Những nhà vệ sinh công cộng có thiết kế kì quái nhất thế giới

Thật khó tin khi lại có những nhà vệ sinh có thể... "độn thổ" được.

Nhà vệ sinh công cộng lớn nhất thế giới

Với hơn 1000 bồn vệ sinh trong một tòa nhà 4 tầng, rộng 3000 mét vuông, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc hiện đang là nơi nắm kỷ lục có nhà vệ sinh công cộng lớn nhất trên thế giới. "Chúng tôi muốn xây dựng văn hóa nhà vệ sinh. Mọi người có thể nghe nhạc, xem truyền hình. Các vị khách sẽ rất vui sau khi được đi vệ sinh ở đây.” – Ông Ly Xiaoqinh, một quan chức ngành du lịch Trùng Khánh phát biểu.
 
Nhà vệ sinh lớn nhất thế giới có đến 1000 bồn vệ sinh trong tòa nhà 4 tầng.

Nhà vệ sinh phong cách “độn thổ”


10 giờ tối, nhà vệ sinh đặc biệt này sẽ từ dưới lòng đất… trồi lên trên. Đến giờ sáng, nó lại từ động… độn thổ. Bình thường, người dân đi qua sẽ thấy là một con đường bằng phẳng với hình tròn nổi bật, đó chính là nhà vệ sinh. Sáng chế này thuộc về công ty Urilift Hà Lan. Thông thường, nhà vệ sinh này được đặt gần khu ăn nhậu của các chàng. Và có một điểm cần lưu ý, nhà vệ sinh này không phù hợp với phụ nữ.


Nhà vệ sinh cực đỉnh có khả năng “độn thổ”.


Nhà vệ sinh “tráng miệng”


Kem tươi, kem hoa quả, xiro,.. nhìn qua, mọi người có thể nhầm đây là một cái bánh khổng lồ. Nhưng thưc ra, đó lại là một nơi cho bạn có thể “giải quyết nỗi buồn”, nếu bạn đang ở nhật Bản. Nhà vệ sinh độc đáo là một sản phẩm của ba nghệ sĩ Minako Nishiyama, Mika Kasahara và Yuma Haruna mang đi tham gia lễ hội nhà vệ sinh công cộng Nhật Bản năm 2015.

Nhà vệ sinh nhìn bên ngoài chẳng khác gì một cái bánh khổng lồ.

Nhà vệ sinh vừa "giải quyết nỗi buồn" vừa chơi game

Năm 2013, một đội bóng chày nhỏ ở Pennsylvania, Mỹ đã cho xây nhà vệ sinh có gắn màn hình chơi trò chơi điện tử ở mỗi bồn vệ sinh cho nam. Trên mỗi bồn cầu sẽ được gắn một màn hình điện tử cho phép người đang đi vệ sinh có thể chơi những trò chơi đơn giản trong lúc... giải quyết nỗi buồn. Thiết kế này do công ty Captive Media, Anh sáng tạo.

Những nhà vệ sinh công cộng được thiết kế vô cùng độc đáo

Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất