Những nhóc tì 'nổi như cồn' nhờ vẻ ngoài siêu đáng yêu

Sở hữu ngoại hình dễ thương, những nhóc tì xứ Hàn nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ cư dân mạng.



Mason

Moon Mason (SN 2007) được nhiều người biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh Baby and I (tạm dịch: Em bé và tôi), đóng chung cùng nam diễn viên Jang Geun Suk vào năm 2008. Bộ phim phát sóng, cậu bé này ngay lập tức chiếm trọn trái tim khán giả nhờ ngoại hình đáng yêu, làn da trắng và đôi mắt to tròn.

Đặc biệt, Mason còn sở hữu năng khiếu nghệ thuật dù chỉ mới hơn 3 tháng tuổi. Cậu nhóc đã có kinh nghiệm làm người mẫu nhí, đóng quảng cáo, tham gia các show truyền hình. Cho đến nay, Mason vẫn là một trong những nhóc tì thành công nhất của làng giải trí xứ Hàn.
 


Mason nổi tiếng nhờ ngoại hình vô cùng đáng yêu

 

KKa Moong

Chắc hẳn những ai mê mẩn style Hàn Quốc, không thể không biết tới cậu nhóc Kka Moong. Được mọi người yêu thích từ khi tham gia chương trình Hey!2014 của đài truyền hình Bắc Kinh, Kka Moong đã trở thành người mẫu ảnh nhờ gu thời trang cực "chất".

Không sở hữu ngoại hình "long lanh" nhưng khuôn mặt tròn bầu bĩnh cùng đôi mắt hí đáng yêu lại là dấu ấn đặc biệt ở cậu bé này. Hiện Kka Moong đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng và hơn 700.000 người theo dõi trên instagram.
 


Kka Moong nổi tiếng với style chuẩn Hàn Quốc

 

Kwon Yul

Kwon Yul hiện là một trong những cô bé được cư dân mạng xứ Hàn yêu mến nhất. Nổi lên từ những video nhảy múa cùng biểu cảm dễ thương, Kwon Yul nhận được hàng triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Kwon Yul là người mẫu cho các nhãn hiệu quảng cáo và người quản lý không ai khác chính là mẹ của em.
 


Cô bé đáng yêu Kwon Yul nổi tiếng vì biểu cảm ngộ nghĩnh

 

Breanna Youn

Breanna Youn mang trong mình hai dòng máu khi có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Cô bé bắt đầu được biết đến trên mạng xã hội từ năm 2013 nhờ những bức ảnh được mẹ đăng trên instagram. Sự nổi tiếng của cô bé không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước Châu Á khác, thậm chí cả ở Dubai.

Hiện Breanna Youn đang sống ở Dubai cùng với gia đình. Cô bé ngày một nổi tiếng với những bức ảnh chụp cùng đồ hiệu xa xỉ. Được biệt Breanna Youn có rất nhiều người hâm mộ sẵn sàng tặng cô bé nhiều món quà giá trị, đắt đỏ.
 


Breanna Youn hiện có cuộc sống sang chảnh ở Dubai

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhoc-ti-noi-nhu-con-nho-ve-ngoai-sieu-dang-yeu-n-122245.html

quizz cô bé đáng yêu người mẫu nhí cư dân mạng

Tin tức mới nhất