Những người đẹp Hoa ngữ đẹp nhưng 'phát điên' vì chữ tình

(2Sao) - Vì tình yêu, những người đẹp dưới đây trở nên độc ác, bất chấp thủ đoạn.

1. Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp






Khi trốn ra khỏi phái Cổ Mộ để đi ngao du giang hồ, Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) gặp và nhanh chóng phải lòng Lục Triển Nguyên. Cô một lòng một dạ muốn trở thành thê tử của chàng. Thế nhưng, Lục Triển Nguyên lại bội ước, lấy người khác làm vợ, làm tan nát trái tim Lý Mạc Sầu. Thất tình, Lý Mạc Sầu càng trở nên nhẫn tâm, độc ác. Cô tìm mọi cách để trả thù tình cũ.

2. Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca





Hoắc Thành Quân (Dương Dung) không chỉ xinh đẹp mà còn có xuất thân quyền lực, danh giá. Tưởng chừng như nàng có thể dễ dàng chiếm được trái tim của bất kỳ chàng trai nào. Ấy vậy mà, nàng vẫn phải ôm mối tình đơn phương đau khổ với Mạnh Giác. Dù Thành Quân có làm gì đi nữa, thậm chí lấy cái chết ra đe dọa, cô vẫn chẳng thể nào có được trái tim Mạnh Giác. Yêu quá hóa hận, Thành Quân trở nên toan tính, dã man. Cô quyết tâm trả thù những kẻ khiến cô đau khổ.

3. Niên Tố Ngôn trong Cung tỏa tâm ngọc

Niên Tố Ngôn (Đồng Lệ Á) thông minh, xinh đẹp nhưng lại có số phận bất hạnh chỉ vì mối tình với Tứ A Ca (Hà Thịnh Minh). Tố Ngôn chấp nhận nhảy vào dầu sôi lửa bỏng, bán mạng cho Tứ A Ca. Thế nhưng, Tứ A Ca chỉ lợi dụng chứ không hề mảy may rung động với cô. Tố Ngôn càng trở nên đau khổ khi phát hiện ra người mà Tứ A Ca yêu chính là cô bạn thân thiết Tình Xuyên (Dương Mịch).






Tuy nhiên, Tố Ngôn không chịu từ bỏ. Vì tình yêu, cô như biến thành con người khác, trở nên thủ đoạn và đáng sợ. Cô sẵn sàng hãm hại bạn để có thể ở bên Tứ A Ca.

4. Từ Huệ trong Võ Mị Nương truyền kỳ

Từ Huệ (Trương Quân Ninh) lúc mới nhập cung là một cô gái trong sáng, đáng yêu. Cô là bạn thân của Võ Mị Nương (Phạm Băng Băng) và từng nhiều lần đứng ra giúp đỡ bạn.





Thế nhưng, chỉ vì ghen tị với Mị Nương được hoàng thượng sủng ái cộng thêm một số hiểu nhầm, Từ Huệ bỗng trở thành một con người hoàn toàn khác. Cô không từ thủ đoạn độc ác nào để hãm hại Mị Nương.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất