Những người đẹp Việt từng cảm thấy hối hận vì ly hôn

Cát Phượng, Thanh Hà và Thu Thủy đều hối tiếc vì đã là người buông tay trong cuộc hôn nhân đã qua.

Diễn viên Cát Phượng

Trong chương trình Sau ánh hào quang phát sóng ngày 13/11, Cát Phượng đã có những trải lòng về chuyện ly hôn với chồng cũ Thái Hòa cách đây nhiều năm. Theo lời kể của Cát Phượng, cô và Thái Hòa quen nhau trong thời gian cùng làm việc tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Khi cậu con trai đầu lòng được 10 tháng tuổi, cả hai mới tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên chỉ 1 tuần sau đám cưới hai vợ chồng đã quyết định ly hôn. Giải thích về điều này, Cát Phượng cho biết thời điểm mới kết hôn, cô rất bận rộn với các lời mời đi diễn còn Thái Hòa thì chưa được nhiều người biết đến, rảnh rỗi và chủ yếu ở nhà. Một lần tức giận vì sự vô tâm, thiếu chia sẻ của chồng, Cát Phượng đã nói "ly hôn đi" và bất ngờ khi Thái Hòa đồng ý ngay lập tức.
 

Những người đẹp Việt từng cảm thấy hối hận vì ly hôn-1
Cát Phượng trong chương trình "Sau ánh hào quang".


Nghĩ lại chuyện cũ, Cát Phượng thấy hối hận vì mình đã chủ động chia tay dù còn nhiều tình cảm với Thái Hòa. Khoảng thời gian nhìn thấy Thái Hòa nằm co ro trong căn nhà chung, Thái Phượng luôn cảm thấy giá như cô không nói ra lời chia tay và giá như Thái Hòa níu kéo hoặc cả hai ngồi xuống nói chuyện với nhau thì mọi thứ sẽ khác.

Mỗi ngày sau khi ký đơn, cô đều khóc rất nhiều. "Giá lúc đó ông ấy nói là tại sao phải ly dị, tất cả những chuyện này anh sẽ sửa được và kể cả em cũng nên sửa thì chuyện sẽ khác", Cát Phượng nói.

Nữ nghệ sĩ cũng thừa nhận cô đã làm tổn thương Thái Hòa quá nhiều. Tuy nhiên, Cát Phượng giờ đã có thể thấy an ủi khi cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc và vẫn dành sự quan tâm cho nhau.

Hiện tại Cát Phượng đã có hạnh phúc mới bên bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Đã đăng ký kết hôn nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chưa tổ chức đám cưới. Tình cảm của hai người nhận được sự ủng hộ lớn từ con trai - cu Bom, bạn bè và người hâm mộ.

Hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Cô lặng lẽ lấy chồng năm 26 tuổi rồi lặng lẽ chia tay. Năm 2009, người đẹp chia sẻ: "Khi lấy chồng, tôi 26 tuổi - không còn quá trẻ nhưng có thể tôi chưa đủ chín, chưa đủ bản lĩnh để cân bằng mọi thứ.

Nhìn thẳng thắn ra, nói về lỗi thì lỗi ở tôi phần nhiều vì người quyết định ly hôn là tôi. Nhưng thứ nhất đó là lựa chọn của tôi và tôi vừa ý với lựa chọn đấy, thứ hai tôi làm như vậy để được sống thật với chính mình. Có thể một ngày nào đó mình sẽ ân hận vì đã để mất những gì mà lúc này mình chưa thấy quý, vài năm nữa mới biết nó quan trọng thế nào".
 

Những người đẹp Việt từng cảm thấy hối hận vì ly hôn-2
Hoa hậu Thu Thủy.


Đến năm 2011, Hoa hậu Việt Nam 1994 thổ lộ trong một bài báo, cô hối hận mỗi ngày vì quyết định ly hôn. Tuy nhiên, cô không phải vì thế mà vội vã đi tìm một cuộc hôn nhân khác. "Điều cần nhất cho một phụ nữ dù là có hay không có hôn nhân, dù là có dám bước qua hay chấp nhận hôn nhân kể cả khi nó không mấy hạnh phúc đó là hãy là chính mình", người đẹp quan niệm.

Trong chương trình Chuyện đêm muộn phát sóng tháng 7/2016, Hoa hậu Thu Thủy cũng bày tỏ: "Điều khiến tôi buồn và tiếc nhất là đã không giữ được cho các con mình một gia đình và các con mình đã lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn như bố mẹ dành cho tôi hay ông bà tôi dành cho các thế hệ sau". Trải qua đổ vỡ nhưng Thu Thủy vẫn tin vào sự đẹp đẽ của hôn nhân. Hiện tại, Thu Thủy vẫn giữ liên hệ với chồng cũ để cùng chăm sóc, dạy dỗ các con. 

Ca sĩ Thanh Hà 

Ca sĩ hải ngoại Thanh Hà từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi tìm thấy hạnh phúc với bạn trai kém 12 tuổi Roland Casiquin Jr. Trong chương trình Chuyện tối nay với Thành tối 5/10, Thanh Hà đã chia sẻ về những người đàn ông từng đi qua cuộc đời mình.

Cô thừa nhận mình có lỗi khi quá "tài lanh", "tháo vát", "không yểu điệu" với 2 người chồng nhân đầu tiên. "Tôi tiếp tục mắc lỗi khi nghĩ phải tin tưởng chồng và để cho người ta tự do. Nhưng khi người đàn ông tự do quá, họ không quay về với mình nữa", cô nói. 
 

Những người đẹp Việt từng cảm thấy hối hận vì ly hôn-3
Ca sĩ Thanh Hà.
 

Chia sẻ về điều khiến bản thân hối hận nhất trong quá khứ và sẽ làm lại nếu có cơ hội, Thanh Hà cho biết: "Nếu làm lại và sửa đổi, tôi nhất định không bao giờ ly dị lần đầu cũng như lần thứ hai. Tôi muốn cố gắng hơn, cố gắng nữa để được ở với người ấy

Nếu có cơ hội, tôi sẽ quay lại 28 tuổi khi lập gia đình lần đầu và cố gắng tới mức độ nào đó để không ly dị, để con mình có người bố và mình có chồng", nữ ca sĩ nói thêm. Nhìn lại quá khứ, cô thấy mình sai lầm khi quá nóng tính, háo thắng với suy nghĩ "nếu không được thì thà buông bỏ đi để làm lại cái khác".

Rút kinh nghiệm từ những sai lầm đó, Thanh Hà hiện đã biết đằm tính và thẳng thắn nói ra những điều mình thích hoặc không thích với bạn trai. Trong nhiều lần phỏng vấn, Thanh Hà luôn thể hiện niềm hạnh phúc khi được bạn trai kém tuổi chiều chuộng hết mực. Thêm vào đó, Roland còn hỗ trợ cho cô trên con đường âm nhạc cũng như việc chăm sóc con gái. 
 


Theo Ngoisao.net


Hoa hậu Thu Thủy ly hôn Cát Phượng

Tin tức mới nhất