Những ngôi sao có màn comeback thành công sau hơn 3 năm biệt tích

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, họ vẫn là những cái tên có sức hút lớn đối với khản giả yêu thích phim Hàn.

Có thể nói năm 2020 là năm trở lại của hàng loạt ngôi sao đình đám với những bom tấn truyền hình tạo được tiếng vang không chỉ tại lãnh thổ Hàn Quốc.

Dưới đây là 4 diễn viễn đã có màn trở lại gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả cho dù đã có khoảng thời gian gián đoạn khá lâu trong sự nghiệp.

Lee Min Ho

Những ngôi sao có màn comeback thành công sau hơn 3 năm biệt tích-1

Lee Min Ho đánh dấu màn trở lại lần đầu tiên sau 4 năm vắng bóng với tác phẩm truyền hình The King: Eternal Monarch.

Mặc dù gặp phải nhiều tranh cãi về diễn xuất và có rating khiêm tốn tại quê hương nhưng bộ phim vẫn gây được tiếng vang lớn với thị trường quốc tế, đặc biệt là tại các nước Châu Á.

Lee Min Ho vẫn tiếp tục nằm trong danh sách những nam diễn viên Hàn hot nhất từ trước tới nay.

Kim Soo Hyun

Những ngôi sao có màn comeback thành công sau hơn 3 năm biệt tích-2

Sau khi xuất ngũ vào năm 2019, Kim Soo Hyun đã có màn tái xuất lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình It’s Okay To be Not Okay sau 3 năm kể từ 2017.

Cũng giống như Lee Min Ho với The King: Eternal Monarch, mặc dù ban đầu bộ phim cũng nhận về nhiều chỉ trích vì cảnh quay nhạy cảm nhưng đã dần nhận được sự yêu mến từ khán giả thông qua diễn xuất của Kim Soo Hyun.

It’s Okay To be Not Okay trở thành cú nổ lớn tại thị trường nước ngoài và tạo được hiệu ứng trending trên khắp các nền tảng xã hội.

Kim Tae Hee

Những ngôi sao có màn comeback thành công sau hơn 3 năm biệt tích-3

Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng Kim Tae Hee vẫn giữ được độ hot cả về danh tiếng lẫn khả năng diễn xuất.

Bộ phim Hi, Bye Mama do cô đảm nhận được coi là một trong những tác phẩm truyền hình hay nhất năm 2020, vượt cả độ hot của Lee Min Ho và Lee Soo Hyun tại Hàn Quốc.

Joo Won

Những ngôi sao có màn comeback thành công sau hơn 3 năm biệt tích-4

Đồng hành trở lại cùng Lee Min Ho và Kim Soo Hyun sau khi xuất ngũ, Joo Won tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất chưa từng bị mai một với tác phẩm truyền hình khoa học viễn tưởng bí ẩn Alice.

Joo Won đã hoàn toàn chiếm trọn được cảm tình của khán giả với những màn lột tả chân thực cảm xúc lẫn lộn trong diễn biến tâm lý của nhân vật qua từng phân cảnh.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-ho-va-nhung-sao-han-tro-lai-sau-hon-3-nam-biet-tich-n-236452.html

Joo Won Kim Soo Hyun Lee Min Ho Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất