Những nhóc tỳ bỗng dưng trở thành sao nhí đáng yêu chỉ vì bố mẹ chăm up ảnh

Sở hữu ngoại hình đáng yêu lại được bố mẹ chăm chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, loạt nhóc tì dưới đây đã trở thành sao nhí được nhiều người yêu thích.

Mới đây quý tử 2 tuổi nhà Ba Duy - Nam Thương (tên Đậu) khiến dân tình thích thú sau loạt ảnh chế cực đáng yêu từ bố mẹ. Nét mặt đáng yêu với đôi mắt một mí tinh nghịch, làn da trắng như trứng gà bóc, đôi má ửng đỏ của cậu nhóc nhà ông bố, bà mẹ hot girl khiến ai nhìn cũng phải tan chảy.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh ảnh của cậu quý tử kèm theo đó là những caption không thể đáng yêu hơn từ bố mẹ khiến người xem thích thú. Chính sự đáng yêu đến buồn cười của Đậu mà tuy mới lập nhưng fanpage này đã có tới hơn 26 nghìn lượt like.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh và nuôi con 1 mình.

2sao.vn | Photobook

Những khoảnh khắc đáng yêu cũng như tình cảm của Ly Kute dành cho con trai khi đăng tải trên trang cá nhân của hot mom Hà thành luôn nhận về vô số sự quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Trang Lou và Tùng Sơn luôn được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ từ thời cắp sách tới trường. Sau khi kết hôn, cuộc sống của họ nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi có sự xuất hiện của bé Xoài. Cậu nhóc được bố mẹ lập riêng cho một tài khoản Instagram @iamxoaii với số lượng người theo dõi "khủng" - 140 nghìn người.

2sao.vn | Photobook

Những hình ảnh vừa dễ thương vừa "ngầu" của nhóc tỳ khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt like và chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Heo Mi Nhon và Kiên Hoàng là một trong những cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Bé Cam chính là trái ngọt tình yêu của cặp vợ chồng trẻ. Có bố mẹ nổi tiếng nên cô bé được chăm sóc không khác gì một tiểu công chúa.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng nên không khó hiểu vì sao tài khoản @camcamsayhi trên Instagram của cô bé thu hút số lượt follow lên tới hơn 140 nghìn người.

2sao.vn | Photobook

Elly Trần tên thật Nguyễn Kim Hồng, nổi tiếng trong giới trẻ Việt khi mang vẻ đẹp lai 2 dòng máu Trung - Việt. Sau thời gian dài mất tích khỏi làng giải trí, tháng 10/2014, Elly Trần khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng con gái đầu lòng - bé Mộc Trà (Cadie). Không lâu sau đó, người đẹp tiếp tục hạ sinh con trai tên Alfie Túc Mạch.

2sao.vn | Photobook

Bé Alex Chí An - con trai Tâm Tít và doanh nhân Ngọc Thành sinh ra trùng với ngày sinh nhật bố (19/6). Ngay từ nhỏ, Alex đã rất đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn trong sáng.

2sao.vn | Photobook

Con trai Tâm Tít là một trong những nhóc tỳ đang được săn đón nhiều nhất hiện nay khi sở hữu gu thời trang cực chất và gương mặt vô cùng dễ thương

2sao.vn | Photobook

Con trai Quỳnh Chi tên Trần Gia Phúc sinh ngày 6/8/2012. Sau khi chia tay chồng Văn Chương, Quỳnh Chi quay trở lại công việc và được công chúng đón nhận. Cuộc ly hôn của Quỳnh Chi và chồng từng nhận tốn khá nhiều giấy mực của báo chí nhưng tình cảm của cả 2 dành cho con luôn đong đầy khiến nhiều người phải học tập.

2sao.vn | Photobook

Mỗi lần xuất hiện của Gia Phúc đều được mọi người đón nhận và dành nhiều lời khen.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ nhỏ Cadie - Alfie được mẹ Elly Trần chăm chút rất chu đáo. Ngoài vẻ đẹp lai Tây dễ thương hiếm có, cặp sao nhí này còn khiến mọi người xuýt xoa vì gu thời trang sành điệu khi sở hữu tủ đồ toàn hàng hiệu. Những khoảng khắc đáng yêu của 2 bé được hot mom chia sẻ trên trang cá nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Sau khi ly hôn, Mi Vân quay trở về Hà Nội cùng con gái và phát triển công việc kinh doanh thời trang. Con gái Mi Vân tên ở nhà là Bào Ngư. Bào Ngư năm nay được 7 tuổi, là cô bé khá tình cảm và đáng yêu. Do có mẹ làm việc trong lĩnh vực thời trang nên con gái cũng sành điệu không ngờ.

2sao.vn | Photobook

Bé Bào Ngư ăn mặc khá thời trang và thường được mẹ chăm chút, làm dáng rất điệu đà. Những hình ảnh của 2 mẹ con khi chia sẻ trên trang cá nhân của Mi Vân luôn thu hút sự quan tâm lớn.

2sao.vn | Photobook

Ly kute