Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn

Nhiều sao Hàn nhờ sự nổi tiếng của cha mẹ để bước chân vào giới giải trí. Một số ca sĩ, diễn viên lại giấu chuyện này vì muốn đi lên bằng thực lực.

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn-1
Lee Da In và Lee Seung Gi được Dispatch khui hẹn hò ngày 24/5. Cùng ngày, công ty quản lý của nữ diễn viên xác nhận thông tin trên. Sau khi thông tin trên lan truyền, nhiều người đặt câu hỏi Lee Da In là ai? Tuy danh tiếng không bằng bạn trai, trên thực tế nữ diễn viên là con gái của ngôi sao gạo cội Kyun Mi Ri - người nổi tiếng với vai diễn Mama Choi trong "Nàng Dae Jang Geum". Ngoài ra, cô có chị gái Lee Yoo Bi cũng hoạt động trong giới giải trí.

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn-2
Sieun được khán giả biết đến rộng rãi trong vai trò diễn viên nhí. Cô là con gái của ca sĩ kiêm diễn viên gạo cội Park Nam Jung. Theo SCMP, ngôi sao Hàn Quốc thừa hưởng đam mê giải trí từ cha ruột. Trong một chương trình tạp kỹ, nam diễn viên cho biết ông tự hào khi con gái thành công trong nghệ thuật.

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn-3
Theo SCMP, thành công nhanh chóng của Sieun phần lớn phụ thuộc vào sự hậu thuẫn của cha ruột. Sau khi ra mắt khán giả, Sieun được JYP Entertainment nhận về để đào tạo. Ngoài việc là ca sĩ nhóm STAYC, cô còn xuất hiện trong một số bộ phim như "Six Flying Dragon", "Still 17"... Cô gái 20 tuổi được truyền thông khen ngợi có giọng hát và vũ đạo thiên bẩm, giống với ngôi sao kỳ cựu Park Nam Jung.

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn-4
Lee Yoo Jin là cựu thí sinh chương trình Produce 101 mùa 2. Trên thực tế, nam ca sĩ là con trai của diễn viên kỳ cựu Lee Hyo Jung. Theo Naver, ban đầu Yoo Jin muốn giấu kín bí mật. Sau khi bị truyền thông Hàn khui thông tin, Namoo Actors - công ty quản lý của nam ca sĩ - nói: "Thực tập sinh của chúng tôi đúng là con trai của Lee Hyo Jung. Tuy nhiên, ngay từ khi vào công ty, anh ấy đã muốn giấu kín thông tin này".

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn-5
Hyunsik là con trai của ca sĩ nhạc dân ca Im Ji Hoon. Ông được biết đến là guitarist và nhạc sĩ tài năng. Hyun Sik đã thừa hưởng tài năng từ cha ruột, có sự nghiệp khá phát triển và từng phát hành một số đĩa đơn. Ca sĩ 30 tuổi hiện trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn-6
Kim Chae Won trở thành thành viên nhóm Iz*One sau khi chiến thắng chương trình thử giọng toàn quốc năm 2018. Tuy là con gái của ngôi sao kỳ cựu Lee Ran Hee, cô hoàn toàn không nói đến chuyện này. Mãi đến một năm sau khi nữ ca sĩ dần thành công, mối quan hệ được công khai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-ngoi-sao-noi-tieng-nho-cha-me-hau-thuan-post1221000.html

Kim Jae Won Sao Hàn Lee Da Hae

Tin tức mới nhất