Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng

Càng ngày các nhà làm phim càng mạnh dạn hơn khi giao vai chính cho những diễn viên hoàn toàn mới. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt đang thu hút được sự chú ý của dư luận trong thời gian gần đây.

Kaity Nguyễn

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-1

Đến tận thời điểm này vẫn chưa có bộ phim Việt nào có thể phá vỡ được kỷ lục doanh thu phòng vé do Em Chưa 18 lập nên. Thành công của bộ phim – mà trong đó không hề có sự xuất hiện của bất kỳ ngôi sao phòng vé nào – là sự cộng hưởng từ nhiều yếu tố.

Theo đấy, hầu hết giới chuyên môn và khán giả đều nhất trí rằng diễn xuất của cặp đôi nhân vật chính Kiều Minh Tuấn – Kaity Nguyễn đóng vai trò quan trọng nhất. 

Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn đã thuyết phục hoàn toàn người xem, đem đến một màn trình diễn lôi cuốn, sinh động và giàu cảm xúc. Chẳng thế mà không ít ý kiến cho rằng, thành công lớn nhất của Em Chưa 18 hay nói cách khác của đạo diễn Lê Thanh Sơn đó chính là phát hiện và đưa cô nàng hotgirl vào bộ phim của mình.

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-2
Kaity Nguyễn sẽ sớm tái ngộ khán giả với một vai diễn còn khó hơn trước.

Sắp tới đây, cô bé “em chưa 18” năm nào sẽ trở lại màn ảnh rộng qua một dự án khác của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Ken Ochiai. Hãy cùng chờ xem liệu sau hơn 1 năm, Kaity Nguyễn đã trưởng thành như thế nào?

Hoàng Yến Chibi

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-3

Trong danh sách này có lẽ Hoàng Yến Chibi là cái tên quen thuộc hơn cả vì trước khi đến với diễn xuất, nữ ngôi sao đã được công chúng biết đến với cương vị là một ca sĩ. Bên cạnh đó, cô cũng đã đảm nhiệm một số vai phụ qua các phim điện ảnh như Lộc Phát, Ám Ảnh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua.

Thế nhưng phải đến khi đảm nhiệm vai chính của Tháng Năm Rực Rỡ, cô gái nhỏ nhắn này mới chính thức thoát khỏi cái mác “lính mới”, được công nhận tài năng và ngày càng được yêu mến, chú ý hơn.

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-4
Thành công của vai diễn Hiểu Phương đã giúp Hoàng Yến Chibi được công nhận với vai trò diễn viên.

Đều là những thiếu nữ đang ở độ tuổi 17 – 18, thế nhưng so với Hồng Hoa trong Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, rõ ràng nhân vật Hiểu Phương của Tháng Năm Rực Rỡ đã cho thấy được khả năng hóa thân nhân vật toàn diện, kỹ năng diễn xuất linh hoạt, tự nhiên và có chiều sâu của Hoàng Yến Chibi.

Cũng nhờ thành công của vai diễn và bộ phim, ngôi sao sinh năm 1995 hiện là một trong những ngôi sao trẻ khá “đắt sô”. Được biết vào cuối năm nay, cô sẽ tái xuất với vai diễn đầy bi kịch trong dự án phim kinh dị của đạo diễn Hàm Trần mang tên Thiên Linh Cái.

Phương Anh Đào    

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-5

Sẽ không sai khi nói rằng 2018 là năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào khi mà lần lượt cô được giao đảm nhiệm các vai chính/ thứ chính trong 3 dự án lớn là Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Em Gái MưaChàng Vợ Của Em.

Thực tế nữ diễn viên đến với nghề diễn đã lâu nhưng trước thời điểm hiện tại, cô đã có một thời gian dài mất định hướng, lạc lõng vì không tìm được bộ phim thích hợp.

Không sở hữu sắc đẹp rực rỡ khiến người đối diện phải “á ồ” nhưng gương mặt Phương Anh Đào lại mang đậm chất điện ảnh. Đây chính là điều mà không phải diễn viên nào cũng may mắn có thể có được.

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-6
"Chàng vợ của em" là tác phẩm được dự đoán sẽ oanh tạc phòng vé trong tháng 8 này.

Về kỹ năng diễn xuất, qua hai bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa HèEm Gái Mưa, có thể thấy dù với kiểu nhân vật nào thì Phương Anh Đào đều mang đến một cảm giác tự nhiên, chân thật cho người xem. 

Với vai diễn nữ doanh nhân trẻ thành đạt nhưng lại hậu đậu về chuyện nhà cửa trong Chàng Vợ Của Em, hy vọng đây tiếp tục là cột mốc thành công nữa của nữ diễn viên trong năm nay. 

Phan Ngân

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-7

Sau Hạ Vy, Phan Ngân là “nàng thơ” tiếp theo sánh vai cùng trai đẹp Isaac trong phim điện ảnh Mùa Viết Tình Ca. Được biết đến qua chương trình The Face phiên bản Việt 2017, Phan Ngân là một trong những thí sinh nổi bật với gu thời trang tinh tế và khả năng điều chỉnh cảm xúc vô cùng linh hoạt để phù hợp với tính chất của từng bộ trang phục. 

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-8
Nhan sắc rạng rỡ của Phan Ngân hứa hẹn là nhân tố làm nên thành công cho "Mùa viết tình ca"

Dù bộ phim chưa công chiếu nhưng qua trailer có thể thấy, nữ người mẫu tỏ ra không hề yếu thế so với bạn diễn của mình. Nụ cười tỏa nắng, phong thái tự tin bước đầu giúp cô nàng ghi điểm khá tốt và gieo “mầm hy vọng” không hề nhỏ cho người xem.

Liệu sẽ là “cuộc đời nở hoa” hay “cuộc sống bế tắc” với Phan Ngân đây? Cùng chờ xem bộ phim vào tháng cuối tháng 8 này nhé.

Wean Lê

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-9

Tiếp tục là một gương mặt diễn viên mới – Wean Lê, nam chính của phim điện ảnh vừa ra mắt gần đây Trường Học Bá Vương.

Chàng trai sinh năm 1998 này không sở hữu vẻ đẹp soái ca hay body chuẩn “sáu múi”. Thay vào đó từ Wean Lê tỏa ra khí chất, cá tính rất riêng biệt, không thể lẫn lộn và có sức hút khá mạnh mẽ.

Mặc dù cậu không hề có kinh nghiệm diễn xuất nhưng đạo diễn Duy Joseph vẫn kiên định lựa chọn trao cơ hội cho Wean Lê.

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-10
Vai diễn đầu tay nhưng không hề đơn giản của Wean Lê.

Nhìn chung bộ phim vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng nếu xét riêng, Wean Lê đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Lúc ngây thơ, hồn nhiên đúng với độ tuổi của Tình; khi lại máu lạnh, trầm tĩnh đến đáng sợ như sát thủ Diệp.

Nam diễn viên trẻ không chỉ hóa thân trọn vẹn vào nhân vật mà còn thành công nắm bắt, làm chủ được mạch diễn biến của bộ phim. Quả thực, sự liều lĩnh của đạo diễn Duy Joseph có kết quả không hề tệ chút nào.

Được biết sau Trường Học Bá Vương, Wean Lê đã nhanh chóng được mời tham gia một dự án điện ảnh mới. Liệu lần này anh chàng sẽ mang đến điều gì bất ngờ cho khán giả?

Gi A Nguyễn

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-11

So với Wean Lê, Gi A Nguyễn may mắn hơn vì trước đấy đã được tiếp xúc với môi trường điện ảnh khi đảm nhiệm một vai nhỏ trong phim Em Chưa 18. Thế nhưng vai diễn kẻ phản diện chính trong Trường Học Bá Vương vẫn là một thử thách lớn với nam diễn viên trẻ này. 

Ở độ tuổi của mình, tất nhiên Gi A Nguyễn vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm để có thể lột tả được sự “cáo già”, ma mãnh của một kẻ đã họat động lâu năm trong thế giới ngầm. Nhưng điều đó không có nghĩa là màn trình diễn của cậu thất bại.

Trẻ tuổi lại còn tài cao, những ngôi sao này hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh rộng-12
Ngoại hình ấn tượng là lợi thế của Gi A Nguyễn.

Gương mặt góc cạnh, ngoại hình cao lớn đã giúp diễn viên trẻ này tạo dựng được phong thái khá phù hợp với nhân vật. Tin rằng nếu có định hướng và phương pháp học tập đúng đắn, Gi A Nguyễn sẽ còn phát triển xa hơn nữa trên con đường diễn xuất. 

Kết:

Lựa chọn gương mặt mới cho bộ phim của mình vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội lớn cho chính ekip làm phim và diễn viên. Với khán giả, điều hấp dẫn họ đến rạp xem phim có lẽ ban đầu là vì danh tiếng của diễn viên nhưng về lâu dài lại do chất lượng của bộ phim (bao gồm chất lượng diễn xuất) quyết định.

Chính vì thế, dù còn nhiều khó khăn, nhưng hy vọng các nhà làm phim sẽ luôn giữ vững niềm tin của mình. Qua đấy có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất đến với người xem. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-sao-hua-hen-se-bung-no-tren-man-anh-rong-n-161547.html

phương anh đào Phan Ngân The Face Kaity Nguyễn Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất