Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt

Nụ hôn đồng giới khiến Miko Lan Trinh, Hương Tràm hay Đàm Vĩnh Hưng... nhận không ít phản ứng trái chiều từ dư luận.

Mới đây, thông qua tài khoản TikTok cá nhân, Miko Lan Trinh đăng tải khoảnh khắc quấn quýt không rời bên bạn trai chuyển giới. Giữa không gian riêng tư, cặp đôi dành cho nhau nụ hôn say đắm như "nuốt lưỡi".

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-1
Nụ hôn như "nuốt lưỡi" của Miko Lan Trinh và người tình chuyển giới.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip của Miko Lan Trinh đã gây tranh cãi. Hành động công khai hôn hít này được cho là phản cảm, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế hệ con cháu.

Trước lời lẽ chỉ trích, Miko Lan Trinh phản pháo quyết liệt: "Trước mặt con cháu hôn nhau thoải mái nha bạn. Nên tập cho con cháu biết thể hiện tình cảm, con lớn lên sẽ thành người tình cảm".

Sau những tranh cãi, đoạn clip hôn môi người tình chuyển giới không còn trên tài khoản TikTok của Miko Lan Trinh.

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-2Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-3

Trước Miko Lan Trinh, nhiều sao Việt cũng từng gây tranh cãi vì nụ hôn đồng giới táo bạo. 

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-4
Cuối tháng 11/2019, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã tái hiện nụ hôn đồng giới trong MV "Tự Tâm" ngay trên sân khấu nghìn người.

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-5
Bên cạnh lời ủng hộ, nhiều người cho rằng hành động "khóa môi" này là không nên, bởi dưới sân khấu cũng như trên sóng livestream có nhiều người theo dõi ở đủ độ tuổi khác nhau.

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-6
Năm 2015, hình ảnh Hương Tràm khóa môi cô gái trẻ khiến công chúng giật mình. Tuy nhiên sau đó, Hương Tràm giải thích hình ảnh này cũng chỉ là khoảnh khắc vui giữa cô và bạn thân mà thôi. “Thực ra ai cũng biết, với những người bạn thân, đặc biệt là con gái thì chụp ảnh như vậy chẳng có vấn đề gì cả. Tôi cảm thấy bức ảnh đó rất bình thường", Hương Tràm nhấn mạnh.

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-7
Một trong những scandal lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng là màn khóa môi nhà sư. Theo đó, trong một đêm nhạc được tổ chức cách đây nhiều năm, Mr Đàm đã mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá, hứa hẹn sẽ tặng nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Dù người thắng cuộc là một nhà sư, nhưng vì thực hiện lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng đã trao nụ hôn ngay trên sân khấu. Nụ hôn này từng khiến anh bị chỉ trích nặng nề. Trước phản ứng từ khán giả, nam ca sĩ đã viết một lá thư xin lỗi công chúng và các tăng ni, Phật tử. 

Những nụ hôn đồng giới gây tranh cãi của sao Việt-8
Tháng 8/2014, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng ảnh khóa môi Đàm Vĩnh Hưng. Hành động này đã gây ồn ào trên mạng xã hội, ngay cả khi nam ca sĩ khẳng định bức ảnh chỉ là sản phẩm photoshop do fan gửi đến. Trả lời báo chí, Dương Triệu Vũ nhấn mạnh hành động của anh chỉ mang tính chất vui vẻ, không phải muốn tạo scandal gây chú ý.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hon-dong-gioi-gay-tranh-cai-cua-sao-viet-n-234488.html

Miko Lan Trinh nguyễn trần trung quân Hương Tràm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất