Những nữ ca sĩ Hàn Quốc có khả năng vũ đạo tốt nhất

Lisa, Lee Chae Yeon, Chung Ha và Seulgi được Bae Yoon Jung chọn là những nữ thần tượng có kỹ năng vũ đạo tốt nhất tại Hàn Quốc.

Xuất hiện trong chương trình Problem Child in House mới phát sóng trên kênh KBS2, Bae Yoon Jung - biên đạo nổi tiếng, từng làm giám khảo trong Produce 101 - chọn Lee Chae Yeon, Lisa, Chung Ha và Seulgi là những nữ thần tượng có kỹ năng vũ đạo tốt nhất hiện nay. Lisa bắt đầu nhảy khi 4 tuổi và là thành viên nhóm nhảy We Zaa Cool cùng Bambam của GOT7.

2sao.vn | Photobook

Khi còn nhỏ, cô tham gia nhiều cuộc thi vũ đạo và giành giải thưởng. Lisa bắt đầu được đào tạo bởi YG Entertainment từ năm 2011. Năm 2016, cô chính thức ra mắt cùng BlackPink với vai trò nhảy chính. Lisa có kênh riêng chia sẻ những video vũ đạo. Các sản phẩm của cô đạt lượt xem lớn. LILI's FILM #3 được phát hành giữa năm 2020 hiện đạt gần 52 triệu lượt xem.

2sao.vn | Photobook

Chae Yeon là vũ công chính của IZ*ONE. Thành viên IZ*ONE nổi tiếng từ năm 13 tuổi khi cùng em gái Lee Chae Ryeong (thành viên nhóm ITZY) tham gia chương trình Kpop Star 3.

2sao.vn | Photobook

Chae Yeon được đào tạo dưới trướng JYP Entertainment trong một năm trước khi tham gia Sixteen - show tuyển chọn thành viên nhóm TWICE - và Produce 48. Lee Chae Yeon được khen ngợi sinh ra để nhảy. Nữ ca sĩ có thể nhảy tốt nhiều thể loại khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Seulgi ra mắt cùng Red Velvet (nhóm nhạc của SM Entertainment) vào năm 2014. Ngoài vai trò nhảy chính, Seulgi còn là hát chính. Cô có thần thái tự tin và thu hút trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Seulgi được biết đến là một trong những thần tượng, vũ công hàng đầu của SM Entertainment.

2sao.vn | Photobook

Chung Ha tập nhảy 6-7 năm trước khi ra mắt. Cô tốt nghiệp Đại học Sejong chuyên ngành vũ đạo. Chung Ha lần đầu tiên được biết đến khi tham gia cuộc thi Produce 101.

2sao.vn | Photobook

Kết thúc cuộc thi, Chung Ha ra mắt với tư cách thành viên I.O.I. Sau khi nhóm tan rã, cô theo đuổi sự nghiệp solo và có nhiều ca khúc thành công. Chung Ha thường được khen ngợi là một trong những vũ công giỏi nhất Kpop.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-nu-ca-si-han-quoc-co-kha-nang-vu-dao-tot-nhat-post1176061.html

Bae Yoon Jung Seulgi Chung Ha Kpop