tác với BTS và tạo ra siêu hit Mic Drop trước đó. Dù vậy, Steve Aoki vẫn tiếp tục muốn được làm việc cùng nhóm trong nhiều dự án khác!

Và trên thực tế, vị DJ xuất sắc nhất nước Mỹ này đã hé lộ trước với fan về việc ông đang cùng BTS làm việc cật lực để kịp ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay. Lại là một bản EDM cực phẩm nữa chăng?
 


Mic Drop (Steve Aoki Remix) - BTS

Maroon 5

Hồi năm ngoái, người hâm mộ đã từng hỏi các thành viên Maroon 5 rằng liệu nhóm có cân nhắc đến việc hợp tác cùng BTS không. Hai ngày sau đó, nhóm nhạc của Girls Like You đã bất ngờ trả lời yêu cầu trên bằng một icon mang cảm xúc vui vẻ ":)"

Trước đó không lâu, Maroon 5 cũng đã nhấn nút theo dõi tài khoản của BTS trên Twitter. Những động thái có phần hơi ‘kỳ lạ' này đã khiến dân tình thấp thỏm, mong đợi về một dự án mang tính quốc tế của nhóm với cái tên đình đám này, sau những The Chainsmokers và Steve Aoki.


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao