Những nụ hôn đồng tính ồn ào nhất làng showbiz Hoa ngữ

Các sao Hoa ngữ không hề ngại ngần hôn môi bạn đồng giới, đôi khi là thân thiết, nhưng cũng không ít lần là chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Việc hôn môi bạn đồng giới không hề hiếm ở showbiz Hoa ngữ, tuy việc này được người hâm mộ ủng hộ nhưng nó cũng phần nào mang lại hình ảnh tiêu cực cho các nghệ sĩ.

Những nụ hôn là sự chúc mừng, thể hiện tình cảm thân thiết, nhưng cũng đồng thời là việc đánh bóng tên tuổi đơn giản cho các ngôi sao.


Phạm Băng Băng và đạo diễn Lý Ngọc gây shock khi trao cho nhau một nụ hôn sâu. Nụ hôn được diễn ra trên chiếc xe hơi Phạm Băng Băng mua tặng đạo diễn sau sự thành công của bộ phim "Ngọc quan âm"



Một nụ hôn vội vàng đáng yêu của Trần Kiều Ân dành cho Tạ Nạ thay cho lời "Chúc mừng sinh nhật"



Tiểu S có lẽ là ngôi sao sở hữu nhiều nụ hôn đồng giới nhất trong các ngôi sao Hoa ngữ. Cô từng hôn Trương Bá Chi



Ép hôn Vương Phi để thể hiện tình cảm


Hay như hôn Trương Huệ Muội trong concert để bày tỏ sự hạnh phúc



Trong liên hoan phim Bách Hoa Kim Kê lần thứ 22, Triệu Vy đã khiến tất cả người hâm mộ ngỡ ngàng khi ôm ghì và hôn môi nữ MC Kinh Vỹ, thậm chí đến người bị hôn cũng vô cùng bối rối. Lý do được đưa ra là bởi Triệu Vy đã quá vui mừng khi nhận được giải Nữ đạo diễn xuất sắc cho bộ phim điện ảnh đầu tay của cô "Gửi thời thanh xuân"



Hoắc Kiến Hoa luôn được biết tới là mỹ nam lạnh lùng, ít cười, thế nhưng một nụ hôn của Kwon Sang Woo lại khiến anh chàng cười không khép được miệng



Trong buổi tiệc sinh nhật chung, Huỳnh Hiểu Minh và Dư Văn Lạc đã có màn khóa môi cực kỳ ấn tượng. Huỳnh Hiểu Minh còn phải thanh minh sau nụ hôn ồn ào: "Đây là lần đầu tôi hôn đàn ông. Chúng tôi là bạn tốt, không phải đồng tính đâu"


La Chí Tường và anh bạn thân Đỗ Đức Vĩ cũng không kém phần khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày ra mắt album mới



Nụ hôn bất ngờ của Văn Chương để chúc mừng Lâm Tuấn Kiệt kỷ niệm 10 năm ca hát



Một trong những nụ hôn lưu lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí nhiều người chính là khoảnh khắc Lương Triều Vỹ hôn môi Trương Quốc Vinh. Cặp đôi thân thiết sau khi đóng chung bộ phim đồng tính "Happy Together"



"Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình và Nguyễn Kinh Thiên gây shock với cảnh hôn môi trên sóng truyền hình



Ba cô nàng S.H.E chứng minh độ thân thiết bằng việc "đọ lưỡi" ngay trong concert

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hon-dong-tinh-on-ao-nhat-lang-showbiz-hoa-ngu-n-153187.html

S.H.E Huỳnh Hiểu Minh trương quốc vinh Phạm Băng Băng Hoắc Kiến Hoa Triệu vy

Tin tức mới nhất