Những nhóc tì khiến cả thế giới 'ghen tỵ'

Sở hữu số tài sản kếch xù cùng với tài năng đáng ngưỡng mộ, những em bé này khiến cả thế giới phải ngả mũ nể phục.

Hoàng tử George Alexander Louis

Một trong những đứa trẻ giàu nhất thế giới phải kể đến đầu tiên là Hoàng tử George Alexander Louis. Là một triệu phú ngay từ khi lọt lòng, tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới này là con trai của hoàng tử William và công nương Kate Middleton.

Những em bé sang chảnh tài năng khiến cả thế giới nể phục
 Hoàng tử George Alexander Louis đứng đầu trong danh sách những đứa trẻ
 giàu nhất thế giới.


Tuy còn nhỏ tuổi nhưng vị hoàng tử trẻ tuổi này đã có trong tay khối lượng tài sản kếch xù lên tới 1 tỷ USD và là tỷ phú giàu thứ 3 trong danh sách những người thừa kế ở Hoàng gia Anh.

Nhờ quỹ Crown Estate (quỹ đầu tư bất động sản của Nữ hoàng Anh Elizabeth), Hoàng tử George Alexander Louis có được hơn 5 tỷ USD và có doanh thu hàng năm lên đến 400 triệu USD từ các lĩnh vực khác. Tại Anh, những người dân thường đóng thuế để trợ cấp cho hoàng gia. Điều này chắc chắn sẽ đảm bảo cho vị hoàng tử nhỏ thoải mái chi tiêu xa xỉ cho đến tuổi trưởng thành.

Triệu phú Youtube, Evan: 9 tuổi

Cậu bé Evan, là chủ của kênh EvanTubeHD trên Youtube, chuyên cung cấp những video được Evan đánh giá về những đồ chơi và trò chơi điện tử cậu bé ưa thích.

Những em bé sang chảnh tài năng khiến cả thế giới nể phục
Thu nhập hàng năm của cậu bé Evan ước tính khoảng 1,3 triệu USD.

Khác những đứa trẻ khác, với sự thông minh, lanh lợi, em đã tự tự mở một kênh video trên mạng Youtube có tên EvanTubeHD để bán đồ chơi, và điều này đã chứng minh sự thành công của em khi số tiền thu nhập hàng năm của cậu bé đã lên tới con số hàng triệu USD. Đây là con số mà nhiều người lớn mơ ước.

Cậu bé bắt đầu kinh doanh trực tuyến vào năm 2011, hàng tuần cậu bé thường đăng tải 3 video đánh giá về các đồ chơi mới, các video này đã thu hút 1,4 triệu lượt xem.Thu nhập hàng năm của kênh được ước tính khoảng 1,3 triệu USD.

Bé gái 22 tháng tuổi sành điệu có thương hiệu thời trang của riêng mình


Là một trong những em bé nổi tiếng nhất thế giới, khi chưa đầy hai tuổi, cô bé mắt xanh Millie-Belle Diamond, người Australia đã có hơn 140.000 người theo dõi trên Instagram.


Những em bé sang chảnh tài năng khiến cả thế giới nể phục
Millie-Belle sắp có nhãn hiệu thời trang mang tên mình dù chỉ mới 22 tháng tuổi

Millie-Belle nổi tiếng bởi nụ cười dễ thường cùng tủ quần áo độc đáo mà nhiều phụ nữ trưởng thành cũng phải ghen tị. Sắp tới, Millie-Belle sẽ có một hãng thời trang của riêng mình với tên gọi MBD.

Đây là công trình tâm huyết mà mẹ Fox đã ấp ủ suốt hơn 12 tháng qua dành cho Millie-Belle. Cô bé khiến nhiều người nể phục vì đã có nhãn hiệu thời trang của riêng mình khi mà con chưa… bỏ tã lót.

Thiên tài hội họa 11 tuổi sở hữu khối tài sản gần… 73 tỉ đồng

Mới 11 tuổi nhưng thiên tài hội họa ‘nhí’ này đã có tới 9 triển lãm tranh. Cha mẹ của tỉ phú ‘nhí’ cho biết giờ đây họ phải thuê một cố vấn tài chính để giúp quản lý những khoản thu nhập kếch xù của con.

Bộ sưu tập tranh gồm 40 bức của một cậu bé người Anh Kieron Williamson, 11 tuổi, sống ở hạt Norfolk, đã được định giá 400.000 bảng Anh (tương đương 14,5 tỉ đồng) bởi các chuyên gia trong lĩnh vực hội họa ngay khi nó còn chưa chính thức ra mắt.

Những em bé sang chảnh tài năng khiến cả thế giới nể phục
Tính đến nay, Kieron đã kiếm được hơn 2 triệu bảng Anh (gần 73 tỉ đồng)
từ việc vẽ tranh.


Kieron Williamson đã bắt đầu cầm cọ vẽ từ năm lên 5, hiện cậu bé được coi như một thiên tài hội họa của Anh. Bộ tranh mới nhất gồm 40 bức của Kieron sẽ được đem trưng bày triển lãm trong những ngày tới đây, ngay lập tức, nó đã được định giá ‘khủng’.

Tính đến nay, Kieron đã kiếm được hơn 2 triệu bảng Anh (gần 73 tỉ đồng) từ việc vẽ tranh.

Triệu phú nhí Jaylen Bledsoe

Triệu phú ‘nhí’ Jaylen Bledsoe, sống tại bang Missouri, chắc chắn là một người hiếm có trên thế giới khi bắt đầu thành lập công ty của riêng mình ở tuổi 12 với tên gọi Bledsoe Technologies - một công ty chuyên tư vấn về công nghệ thông tin. Kể từ đó, Bledsoe đã không ngừng phát triển, đến nay Bledsoe đã là một công ty toàn cầu trị giá 3,5 triệu USD.

Những em bé sang chảnh tài năng khiến cả thế giới nể phục
Jaylen Bledsoe bắt đầu thành lập công ty của riêng mình ở tuổi 12.


Công ty Bledsoe Technologies chuyên về dịch vụ CNTT và thiết kế web. Công ty này đã phát triển chỉ từ 2 người và sau đó lên đến 150 nhân viên được ký hợp đồng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Chỉ mới ít tuổi nhưng Jaylen Bledsoe đã mở rộng chuyên môn của mình vào kinh doanh, đầu tư mạo hiểm, khởi động các doanh nghiệp và các nền tảng tiếp thị trực tiếp.

Jaylen cũng là một diễn giả nổi tiếng nói về các chủ đề như doanh nghiệp, tài chính và quyền lợi của thanh thiếu niên.

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao